Nội dung

Diễn viên Anh Tuấn là gương mặt không còn xa lạ gì với những khán giả yêu phim Việt. Nhắc đến diễn viên Anh Tuấn, người ta nghĩ ngay đến những bộ phim như: Nhà có nhiều cửa sổ, Hương vị tình thân…Với ngoại hình nhìn có phần “bặm trợn”, nam diễn viên thường được đạo diễn giao cho trọng trách “gánh vác” những vai côn đồ, đểu cáng.

Khác với những vai diễn “hổ báo” trên phim, ngoài đời Anh Tuấn lại có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Trải qua hơn 25 năm hôn nhân, cặp đôi diễn viên đã có với nhau 4 mặt con và nay đã lên chức thành ông, thành bà khi cô con gái cả kết hôn vào năm 2019. Đến nay tổ ấm của gia đình nam diễn viên “Hương vị tình thân” vẫn đầy ắp tiếng cười trẻ thơ khi cô con gái út mới chỉ gần 5 tuổi, ngây thơ, bé bỏng và là niềm vui cho cả nhà.

Diễn viên anh tuấn - nguyệt hằng u50 lên chức ông bà vẫn sinh thêm con thứ 4

Anh Tuấn nổi tiếng với vai diễn Chiến "chó" trong bộ phim "Hương vị tình thân". 

Diễn viên anh tuấn - nguyệt hằng u50 lên chức ông bà vẫn sinh thêm con thứ 4

Cặp đôi Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đã có với nhau 4 người con, con út mới chỉ gần 5 tuổi.

Từng chật vật với nghề diễn viên, Anh Tuấn cũng trải qua những khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi gánh nặng kinh tế đè lên vai. Đỉnh điểm có thời gian nam diễn viên còn phải chạy xe ôm để kiếm sống. Anh kể mỗi khi chở khách đều phải ngụy trang kín bưng để không ai nhận ra mình. Cứ thế anh bươn chải với nghề xe ôm để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống nuôi con.

Không thật sự vụt sáng với nghề diễn viên nên cát xê từ những vai diễn không đủ để anh nuôi sống gia đình đông con. Nam diễn viên thủ vai Chiến “chó” của “Hương vị tình thân” cũng phải thử sức ở nhiều ngành nghề khác nhau. Anh từng mở cửa hàng thời trang, quán cà phê, quán lẩu…nhưng liên tục gặp thất bại, khiến kinh tế gia đình không ổn định, hôn nhân cũng vì thế mà có lúc bế tắc.

Thế nhưng với bà xã Nguyệt Hằng, “Anh Tuấn là người thích việc vào bếp. Anh ấy thích nấu ăn nên bất kể lúc nào vợ con thèm món gì anh sẵn sàng vào bếp, dù là nửa đêm”.

Diễn viên anh tuấn - nguyệt hằng u50 lên chức ông bà vẫn sinh thêm con thứ 4

Nguyệt Hằng nhận xét chồng là người khô khan nhưng lại rất chiều vợ, thương con.  

Diễn viên anh tuấn - nguyệt hằng u50 lên chức ông bà vẫn sinh thêm con thứ 4

Cũng có lúc hôn nhân gặp sóng gió nhưng cặp đôi vẫn đồng hành cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.  

Là một gia đình có “dân số” khá đông, cặp vợ chồng Anh Tuấn – Nguyệt Hằng cũng là một cặp đôi được nhiều khán giả quan tâm về cách nuôi dạy con cái. Làm mẹ của 4 đứa con, Nguyệt Hằng tâm sự: “Các con tôi đều có những cá tính khác nhau, ở những độ tuổi khác nhau nên trong 26 năm nay, tôi vẫn luôn học làm mẹ”. Chính từ những nhân vật mà mình hóa thân, cả Anh Tuấn và Nguyệt Hằng đều có thêm rất nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy các con.

Diễn viên anh tuấn - nguyệt hằng u50 lên chức ông bà vẫn sinh thêm con thứ 4

Hiện tại gia đình nghệ sĩ đang có cuộc sống mà nhiều người ngưỡng mộ. Ở nhà, Anh Tuấn là một "ông bố quốc dân" khi vừa chiều con vừa chịu khó san sẻ việc chăm con với vợ. Những lúc rảnh rang, anh thường dành thời gian chơi với các con, nhất là với cô con gái út mới chỉ 4 tuổi mà mẹ Nguyệt Hằng nhận xét là "rất nhõng nhẽo và nghịch khủng khiếp".

Làm bố làm mẹ ở độ tuổi U50 nên vợ chồng anh rất trân quý tiếng cười trẻ thơ. Cô con gái út tinh nghịch, thường xuyên mang lại tiếng cười vui vẻ cho cả nhà chính là nguồn động viên, niềm vui giúp vợ chồng anh xoa tan mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống. 

Chăm con nhỏ vất vả nhưng cả hai diễn viên đều là những người thuộc tuýp người năng động, không ngại việc nên ngoài thời gian dành cho công việc, cả hai diễn viên đều cố gắng thu xếp việc nhà thật nhanh để dành thời gian nhiều nhất có thể cho các con. Khác với ngoại hình có phần "bặm trợn", ở nhà Anh Tuấn lại là một ông bố rất nhẹ nhàng, dịu dàng đối với con cái. Có lẽ vì thế mà các con của anh cũng có xu hướng "quấn" bố hơn là mẹ. 

Diễn viên anh tuấn - nguyệt hằng u50 lên chức ông bà vẫn sinh thêm con thứ 4

Ở nhà, Anh Tuấn thường san sẻ việc chăm con với vợ. 

Các con của cặp đôi nghệ sĩ cũng là những đứa trẻ ngoan ngoãn và rất hiểu chuyện. Trừ cô con gái út còn nhỏ, bố mẹ phải dành nhiều sự quan tâm, còn lại ba con lớn đều tỏ ra tự lập để bố mẹ có thể yên tâm cống hiến cho sự nghiệp. Các em đã quen với việc bố mẹ đi làm với lịch trình thất thường, thời gian không ổn định. Đến nỗi, một ngày mà nhìn thấy cả bố cả mẹ ở nhà, các em còn ngạc nhiên hỏi: "Sao hôm nay bố mẹ không đi làm?".

Diễn viên anh tuấn - nguyệt hằng u50 lên chức ông bà vẫn sinh thêm con thứ 4

Anh Tuấn luôn tôn trọng sở thích của con và muốn các con tự do theo đuổi ước mơ của mình. 

Nói về quan điểm dạy dỗ và định hướng tương lai cho con cái. Anh Tuấn bộc bạch: “Hai vợ chồng luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con, tìm hiểu xem con thích gì. Tôi chiều con hơn vợ, còn bà xã tôi thì khó tính hơn chút. Tôi muốn chính cuộc đời dạy cho các con những bài học. Còn vợ tôi thì luôn bảo các con tránh xa những thứ mà bản thân cô ấy, dưới góc nhìn của người mẹ cho rằng không tốt”. 

Ở độ tuổi U50, cặp vợ chồng Anh Tuấn – Nguyệt Hằng có một tổ ấm hạnh phúc, trọn vẹn và đong đầy tình yêu thương. Nhìn cuộc sống của gia đình nghệ sĩ, nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Chúc cho Anh Tuấn – Nguyệt Hằng ngày càng thành công trong sự nghiệp và viên mãn bên gia đình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm