Nội dung
mathtypephần mềm gõ công thức toán có thể tích hợp vào microsoft word cho phép bạn có thể gõ các công thức Toán phức tạp nhất trên văn bản một cách hiệu quả. download mathtype 6.9 phiên bản mới nhất với nhiều cải tiến

Download mathtype 69 - phần mềm gõ công thức toán tốt nhất trên word
MathType
MathType có thể nói là phần mềm hỗ trợ gõ công thức Toán tốt nhất trên Word. Bộ gõ công thức Toán tích hợp sẵn trên Word luôn có nhiều hạn chế đối với nhiều dùng, do đó việc cài đặt một phần mềm tích hợp bổ trợ để gõ công thức Toán cho Word như MathType là một nhu cầu không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên, những người cần làm việc nhiều với các công thức toán.

MathType 6.9 Full đã hỗ trợ tốt cho Office 2013 và chạy ổn định trên hệ điều hành Windows. Chương trình có dung lượng nhỏ gọn, chạy ổn định và tương thích với hệ thống. Giao diện đơn giản và cực kì tối ưu, hiển thị những công thức toán học phổ biến cũng như nhiều cái bạn chưa biết. Chỉ cần lựa chọn kiểu công thức và thay đổi nội dung của nó rồi Copy cho vào văn bản là xong. Cách thức hoạt động không có chút loằng ngoằng hay khó khăn, với 1 Click chuột là bạn đã có thể dễ dàng gõ văn bản liên quan về toán học cũng như các công thức mà trong Office hay phần mềm văn phòng khác đều không hỗ trợ.

Download mathtype 69 - phần mềm gõ công thức toán tốt nhất trên word
giao diện MathType
Tất cả các ký hiệu đều được hiện thị bằng hình ảnh trên thanh công cụ của phần mềm. Điều này giúp người dùng dễ dàng chọn được ký hiệu mà mình cần. MathType cho phép bạn gõ có các công thức bằng ngôn ngữ soạn thảo TeX hoặc LaTeX. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi font, màu sắc…cho các công thức.
MathType cho phép người dùng thực hiện thao tác Copy và Pase. Bạn có thể sao chép công thức trong phần mềm để dán vào một trình soạn thảo khác, hoặc bạn cũng có thể copy một công thức ở một văn bản nào đó rồi pase vào phần mềm để chỉnh sửa. Chương trình hỗ trợ các tổ hợp phím cho mỗi ký hiệu toán học giúp cho người dùng có thể soạn thảo công thức của mình nhanh hơn.
Đặc biệt, phần mềm có chức năng lưu các công thức toán học và thiết lập phím nóng cho nó để người dùng có thể sử dụng vào lần sau mà không cần phải soạn thảo lại. Nó tích hợp với các ứng dụng như: Microsoft Word, PowerPoint, QuarkXPress, Adobe InDesign layout, Excel…..

Các tính năng chính của MathType 6.9 mới nhất:
  • Cung cấp nhiều ký hiệu toán học và ký hiệu Euclid
  • Hiện thị các ký hiệu trên thanh công cụ
  • Gõ công thức bằng ngôn ngữ soạn thảo Tex hoặc LaTeX
  • Chỉnh sửa font chữ, màu sắc…của các công thức
  • Thao tác Copy/Pase
  • Hỗ trợ phím tắt
  • Lưu các công thức hay sử dụng

Các bạn yêu thích học Toán hay những bạn có nhu cầu sử dụng MathType 6.9 này có thể download MathType 6.9 theo link tải về tại đây:
Link 1
Link 2

Hi vọng MathType sẽ giúp ích thật nhiều cho quá trình học tập môn Toán của bạn tốt nhất có thể. Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm