Nội dung
Đồ chơi dưới nước ngộ nghĩnh cho bé
Bộ đồ chơi chim cánh cụt 5 món giá 190.000 đồng sẽ mang đến cho bé khoảng thời gian thú vị khi được chơi đùa trong nước. Bộ đồ chơi có thể chơi theo 6 cách khác nhau, với màu sắc nổi bật, bắt mắt.
Đồ chơi dưới nước ngộ nghĩnh cho bé
Với bộ đồ chơi bóng rổ nước đáng yêu giá 280.000 đồng, bé không chỉ được chơi đùa vui vẻ mà còn có thêm điều kiện để luyện tập sự khéo léo của đôi tay và cách xác định khoảng cách, phương hướng. Đây là một trong những món đồ chơi bổ ích mà bố mẹ có thể yêu tâm sử dụng mỗi khi cùng bé yêu tham gia các hoạt động dưới nước.
Đồ chơi dưới nước ngộ nghĩnh cho bé
Bộ sách nhựa dưới nước giá 220.000 đồng cũng sẽ phát huy tác dụng khi được bé yêu hào hứng học tập trong khoảng thời gian chơi đùa dưới nước. Bộ sách làm bằng chất liệu nilon không thấm nước, được in hình các sinh vật biển và các con số từ một đến 5 với kiểu thiết kế dễ thương, màu sắc bắt mắt. Sản phẩm rất được lòng các bé yêu.
Đồ chơi dưới nước ngộ nghĩnh cho bé
Chú cá phun mưa giá 160.000 đồng là món đồ chơi dưới nước phù hợp dành cho các bé hiếu động và tinh nghịch. Món đồ chơi với thiết kế đơn giản, thông minh có thể giúp bé phát triển khả năng phán đoán cũng như sự nhanh nhẹn của mắt và tay.
Đồ chơi dưới nước ngộ nghĩnh cho bé
Với bộ đồ chơi phi thuyền giá 85.000 đồng đáng yêu, con bạn sẽ không bao giờ hết hào hứng với khoảng thời gian được vui đùa dưới nước. Với thiết kế đơn gian, kéo thả để phi thuyền chạy trên mặt nước, bộ đồ chơi này mang đến cho bé sự tò mò, thích thú cũng như luyện tập cho bé sự khéo léo của đôi tay.
Đồ chơi dưới nước ngộ nghĩnh cho bé
Với những sắc màu sinh động, bắt mắt, bộ đồ chơi khủng long nhí giá 215.000 đồng sẽ mang đến cho con yêu của bạn sự hào hứng và thích thú. Bộ đồ chơi gồm có 4 chú khủng long kích cỡ vừa tay nắm của bé, với những kiểu dáng, màu sắc sinh động.
Đồ chơi dưới nước ngộ nghĩnh cho bé
Bộ đồ chơi Dora phun nước giá 190.000 đồng giúp bé cảm thấy khoảng thời gian đi tắm mỗi ngày là một trò chơi thú vị và hấp dẫn. Bộ đồ chơi có màu sắc nổi bật, thiết kế mềm mại, vừa tay cầm của bé.
Đồ chơi dưới nước ngộ nghĩnh cho bé
Bộ đồ chơi hình thú trong vườn giá 215.000 đồng với chất liệu nhựa mềm, màu sắc và kiểu dáng ngộ nghĩnh dễ thương sẽ giúp bé tận hưởng khoảng thời gian thú vị khi được chơi đùa dưới nước. Bộ đồ chơi với 4 con vật nhỏ nhắn bé có thể gặp trong vườn nhà như ong, cua, sâu... được đặt trong túi có quai xách, giúp bé yêu có thể mang theo khi sắp đến giờ tắm mỗi ngày.
Đồ chơi dưới nước ngộ nghĩnh cho bé
Với những chiếc xe đồ chơi nổi dưới nước giá 190.000 đồng, bé sẽ cảm thấy thích thú và tò mò mỗi khi được vui chơi dưới nước. Bộ đồ chơi xe gồm có các hình như cá heo, khủng long...  vừa hấp dẫn bé, vừa giúp bé luyện tập khả năng ghi nhớ hình ảnh và âm thanh.
Đồ chơi dưới nước ngộ nghĩnh cho bé
Với bộ đồ chơi côn trùng nhí giảm giá từ 270.000 đồng xuống còn 243.000 đồng, bé sẽ cảm thấy thích thú hơn khi đến giờ tắm mỗi ngày. Bộ đồ chơi bắt mắt, giúp bé nhận diện màu sắc và hình khối.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trò chơi rèn tư duy cho trẻ 4 tuổi

Cho trẻ 5 khối hình gồm: tròn, tam giác, vuông, hình bình hành, ngôi sao, và năm lỗ trống tương ứng với năm hình. Sau đó yêu cầu bé xếp các hình vào các lỗ cho phù hợp. Trò chơi này giúp trẻ phát triển tư duy trực quan - hình tượng.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm