Nội dung
35. Võ Ngọc Sam, ngày 14.1.2015
Tối qua mình nằm mơ thấy người yêu của mình nhưng lạ hoắc à. Chưa gặp bao giờ gặp, họ thương mình lắm lắm cơ. Tỉnh dậy mình cứ nghĩ đó là thật luôn vậy. Hiện tại mình chưa có người yêu, hay đó là nguyên nhân có một giấc mơ như thế. Lý giải giúp mình với nhé, xin cảm ơn?
Trả lời: 

Bạn là người khá thú vị và lạc quan, có thể bạn còn là chuyên gia về tình yêu cho bạn bè hay người thân, nhưng bản thân lại chủ quan cho rằng..."mình thì ai mình cũng có thể hiểu và yêu được thậm chí không cần quá tr̀inh tìm hiểu hay quen biết trước

34. Dương Trường Sơn - Ngày 12.1.2015

Tôi chưa lập gia đình nhưng mơ thấy vợ sinh con gái, vậy nghĩa là sao?

Trả lời:
Bạn có ý định muốn được thăng chức hay làm chủ, trước tiên bạn cần phải tạo các nền tảng vững chắc. Nếu chỉ muốn không thôi thì chắc chắn là bất khả thi.

33. Trần Tiến Dũng, ngày 11.1.2015

Em nằm ngủ mơ thấy có một trận lũ nước ngập vào trong giếng đào nhà em. Em dùng ngón tay chỉ vào trong giếng giống như e có phép thuật ấy, tự nhiên nước đục trong giếng trào lên ra khỏi giếng, rồi một lúc bỗng nhiên có một cái mặt người và một bộ ruột của ai đó bị hại mà không nhận diện ra. Thế là em sợ quá giật mình tỉnh dậy. Xin hãy giúp e giải đoán coi có điềm gì không ạ!

Trả lời:

Tự tin vào chính mình là điều tốt, nhưng tự tin tới mức ảo tưởng thì lại hại mình, hại người. Thông điệp cho bạn là hãy nhận diện lại chính mình, thì dù có khó khăn hay phức tạp đến đâu bạn cũng nh̀in được nhiều chiều và từ đó giúp ích cho chính mình và cho người khác.

32. Nguyễn Tiên, ngày 10.1.2015

Em nằm mơ thấy bạn học thời cấp 3 ( bạn này không thân với em) nhưng em không gọi. Bạn ấy làm nghề sửa điện trung thế, công việc em đang làm là sửa điện trong công ty. Vậy là sao ạ?

Trả lời:

Chính bạn là thầy của bạn vì biết bạn thế nào, nên trong giấc mơ nhắc bạn nên khiêm tốn, vì núi cao còn có núi cao hơn. ̣Điều này sẽ giúp bạn chuyên nghiệp hơn trong công việc của mình.

31. Nguyễn Anh Thơ, ngày 8.1.2015

Em vừa có một giấc mơ, e và hai người nữa đi qua một cái xác chết là 1 bà lão, cả 3 muốn đi qua phải bò để tỏ lòng kính trọng với người đã mất, vừa đi ngang qua thì bà bật dậy và chạy theo, e chạy nhanh nhất, bà chạy tới hai người kia rồi nhưng không làm gì, ko bắt họ mà chạy theo em, vừa chụp được em thì em tỉnh dậy. Cho em hỏi giấc mơ đó có ý nghĩa gì ạ. Em cảm ơn.

Trả lời:

Mọi chuyện của bạn đang rất thuận lợi, nhưng bạn không nên huyênh hoang hay vui mừng thái quá. Chỉ bởi vận của bạn đang tốt, thời của bạn đang mỉn cười với bạn và đang được mọi người ủng hộ.

 

30. Doan Nguyên - Ngày 4.1.2015

Tôi ngủ thấy ngôi nhà mình bị nước ngập lên tận đỉnh. Tới lúc đó đứng trên mái nhà, một lúc sau tự nhiên nhà tôi bị nước cuốn trôn một đoạn. Tôi cố gắng níu giữ một lúc rồi kêu người đến hỗ trợ mới giữ được nửa ngôi nhà. Ngôi nhà tôi không sao cả, đến lúc nước cạn tôi về xem nhà mình như thế nào thì mọi người rất đông, cảnh hoang tàn, mọi người giúp đỡ chuyển đồ đạc. Trong khi đó, tôi gặp Mẹ tôi, nhưng bà lại tỏ vẻ là không có chuyện gì xảy ra to tát cả. Một nửa ngôi nhà còn lại sau đó cũng được người dân hỗ trợ đưa về vị trí cũ. Sau đó, tôi mơ ngôi nhà mình biến đổi đẹp hơn và khác hơn. Như vậy là điềm báo gì? Mong hỗ trợ giúp tôi?

Trả lời:

Bạn đang tính toán một việc lớn, khá mạo hiểm. Trước khi quyết định bạn nên tham khảo những người có chuyên môn hay những người bạn tin tưởng. Họ chính là những bậc thầy mà đôi khi bạn cứ nghĩ không cần họ bạn vẫn thành công.

29. Thân Văn Nhật - Ngày 5.1.2015

Đêm qua em mơ thấy nhật thực (mặt trời che mặt trăng) vậy xin hỏi đó là điềm gì?

Trả lời: 
Bạn nên cẩn trọng tránh những cãi vã không đâu tự nhiên đến. Một sự nhịn chín sự lành, đừng lanh chanh mà ách quàng vào cổ bạn nhé.

28. Vân Nhi - Ngày 7.1.2015

Tôi thường mơ thấy máy bay rơi và tôi bị rụng răng mà thường là rụng lần 2, 3 cái. 2 giấc mơ này cứ lặp đi lặp lại hoài và nó đã theo tôi lâu rồi. Tôi thường mơ thấy cảnh tôi nhìn lên trời thấy máy bay đang bay bỗng nhiên chúi đầu rơi xuống gần nhà tôi, lúc nào cũng là gần nhà tôi. Như vậy là sao? Tôi cảm thấy lo lắng?

Trả lời:

Thần hồn nhát thần tính. Bạn hoặc có xu hướng thích xem, thích nghe hoặc lo sợ vô căn cứ những tai nạn về các phương tiện đi lại, rồi khi ngủ bạn mơ để phân tích, quan sát....như một chuyên gia. Lời nhắn cho bạn đừng tự tạo tình huống vì theo luật vạn vật hấp dẫn tới một ngày bạn sẽ tìm gặp được nó đấy.

 

27. Kim Băng - Ngày 25.12.2014

Em nằm mơ thấy 1 người bạn học chung cấp 2...nhưng người ấy cứ vài tháng là lại xuất hiện trong giấc mơ của e. Mỗi khi mơ thấy người ấy em cảm thật rất hạnh phúc... Dù ngoài đời người ấy vẫn đang sống vui vẻ và đã có người yêu, còn em thì không có người yêu.xin cho e biết mơ thấy hoài người bạn trai này có ý nghĩa gì?

Trả lời:

Trong tiềm thức hình ảnh người bạn vẫn hiện diện,lẩn khuất....và sẽ thoải mái bước ra trong giấc mơ của bạn. Và  giấc mơ là cách  giúp bạn nói điều trong tâm bạn, niềm nhớ nhung , mong ước trong bạn,cho dù trên thực tế bạn hiếm khi nhớ hay nhắc đến ,vì bạn đã tự khắc vào tiềm thức của mình một lúc nào đó . Chỉ đơn giản là đã khắc mà thôi, giấc mơ sẽ tự động triển khai những khung ảnh khiến bạn vui và hài lòng.

26. Xuân Nguyễn - Ngày 30.12.2014

Em mơ chở con gái bằn.gxe đạp lúc trên đường đi thì em gặp anh trai và anh rể bên nhà chồng em bảo con gái chào bác, các anh ay chào lại "thím mới về à" (thực tế vợ chồng em đã ly hôn) xong 2 anh đi vào trong nhà em nhìn quanh thì không biết nhà đó là nhà ai, em quay xe quay lại rẽ vào một con dốc lên đến đỉnh dốc thì thấy vợ cậu út ruột của mẹ em vẫy goi bảo em vào nhà,nói rồi mợ chạy vào tronng nhà khoe với mẹ em là em về. Tỉnh dậy xong lúc thiếp đi em lại mơ cùng một bạn nữ đi sang đường ở ngã tư, đang đi bộ thì có chiếc xe tải đi đằng sau mà em tránh mãi không đựợc sau cuối cùng em cố hết sức thì đi được vào rìa đường. Mong các chuyên gia giải mã giúp em, giấc mơ bắt đầu từ lúc em ngủ đến lúc tỉnh dậy là 7g30 phút sáng.

Trả lời:

Có thể bạn đang vướng mắc, vướng mắc này đã tồn tại hơn hai năm nay. Nó khiến bạn muốn gạt sang một bên để đi tiếp, nhưng khi bạn dừng lại nó lại hiện diện như keo dính. Thông điệp cho bạn: dù bạn có gạt hay tránh thì vướng mắc đó cũng vẫn sẽ có đó, điều nên làm là đối diện vướng mắc, tìm hướng hóa giải.

25. Lê Phúc Hậu - Ngày 20.10.2014

Tôi ít khi mơ. Nhưng hôm vừa rồi khi chợp mắt, lại có một giấc mơ lạ. Tôi thấy mình cùng vài người bạn đang chạy xe trên đường Xa Lộ Hà Nội thì bỗng nhiên người bạn (cũng là người chở tôi) phát hiện một ngôi chùa. Ngôi chùa rất đẹp, xung quanh chùa là những hoa lá rất đẹp (dường như chưa bao giờ tôi thấy trước đây). Thế là bạn tôi quyết định ghé vào chùa lễ Phật. Đường vào chùa là một con suối, chúng tôi phải đi bằng tàu phao không động cơ mà do lực đẩy của dòng nước để vào đến chùa!?! Chùa làm bằng đá cẩm thạch trắng. Vào trước tôi là 1 anh nhà báo, anh ấy thắp nhang lễ Phật và hỏi những việc mình đã làm được trong tuần qua! Bỗng nhiên tượng Phật mở miệng trả lời anh ta. Tôi thấy làm lạ bèn hỏi tượng Phật y như vậy, và tượng Phật cũng trả lời những việc tôi làm được trong tuần qua. Tôi tiếp "Khi nào thì tôi sẽ có vợ?" Tượng Phật trả lời: "Do chưa trả nợ xong, khi nào trả nợ xong thì sẽ có". Tôi rặng hỏi - Đến 30 tuổi thì tôi có vợ không? Tượng Phật chỉ cười không nói. Rồi một người bạn khác của tôi (không phải người chở tôi) đưa tượng Phật 1 tấm giấy có viết tên không đầy đủ của 1 người con gái (tôi nghĩ vậy vì tên là Huyền, còn họ được viết tắt, viết sau tên như accout thường dùng trong các công ty...!). Tượng Phật trả lời - Biết nhưng không thể nói được. Đức Phật nhập vào các tượng khác nhau (nhưng cùng một kiểu điêu khắc) để nói chuyện. Một lúc sau, tôi xin phép thờ Phật ở nhà (ý ở đây là một tượng Phật khác để Phật nhập vào nói chuyện với tôi khi tôi thờ ở nhà!) Tượng Phật bảo: "Về nhà ngươi, ta không đủ lực để nói chuyện" - "Con sẽ nói và để một tờ giấy trắng lên bàn thờ, Phật chỉ việc hiện ý muốn nói lên, con sẽ đọc" Tôi chống chế. Tượng Phật nghĩ một hồi rồi nói như vậy thì được. Sau đó, tượng Phật nhắm mắt lại rồi lẩm nhẩm "Đại ca, Tam đệ đi được không?" Bỗng nhiên tượng Phật mở mắt rồi nói "Ngươi được chấp thuận" đồng thời, dùng 3 cây nhang điểm chỉ cho vào mặt và mắt tôi. Tôi giật mình tỉnh giấc.

Trả lời:

Trong cuộc sống việc thiết kế cho mình những ước mơ luôn dựa trên những nền tảng thực tế, những khả năng, kỹ năng....nhưng đôi khi việc mong cầu nào đó lại dựa trên những ảo tưởng, không thật. Vì vậy giấc mơ này như một lời nhắc nhở bạn hãy đi những bước đầu tiên vững chắc dù trên bình diện cuộc sống hiện hữu hay tâm linh. Dù ai có nói gì hay xác nhận điều gì đi nữa thì bạn mới là người có thể nhìn vào chính mình để biết mình thật sự là ai.

24. Độc giả vô danh - Ngày 21.10.2014

Hôm nay tôi mơ thấy giấc mơ kỳ lạ tôi gặp một bà cụ già bà bảo sẽ viết cho tôi một bức thư cuối cùng nhờ tôi làm cho ba một việc tôi tỉnh giấc mong chuyên mục giải đáp giùm?

Trả lời:

Trong gia đình bạn hay trong những mối quan hệ thân tình với bạn bè người thân những người mà lâu nay bạn vì mưu sinh , vì công việc, vì xa cách...mà bẵng đi không liên lạc, nếu được bạn hãy lắng lại, dành một chút thời gian nhớ đến họ, gọi điện hỏi thăm họ, vì họ nhắc đến bạn đấy.

23. Trần Thị Thanh Tuyền - Ngày 18.12.2014
Khoảng 2 hôm nay em nằm mơ thấy em đi công chuyện rồi đi về nhà. Nhưng trong giấc mơ nhà em không giống nhà ở hiện tại. Trong giấc mơ em thấy nhà em giống như biệt thự vậy. Nhà rất đẹp, có sân rất rộng. Khi bước qua hàng rào để vào nhà thì thấy chồng em bước ra nói là con khóc đòi em. Em chạy vào nhà thì thấy mẹ e đang ẫm đứa bé gái nói là con em. Một hồi có đứa bé trai khoảng 4 tuổi chạy vào kêu em bằng mẹ. Em hỏi con ai thì mẹ em nói là con nuôi của em. Như vậy có nghĩa gì? Mong mọi người giải đáp cho em. Em cám ơn rất nhiều?
Trả lời:
Bạn đã bao giờ đi đôi dép không vừa chân chưa? Hoặc chật hoặc rộng? Dù thế nào cũng thật khó chịu, phải không bạn? Giấc mơ này chỉ cho bạn cách nhận diện đôi dép thế nào là vừa với chân bạn, cuộc sống thế nào sẽ làm cho bạn không mông lung, không mệt mỏi, không nghi ngờ, không eo hẹp, không quá sức. Bạn có quyền chọn cho mình cách nào cho chính mình mà không đổ thừa cho ai khác.
22. Hồng Hà - Ngày 15.12.2014
Em mơ thấy bị ép ăn thịt người thức giấc vẫn con sợ?
Trả lời:

Bạn đang mong một điều vượt quá sức bạn. Việc quyết định không làm một việc nào đó cũng quan trọng như quyết định làm tới cùng một việc mà bạn theo đuổi, vì vậy bạn nên cân nhắc không ép uổng chính mình.

21. Đặng Hương Thảo - Ngày 8.11.2014

Mấy bữa gần đây e luôn mơ đến những giấc mơ đi du học và gặp rất nhiều bạn học cũ. Bên cạnh đó cũng có mấy lần mơ đến những giấc mơ bị gãy răng hay rụng nát vụn hết răng hàm và miệng đầy máu tanh. Xin hãy giúp cho em hiểu về giấc mơ của mình?

Trả lời:

Bạn cẩn trọng với lời ăn tiếng nói cho dù ở đâu hay đối tượng nào. Đôi khi chỉ là lời đùa vô thưởng vô phạt nhưng laị chạm vào đúng điều sâu kín bên trong mỗi người khiến họ nhìn bạn.....sao vô duyên đến thế.

20. Phong Nhi - Ngày 22.11.2014

2 ngày liên tiếp cháu đều mơ về chiếc vòng tay được mua ở chùa trên mỗi hạt như bạn cháu nói đều khắc chữ được ghi trên người đức phật, trong giấc mơ kiểu ám chỉ cháu gặp ma quỷ phải đeo vòng theo người đề phòng bất an, cháu không hiểu liệu giấc mơ ấy có ý nghĩa gì không. Cháu hy vọng các cô, chú giải đáp thắc mắc hộ cháu.

Trả lời:
Có một loại vòng đeo cho tâm, nếu bạn theo đạo Phật thì chiếc vòng đó là: "Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật". Khi thấy mình lo sợ hay bất an bạn chỉ cần hít vào thở ra thật sâu và thầm niệm trong đầu câu chú này. Và bạn cũng cần biết ma quỷ cũng như chúng ta không phí thời gian cho việc dọa bạn đâu, trừ phi bạn tha thiết mong gặp.
19. Nguyễn Thị Kiều Hương - Ngày 31.7.2014

Em là người hay ngủ mơ, nhưng tối qua em có 1 giấc mơ mà e thấy lo và sợ. Em nằm mơ thấy người đẻ nhưng người mà trong giấc mơ lại là anh trai em và em là người đỡ đẻ. Nhưng khi sinh ra lúc đầu là 1 con giống như con nhện. một lúc sau có 1 bé trai bụ bẫm ra đời, nhưng nó không khóc và hét lên 1 tiếng làm em giật mình tỉnh giấc. Em không biết liệu có điềm gì không? Mong anh chị giúp em với ạ?

Trả lời:

Bạn quá trông mong hoặc dựa dẫm vào quyết định của người khác. Giải mã giấc mơ của bạn là điềm báo cho bạn hãy mạnh dạn làm cho đến cùng, vì điều này mang lại lợi ích cho bạn.

18. Nhật Minh - Ngày 23.7.2014

Em nằm mơ thấy mình cãi nhau với bố mẹ về một số việc liên quan đến kiện cáo pháp luật mà sắp tới đây em phải tham gia thật theo như giấc mơ thì việc không thành và em thất vọng nên to tiếng với bố mẹ . Thật sự em cũng lo xin mọi người giúp em với. Cảm ơn nhiều ạ.

Trả lời:

Việc kiện cáo sẽ gặp nhiều trở ngại, nhưng không có ngjĩa là bạn buông xuôi. Giấc mơ cho bạn thấy trước bạn sẽ gặp khó khăn. Đừng nản lòng bạn nhé.

17. Nguyễn thị Điệp - Ngày 22.7.2014

Mình mơ một giấc mơ quái gở: Trong mơ mình vặt lông tay của chồng giống vặt lông chuột để đi thui. Khi đó bắp tay vẫn còn nguyên cảm giác cơ bắp cuồn cuộn như lúc bình thường và mình áp má vào tay còn có cảm giác hơi ấm. Mình giật mình tỉnh dậy cảm giác khó tả. Cho hỏi như vậy là báo điềm gì?

 Trả lời:

Chúc mừng bạn. Cuộc hôn nhân hay chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa có dấu hiệu mất ̣đi độ ngọt ngào.

16. Ngọc Lan - Ngày 21.7.2014:

 Dạo này em hay mơ thấy mình có 1 đứa con nhưng lại không dám nhận con vì mình chưa có chồng (ngoài đời cũng vậy) . Mình có nói chuyện với con và mình cảm thấy rất yêu thương con. Điềm này báo gì?

Trái tim người mẹ đang chỉ cho bạn cách giải quyết. Đừng phớt lờ lời nhắc nhở này bạn nhé. Chúc bạn bình an trong cuộc sống.
15. Mickey - Ngày 15.7.2014

Chuyện là cách đây hơn 1 tuần, mình có dự đám tang bà ngoại của nhỏ bạn. Lúc liệm, nhỏ bạn nói vào coi mặt bà ngoại lần cuối, mình không dám, chỉ đứng cách hơn 2m để nhìn thầy nhập quan. Mình có nghe nói lúc nhập quan nếu không hợp tuổi với ng chết hay hợp gì đó thì dễ bị lôi theo... Đêm qua mình ngủ nằm mơ thấy bà ngoại nhỏ bạn đang nằm như lúc chết rồi tỉnh dậy, ngoại nhìn thấy mình là rượt theo, tay cầm cái rựa và mắt thì hung dữ dí giết mình, chỉ muốn lấy mạng mình thôi. Mình sợ quá bỏ chạy, càng chạy ngoại càng dí, trong đầu mình nghĩ, ngoại yếu thế sao đủ sức dí nổi, nhưng không, mình chạy tới đâu ngoại dí đến đó,…?

Trả lời:

Giấc mơ này giúp bạn nhìn lại hành vi hay thái độ của mình. Trong lòng bạn vừa quý người bà của bạn bạn nhưng lại có điều không phục bà. Bạn chỉ là đang chạy trốn cảm giác áy náy đó mà thôi. Hãy thắp cho bà nén nhang, cầu cho bà mau siêu thoát bạn nhé.

14. Tranghit - Ngày 26.6.2014

Em thường xuyên mơ thấy mình bay lên trời, thường là bay chứ không đi bộ bao giờ. Mà giấc mơ toàn màu tối, hỏi tại sao ạ?

Trả lời:

Bạn biết bạn thế nào, nhưng moị người lại đưa bạn lên cao, điều này khiến bạn tuy thấy hào hứng nhưng đồng thời cũng cảm thấy chới với, bất an. Mạnh dạn đối diện với chính mình để bước một cách chắc chắn bạn nhé.

13. Lê Tuyền - Ngày 17.6.2014
Tối nào em ngủ cũng mơ, toàn mơ những giấc mơ kinh khủng, thấy người nhảy lầu, nhưng đôi mắt cứ nhìn em, thấy xác chết rượt đuổi...thấy mình lạc qua nước khác.. Nói chung không đêm nào em không mơ, ngủ dậy cảm thấy rất mệt mõi, có cách nào chỉ em ngủ không mơ những giấc mơ đáng sợ đó nữa không ạ?

Trả lời:

Bạn mơ liên tục như vậy ắt hẳn có những vấn đề lo lắng liên quan đến, bạn có thể gặp bác sĩ chuyên môn, hoặc xem lại phong thủy........

12. Minh - Ngày 24.6.2014

Mình mơ thấy mình chui vào một căn lều của một ông lão vô gia cư. Ông lão ấy có mời một người bạn tới để ăn món gì đó , cái lão khách kia lúc đó đứng cạnh tôi và câu cá ngay trong một cái ao bé ở giữa lều. ..

Trả lời:

Trong cuộc sống. đôi khi bạn trở nên băn khoăn trước quyết đình mà mình đã quyết. Điều này khiến bạn nhiều phen tiếc nuối. Bạn có cảm giác mình đang khuyết điều gì. Giải mã giấc mơ này trao bạn một chìa khóa để mở cánh cửa mà bạn đang thiếu: tự tin vào chính mình. Thất bại hay thành công cũng đều là thành công của chính bạn.

11.  Mơ - ngày 3.8.2014. Mình thấy 3 con rắn ngủ vói mình. Xin giải mã giùm?  

Trả lời:
Bạn có đi đâu mà rủ rê bạn bè hay người thân thì nên tạm dừng lại. Đợi qua ba tháng nữa hãy tính bạn nhé.

10. Hoài Thương - Ngày 25/8/2014:
Em mới thấy đom đóm bay trong phòng ngủ, không biết là điềm xấu hay tốt?
Trả lời:
Đón trước ngó sau, bạn nên cẩn thận kỹ lưỡng, bạn đang làm gì chỉ mình bạn biết, chớ để người khác thấy điểm yếu của mình.

 


9. Thao nguyên - Ngày 15.8.2014
Ba và ông nội tôi chết đã lâu, nhưng hôm qua tôi ngủ mơ thấy ba và ông mới chết, thì đó là điềm báo gì?
Trả lời:

Giấc mơ của bạn báo cho bạn biết nhà bạn sẽ có khách ghé thăm. Bạn cũng nên về thăm mộ ông bà, xem xem có bị nứt hay mẻ không nhé.

8. Trần Thu Hà  - Ngày 16.8.2014
Đêm qua, em nằm mơ mấy cái răng giả của mình bị rơi ra từng phân, sau đó em đem rửa vì bên trong của nó rất dơ, khi lật vào bên trong sao mà có dòi, bọ, rửa mãi không ra. Em vội vàng tháo cái còn lại thì vô ý nó rớt xuống và bể tan... Xin giải thích giúp em đó là điềm báo gì, em rất sợ. Xin chân thành cảm ơn. 

 Trả lời:

Trong gia đình bạn sẽ có tranh cãi nhỏ, miễn sao bạn đừng giận cá chém thớt là ổn, hơn nữa bạn cũng tiết chế bớt sự dài dòng kể lể, kẻo chuyện bé xé ra to.

7. Lê Thị Thùy Yến – Ngày 25.8.2014.
Em nằm mơ thấy em tham dự chôn cất bạn trai, nhưng em chỉ nghe bạn trai e chết chứ e không thấy xác bạn trai! Cho em hỏi như vậy có nghĩa gì? Xin cảm ơn nhiều ạ!
Trả lời:
Đi đứng cẩn thận, ai muốn vượt cứ để họ vượt, bạn cũng không nên khó chịu hay cự cãi lại cho dù họ va quệt vào bạn. Hãy chủ động tâm thái này nha.

6. Huynhthihoaquynh1 - Ngày 5.9.2014.
Tôi mơ giết ong chúa? Vậy là điềm gì?  
Trả lời:

Bạn mong được thoát khỏi vị trí hiện tại, nhưng dường như bạn luôn bị kìm kẹp. Điều này cho bạn biết vẫn chưa có thay đổi nào hứa hẹn cả.


5. Nguyễn Thị Nga - Ngày 11.9.2014:
Em mơ em cùng đứa bạn thân vào một quán trà uống nước. Bỗng ông chủ quán  lại ngồi gần em cười và nói: Con sắp được gặp chồng tương lai rồi đó"...Em đang ngơ ngác thì có chiếc xe ô tô dừg lại, một ngườj đàn ông bước xuống. Ông chủ quán nhìn về phía chiếc xe rồi bảo em là chồng của con đó rồi biến mất….Nhờ chuyên mục lý giải giúp ạ!
Trả lời:

Nhắc bạn đứng núi này đừng ngó sang núi khác, có ngó mấy cũng chỉ là núi khác thôi. Không trân trọng nhữg gì ngay trước mắt đến khi mất đi rồi mơí biết đó chính là điều mình tìm kiếm lâu nay.


4. Nguyễn Phước Minh Mẫn - Ngày 16.9.2014
Em nằm mơ đang ngồi nơi bờ tự nhiên có con cá lớn (nghĩ cá voi) đưa ra giữa sông em mới kêu cứu là không biết bơi, có người đưa vô. Sau đó thấy bầu trời đầy cá đen lớn dưới sông bay lên. Xin cho hỏi, vậy là như thế nào ạ?
Trả lời:
Quyết định thay đổi nào đó trong giai đoạn này sẽ khiến cho bạn có cảm giác quá sức. Giải mã giấc mơ ý nghĩa muốn nói bạn hãy lắng lại để nhận ra thiên thời điạ lợi nhân hòa cho mình rồi hãy quyết nhé.

3. Bùi Thu Thảo - Ngày 20.9.2014
Tôi mơ thấy một con mèo đen cứ nhìn tôi chằm chằm rất lâu, xung quanh tối đen như mực, nhìn đâu cũng thấy nó. Nhờ Motthegioi giải mã giúp tôi?
Trả lời:
Việc công khai ý muốn hay làm rõ một việc gì đang làm bạn suy nghĩ, bối rối và khó chịu. Nếu được bạn hãy dành chút thời gian nghĩ đến hậu quả sẽ thế nào nếu bạn cố làm bằng được theo  ý mình. Sự thiệt thòi có lúc lại mang đến cho bạn sự bình an.

2. Nguyễn Thị Thanh Phượng - Ngày 25.9.2014

Tôi mơ thấy 2 con gái tôi và mẹ tôi có bầu bụng to nhưng mẹ tôi thì đã chết lâu rồi. 3 cái bầu ngồi với nhau như đang chung sống dưới mái gia đình. Sau đó chúng tôi còn đi thăm ruộng lúa đang mở rộ bông lúa vàng óng. Xin giải mã dùm tôi giấc mơ này. ·

 Trả lời:

Giấc mơ này ngụ ý nhắc nhở gia đình chị đi thăm phần mộ ông bà, và cũng ngầm thông báo cho chị biết gia đình sắp có thêm người.


1. Trần Thị Nguyệt Trang 21:45 - Ngày 29.9.2014

Tối qua tôi mơ mình đưa một người đi đẻ. Tôi có dắt theo con gái của mình rồi gửi người trông hô. Tôi theo bác sĩ đi vào phòng đẻ chờ bác sĩ đến đỡ đẻ. Khi bác sĩ đỡ đẻ thì em bé thâm tím,người bám đầy máu đen. Tôi tỉnh giấc thấy sợ quá, mong BQT lý giải giúp tôi?

Trả lời:

Giấc mơ này hàm ý nhắc nhở bạn cần thận trọng trong công việc làm ăn, nhất là nếu có người đề nghị hùn hạp thì bạn nên xem xét và tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định. TTiền ra khỏi túi thì khó mà đòi lại được.


(Còn tiếp)

 >> Xem thêm sự kiện giải mã giấc mơ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý giải 13 kiểu đất đồng bằng không thể táng mộ

Long pháp bình dương, xưa nay vẫn liệt vào hàng vi diệu của địa lý. Vì mạch khi xuống bình dương đã nhuyễn nhược, ẩn tàng, bác hoán nhiều lần, nên khó nhận biết. Trong long pháp, huyệt pháp, thiết yếu nhất là phải tránh được hung địa, hoặc vô khí chi địa. Đối với đất bình dương, việc nhìn nhận hung sát không phải dễ.

Xem thêm  

Xây cầu thang phong thủy

Cầu thang gồm có hai phần: động khẩu và lai mạch. Động khẩu được tính từ 1 đến 3 bậc đầu, còn lai mạch là phần còn lại bao gồm cả thân cầu thang và chiếu nghỉ. Với thang máy, chuyển động thẳng đứng thì động khẩu và lai mạch là một.

Xem thêm