Nội dung

Facebook đang thử nghiệm một tính năng mới cho phép người dùng biểu thị “không thích” với các bình luận trên mạng xã hội này, nhưng đó không phải là nút “Dislike” mà chúng ta đang chờ đợi.

Có tên “Downvote,” nút bấm này xuất hiện trên giao diện của một số nhỏ người dùng vào ngày hôm qua, 8/2/2018. Khi bấm vào, nút này hiển thị thêm một số tùy chọn để tố cáo như “xúc phạm,” “sai lệch” hay “lạc đề”.

Facebook xác nhận rằng đây là một thử nghiệm nhỏ cho tính năng quản lý comment được đưa ra cho một nhóm người dùng Android. “Chúng tôi không thử nghiệm nút Dislike. Chúng tôi chỉ xem xét tính năng cho phép người dùng phản hồi về bình luận trên các trang công khai. Tính năng này chỉ được thử nghiệm cho một nhóm nhỏ người Mỹ.”

Facebook thử nghiệm tính năng mới downvote cho người dùng tố cáo nội dung xấu

Nút “Dislike” đã được người dùng Facebook đòi hỏi từ lâu kể từ khi Facebook tung ra nút “Like” vào năm 2009, và sau đó là một loạt các “phản ứng” như cười, buồn, thả tim, ngạc nhiên… được đưa ra năm 2016. Việc được bày tỏ sự ủng hộ nhưng không được phản đối là một điều kỳ lạ, đặc biệt là khi trên Facebook đang có rất nhiều nội dung phản cảm, xúc phạm và cả ghê rợn.

Sự khác biệt giữa nút Like với Downvote là ở chỗ nút Downvote không cho tác giả biết bình luận của mình được đánh giá như thế nào, mà nó là một phản hồi được gửi thẳng cho Facebook.

“Mục tiêu của nút này là cho người dùng cách đánh dấu những nội dung đánh lạc hướng, không phù hợp hoặc thiếu văn hóa,” Facebook cho biết. Nó không ảnh hưởng đến tình trạng của bình luận và Facebook tạm thời không có kế hoạch mở rộng tính năng này.

Nhà đầu tư đồng loạt bán cổ phiếu vì người dùng Facebook giảm đến 50 triệu giờ truy cập mỗi ngày

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm