Nội dung

Tập 2 của Giọng hát Việt nhí với những câu chuyện đầy cảm động của các em nhỏ đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Bước sang tập 3, ngoài việc thể hiện chất giọng đầy tài năng, các em còn bộc lộ sự hồn nhiên và đáng yêu ở lứa tuổi của mình trong từng tiết mục trình diễn. Ắt hẳn khán giả sẽ luôn nhớ một cô bé Hồng Khanh thông minh và hay pha trò, một cô bé Linh Lan với mơ ước thành lập nhóm nhạc bộ tứ MLCT, một cậu bé Hoàng Anh trình diễn đầy cá tính nhưng lại rất rụt rè, một Thu Hà nhỏ nhắn nhưng sắc sảo… Mỗi gương mặt với một phong cách, một sắc màu khác nhau đã góp phần làm cho bức tranh Giọng hát Việt nhí ngày càng sinh động và hấp dẫn.

Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang 'bội thu'

Trong tập 3, vợ chồng nhạc sĩ, ca sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã tung không ít chiêu và “dụ dỗ” được khá nhiều thí sinh có giọng hát đặc biệt, cá tính vào đội mình.

Đầu tiên là giọng hát đầy nội lực của Văn Phong. Với cách trình diễn tự tin, chắc chắn, và thạo sân khấu... thí sinh 14 tuổi này đã 'lọt mắt xanh' nhạc sĩ Thanh Bùi và cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Khá nhanh chóng, em đã quyết định về đội của đôi vợ chồng này.

Nguyễn Miccah, cô gái có vẻ ngoài và giọng hát cá tính với rock theo thể loại acoutics, được huấn luyện viên nhận xét là giống Rihanna. Tuy còn một số lỗi “câu chữ dính với nhau rất nhiều” (nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét) nhưng cách xử lý hay và khả năng của Micah có thể làm được hơn nữa như nhận xét của Lưu Hương Giang. Sau khá nhiều lời thuyết phục của Hương Giang, Miccah đã chọn về đội của giám khảo này.

Ngay khi cất tiếng hát ca khúc Mama - Ca khúc từng được ca sĩ thần đồng Ý Robertino Loretti thể hiện thành công với chất giọng soprano cao đầy truyền cảm - thí sinh Đỗ Thị Hồng Khanh đã chinh phục tất cả các HLV. Dù mới 9 tuổi nhưng em có giọng hát cao, trong sáng, rất đẹp. Không chỉ vậy, cô bé cũng khiến khán giả vui thích bởi nét tự nhiên, nhí nhảnh của mình. Hiền Thục đã phải thốt lên: “con rất giống một thiên thần”.

Trong khi đó, Lưu Hương Giang quyết tâm giành bằng được cô bé dễ thương và hồn nhiên này. Vừa “phản pháo” với các chiêu của Hiền Thục rằng sẽ không tranh chức thiên thần của bé và hứa hẹn 'Con sẽ là thiên thần duy nhất trong nhà của cô" vừa thi giọng cổ điển với Thanh Bùi... Hương Giang còn khoe ưu thế đã học cổ điển 6-7 năm và quả quyết: 'Bài này chính là bài thi của cô, và chắc chắn cô là người duy nhất có thể giúp con nếu con muốn theo dòng nhạc này...". 

Các HLV đều đưa ra những lời mời rất hấp dẫn khiến cô bé bối rối và phải lên tiếng: “Các cô chú đừng làm cháu bị rối được không ạ!” Sau vài phút giây trấn tĩnh, Hồng Khanh chọn “đầu quân” cho đội của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

 Ghvn bản sao hương tràm gây sốt

Cô con gái diễn viên Chiều Xuân có giọng hát "như thiên thần"

Một hiện tượng không thể không kể đến trong tập 3 Giọng hát Việt nhí là cô bé 11 tuổi Võ Thị Thu Hà. Ca khúc I Will Always Love You đã được cả 4 HLV đồng loạt bấm nút quay lại.

Với tương đồng như quê ở Nghệ An, chọn đúng ca khúc Hương Tràm hát ở Vòng Giấu Mặt của The Voice 2012 và chất giọng cực tốt khiến nhiều người ví Thu Hà như là một "phiên bản nhí" của quán quân The Voice. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét: "Với giọng hát của cháu, tất cả những người ở đây đều muốn sở hữu cháu". Thanh Bùi cũng không tiếc lời: "tiếng hát con vĩ đại lắm". Cuối cùng, Thu Hà chọn về với đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

 Ghvn bản sao hương tràm gây sốt

Thu Hà hát I will always love you gợi nhớ về quán quân Giọng hát Việt 2012

Khẩu chiến nảy lửa giữa Hiền Thục - Thanh Bùi

Không chỉ ‘bội thu’ nhiều giọng ca, vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang còn làm 'trọng tài' của không ít lần tranh giành thí sinh giữa Hiền Thục và Thanh Bùi bởi hai HLV thường xuyên ‘dìm hàng’ và đối chọi do có chung sự  lựa chọn.

Mới 15 tuổi nhưng đã rất yêu nhạc Trịnh, chọn bài nhạc Trịnh 'Mưa hồng' để khoe giọng, Đoàn Nguyễn Bảo Trọng với giọng ca da diết, trữ tình khiến cho Thanh Bùi phải mở lời đường mật: “Bên đội anh đang thiếu một người men, đẹp trai, cao ráo, tiếng hát truyền cảm như em…” Còn Hiền Thục sẵn sàng hi sinh, thay đổi hình tượng bao năm nay. "Hình ảnh chị xây dựng biết bao nhiêu năm nay, bây giờ chị phải vì em mà chị thay đổi cái hình tượng của chị. Ai cũng nói mà không thực hiện gì hết. Còn riêng chị, chị nói và chị thực hiện rồi đó, em thấy không, chị trở nên điêu ác vì em, em tính đi", Hiền Thục nói. Và chính sự 'hi sinh' này của Hiền Thục đã đem lại chiến thắng cho cô trước Thanh Bùi.

Phương Nhi - Cô bé từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Got Talent và lọt top 24 khu vực miền nam cuộc thi Đồ Rê Mí 2013 - sau khi thể hiện thành công ca khúc Lời mẹ hát tiếp tục được Hiền Thục và Thanh Bùi bấm nút chọn.

Mặc lời đường mật của nhạc sĩ Thanh Bùi:"Cái tiếng hát của con rất đặc biệt, bởi nó mỏng nhưng mà nó bay. Điều quan trọng nữa là chú thích tiếng hát của con vì chú muốn thêm màu sắc nữa trong đội của chú", Phương Nhi quyết định về với đội HLV Hiền Thục.

Hiền Thục và Thanh Bùi lại tiếp tục màn đối đáp, “tung chiêu” khá thú vị và hài hước sau khi nghe giọng ca khỏe và tuyệt vời của thí sinh Nguyễn Trần Hoàng Anh đến từ Đắk Lắk. Trong khi Hiền Thục thể hiện sự chu đáo, dịu dàng khi lau mũi cho em thì Thanh Bùi dùng áo da, các sở thích giống nhau và nhiều hứa hẹn để lôi kéo em. Đến nỗi vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang phải đứng ra trấn an bé. Họ khiến cho bé bối rối, dù đã đếm đến ba mà vẫn chưa quyết định được nên về đội nào. Sau một hồi suy nghĩ khá kỹ lưỡng, cậu bé đã chọn Thanh Bùi.

 'Chiến binh' thứ 2 trong tập 3 vòng giấu mặt của đội nhạc sĩ Thanh Bùi là Trịnh Đức Nam - cậu bé được duy nhất HLV Thanh Bùi bấm nút chọn với nhận xét: "Thực sự chú rất ấn tượng với giọng hát của con".

 Ghvn bản sao hương tràm gây sốt

Linh Lan khoe giọng đầy tự tin với The Climb

Thí sinh Phạm Nguyễn Linh Lan thể hiện khá chuẩn ca khúc tiếng Anh ‘The Climb’ của Miley Cyrus tiếp tục được sự quan tâm của cả Thanh Bùi lẫn Hiền Thục.

Nhạc sĩ Thanh Bùi toan dỗ ngon ngọt ‘Chú không phải là phụ nữ nên không thể nào như một người mẹ của con được, nhưng mà chú có thể làm thành một hình ảnh như một người ba của con. Tình cảm giữa người ba và con gái rất là đẹp đúng không con?” nhưng cuối cùng Linh Lan vẫn chọn về với đội Hiền Thục. 

Tập 3 vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí đã kết thúc và cặp HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang xếp giữ vị trí Á quân với 9 ‘chiến binh’. Đội của nhạc sĩ Thanh Bùi về thứ 3 với 8 thí sinh. Đội của Hiền Thục có 10 thí sinh và giành ngôi Quán quân. Còn bất ngờ gì đang chờ phía trước? 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm