Nội dung

Đoàn Phương Hà vốn là một nhà sản xuất và là một trong những người đồng sáng lập ra một nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc, nghệ thuật và văn hoá tại TP HCM. Mặc dù là một doanh nhân nhưng Phương Hà lại rất đam mê ẩm thực. Chia sẻ với trang Msn (website của chương trình), Đoàn Phương Hà cho biết đam mê này đã được bồi dưỡng từ khi cô phụ giúp ba mẹ làm công việc bếp núc.

 Đoan phương ha thi sinh viêt gây ân tương tai masterchef asia

Mặc dù là một doanh nhân nhưng Đoàn Phương Hà lại rất đam mê ẩm thực

Cũng từ đam mê này, cô cũng đã tạo một blog ẩm thực của riêng mình. Nếu để ý, khi đọc từng trang blog, bạn sẽ cảm nhận được sự tình yêu mà Phương Hà gửi gắm trong từng món ăn mà cô làm.

 Đoan phương ha thi sinh viêt gây ân tương tai masterchef asia

Đoàn Phương Hà cùng các thí sinh trong phần thi đồng đội

Nhờ tình yêu và tài năng của mình, Phương Hà đã giành lấy vị trí trong chương trình truyền hình masterchef asia vẫn đang trong quá trình sản xuất.

 Đoan phương ha thi sinh viêt gây ân tương tai masterchef asia

 Đoan phương ha thi sinh viêt gây ân tương tai masterchef asia

Hi vọng trong các tập tiếp theo Phương Hà luôn thể hiện được tài năng của mình để giành được ngôi vị quán quân MasterChef Asia mùa đầu tiên này

Tại căn bếp đầy sôi động này, Phương Hà đã bước qua những chặng đường với các cuộc chiến đầy cam go đầu tiên khi đối mặt với hàng loạt đầu bếp trẻ đầy tài năng từ khắp các khu vực. Ở tập 1 cô nằm trong nhóm những người có món ăn xuất sắc, thuộc đội chiến thắng ở tập hai và ở tập 3 cô thuộc top an toàn. Hiện tại, cô vẫn là một đối thủ đáng chú ý của 11 thí sinh còn lại.

Hi vọng trong các tập tiếp theo Phương Hà luôn thể hiện được tài năng của mình để giành được ngôi vị quán quân MasterChef Asia mùa đầu tiên này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm