Nội dung

Mối tình đầu của em!

Người ta bảo tình đầu dễ chia ly, đúng rồi anh nhỉ, ngày đó chúng mình đang đi học, mà đi học lại yêu thì phụ huynh cấm cản cũng đúng rồi. Áp lực, bồng bột cũng khiến mình xa nhau. Bây giờ anh biết không, mẹ em suốt ngày hỏi sao chưa thấy dẫn ai về hay kể với mẹ về chàng trai nào đó. Mẹ em lo rồi!

Mấy năm rồi không gặp, anh vẫn như thế, chỉ là tự tin hơn, trưởng thành hơn. Anh nói anh cũng đã yêu người khác, chia tay. Em cũng vậy. Em có thể bỏ qua điều đó, anh thì sao.

Em cưa lại anh lần nữa nhé

Gặp lại anh, cảm xúc trong em vẫn như vậy, người ta khó có thể quên tình đầu anh nhỉ. Và em biết, em chưa bao giờ quên anh, chưa quên tình cảm chúng mình. Chúng mình vẫn hiểu nhau, dù không nói nhiều nhưng anh vẫn biết điều em đang nghĩ tới. Ngạc nhiên thật.

Mình hẹn hò lại anh nhé.Em và anh, đều đã đủ trưởng thành để nhận được lời chúc phúc của bố mẹ chứ không phải cấm cản, đủ trưởng thành để có thể lo cho cuộc sống của cả hai. Điều quan trọng hơn là chúng mình vẫn còn tình cảm. Anh muốn quay lại, em cũng vậy. Cho nhau thêm một cơ hội sữa chữa sai lầm tuổi trẻ, để biết được mình có thuộc về nhau.

Trái đất tròn, nếu còn yêu vẫn có thể quay về, không có điều gì là không thể cả. Em biết suy nghĩ này không phải là bồng bột. Vậy nên tình đầu, em cưa anh lại nhé!

Le Lan -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm