Nội dung

Đối với những gia đình có em thì dụng cụ xay đồ ăn là sản phẩm không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên khi sử dụng chúng, các mẹ cần lưu ý đến vấn đề vệ sinh, tốt nhất nên rửa sạch dụng cụ ngay sau khi dùng, tránh để lâu tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Với thịt tươi sống, các mẹ mang xay ngay sẽ giúp thịt mịn và mềm hơn, còn nếu luộc sơ qua rồi xay thì mùi vị sẽ rất thơm. Các mẹ cũng nên thêm một chút nước khi xay để thịt được nhuyễn hơn, không bị vón cục khi nấu.

Những sản phẩm ăn an toàn và tiện lợi dưới đây sẽ giúp các mẹ thuận lợi hơn khi chế biến thực phẩm cho bé.

Dụng cụ xay đồ ăn cho bé

Chiếc máy xay đa năng giá 3,489 triệu đồng là một trong những sản phẩm đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu của mẹ trong việc chế biến đồ ăn, uống cho bé trong suốt thời kỳ ăn dặm . Sản phẩm được làm từ nhựa PP an toàn, với sức chứa 125ml, có khả năng chế biến thức ăn cho bé một cách nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên.

Dụng cụ xay đồ ăn cho bé

Mẹ sẽ cảm thấy rất an tâm khi sử dụng chiếc máy xay Bomann giá 1,219 triệu đồng. Sản phẩm có thiết kế tiện dụng, động cơ mạnh mẽ, ít rung, dễ tháo lắp để vệ sinh.

Dụng cụ xay đồ ăn cho bé

Bố mẹ cũng có thể chế biến đồ ăn cho bé một cách gọn nhẹ với chiếc máy xay tay cầm giá 1,19 triệu đồng. Sản phẩm có thể sử dụng để xay thịt, cá, rau quả, đánh trứng, làm nước sốt...  với thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, vận hành êm nhẹ.

Dụng cụ xay đồ ăn cho bé

Nếu cần một chiếc máy để xay những đồ ăn đơn giản cho bé như thịt, cá, hoa quả, mẹ có thể lựa chọn chiếc máy Core giá 651.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, tiện dụng, dễ lau rửa.

Dụng cụ xay đồ ăn cho bé

Nếu muốn tự tay nghiền, xay hạt xát nhỏ từng loại thức ăn cho con, bạn cũng có thể lựa chọn bộ chế biến Combi giá 545.000 đồng. Sản phẩm có 4 chức năng với thiết kế rất đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Dụng cụ xay đồ ăn cho bé

Cha mẹ cũng cũng có thể chọn mua bộ nghiền thức ăn giá 384.000 đồng để nấu hoặc pha chế cho con những món mà bé yêu thích. Sản phẩm của thương hiệu Farlin, xuất xứ Đài Loan với khả năng chế biến thức ăn đa dạng cho bé.

Dụng cụ xay đồ ăn cho bé

Chiếc máy xay thức ăn bằng tay giá 250.000 đồng là sản phẩm rất tiện dụng nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi và sử dụng. Sản phẩm có xuất xứ Mỹ, không cần sử dụng điện, hiệu quả và tiết kiệm.

Dụng cụ xay đồ ăn cho bé

Với các bé hiếu động luôn muốn giúp mẹ chế biến thức ăn, bạn có thể mua bộ xay nghiền bằng nhựa giá 220.000 đồng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa an toàn với sức khỏe bé, gồm 7 món với những màu sắc sinh động, bắt mắt.

Dụng cụ xay đồ ăn cho bé
Nhiều mẹ cũng cảm thấy an tâm khi sử dụng khay nghiền thức ăn giá 116.000 đồng cho bé. Sản phẩm được làm bằng nhựa an toàn, xuất xứ Đài Loan, thiết kế đơn giản hỗ trợ tối đa cho mẹ trong quá trình chế biến đồ ăn cho bé.
Dụng cụ xay đồ ăn cho bé

Ngoài ra, mẹ có thể mua chiếc máy xay bằng tay Muchkin giá 241.000 đồng để nghiền các loại hoa rau quả mềm. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, gọn nhẹ, rất phù hợp mang theo khi cả gia đình cùng đi du lịch.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bé Bo chăm chỉ lau nhà

Bé Bo (3 tuổi, nhà ở Vĩnh Cửu, Đồng Nai) siêng năng lắm. Thấy ba mẹ, anh chị dọn nhà, em cũng giành lấy cây lau và làm việc nhà rất nhiệt tình.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm