Nội dung
family locatorứng dụng định vị người thân trên bản đồ của điện thoại android cho phép người sử dụng có thể giám sát và tìm vị trí của những người thân trong gia đình trực tiếp ngay trên thiết bị di động của mình.
 
Download family locator -ứng dụng android giúp định vị người thân trên bản đồ
Family Locator - ứng dụng định vị trên Android
Với Family Locator for Android, người sử dụng được phép theo dõi người thân, đặc biệt là con cái 24/24 một cách dễ dàng. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng chức năng chat để liên lạc với mọi người một cách miễn phí và nhanh chóng. Theo đó, bạn có thể nhận bản ghi chép các lịch sử liên lạc, nhận thông báo về giới hạn địa chí, tốc độ di chuyển và nhiều thông tin khác về người thân.
 
Download family locator -ứng dụng android giúp định vị người thân trên bản đồ
Phiên bản mới nhất của family locator for android hiện tại là 3.0 được cập nhật ngày 29/05/2014 tăng cường khả năng định vị chính xác hơn giúp bạn theo dõi người thân sát sao hơn.

Family Locator for Android với 4,5 triệu người đã tải và dùng trên toàn thế giới. Đây là ứng dụng được đánh giá là tiện ích hoàn hảo dành cho gia đình, nhất là những bậc cha mẹ muốn quản lý, bảo vệ con cái khỏi những nguy hiểm bên ngoài. Chương trình tích hợp chức năng giúp bạn đọc SMS từ xa và nhận thông báo khi người thân rời khỏi vị trí hay chưa.


Download family locator -ứng dụng android giúp định vị người thân trên bản đồ

 
Không chỉ thế, family locator cho android cho phép người sử dụng theo dõi các cuộc điện thoại và tất cả tin nhắn từ thiết biị đang được giám sát. Đặc biệt, bạn có thể giám sát nhiều thành viên trong gia đình chỉ với một tài khoản được đăng ký duy nhất. Nhờ đó, việc quản lý sẽ trở lên tiện lợi hơn.
Download family locator -ứng dụng android giúp định vị người thân trên bản đồ
Tính năng chính của Family Locator cho Android:​
 

- Thông báo vị trí, tốc độ, địa điểm… của người thân
- Giám sát và theo dõi người thân nhanh chóng
- Hỗ trợ giữ liên lạc với người thân bằng trình chat nhóm riêng tư
- Cho phép xem lịch sử cuộc gọi
- Cho phép đọc tất cả SMS từ xa
- Gửi thông báo khi người thân đến hoặc rời địa điểm
- Giám sát nhiều thành viên bằng một tài khoản duy nhất
- Không kèm quảng cáo​

Các bạn có nhu cầu có thể download family locator cho Android tại đây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm