Nội dung
Đến uptown brewery uống bia tươi nấu tại chỗ

Mặt tiền nhà hàng Hanoi Uptown Brewery.

Một không gian rộng với đài phun nước ở giữa, một thác nước huyền bí trong góc nhà, những chiếc quạt kiểu giả cổ, những chiếc đèn bão kiểu châu Âu đem lại vẻ cổ kính, sang trọng cho nhà hàng. Giàn máy bia được thiết kế với phong cách của một quán bia châu Âu truyền thống tạo ấn tượng mạnh cho thực khách. Khuất sau hàng cột là khu vực dành cho những khách hàng thích cảm giác yên tĩnh và thưởng thức bia trên nền nhạc jazz, latin. Nhà hàng còn dành riêng một phòng ăn sang trọng phục vụ những đối tượng không hút thuốc lá và không thích ồn ào. Đối diện là những dãy bàn tràn ngập sánh sáng như đang ngồi ngoài trời. Hai khu nướng phía trước nằm ngoài sân trời, rộng và thoáng, được bố trí trên tầng 2, nhìn xuống phố.

Uptown Brewery còn dành một khu vực để bán đồ lưu niệm chính là những chiếc cốc uống bia hiệu Uptown Brewery với mọi kích cỡ, hay chiếc vại bằng gốm sinh học có dáng vẻ cổ điển của châu Âu.

Đến uptown brewery uống bia tươi nấu tại chỗ

Logo của Uptown Brewery.

Điều đặc biệt nhất ở Hanoi Uptown Brewery chính là vị bia tươi chất lượng của nhiều dòng bia trên thế giới được sản xuất ngay tại nhà hàng. 7 loại bia thích hợp cho mọi đối tượng, theo từng mùa ví như Summer Brew (bia mùa hè) có khả năng giải nhiệt, Winter Ale (bia mùa đông) tạo cảm giác ấm cúng, Organic Low Alcohol (bia mỹ phẩm) dành riêng cho phụ nữ với nồng độ cồn thấp có tác dụng tốt cho làn da, mái tóc... Thú vị nhất là trước khi gọi đồ khách có thể nhấp thử để chọn cho mình loại bia thích hợp.

Vào ngày khai trương (24/7) khách hàng sẽ được tặng các cuốn “hộ chiếu” có giá trị sử dụng đến hết tháng 12 với mức giảm giá ưu đãi và cơ may trúng thưởng lớn. Đối với những khách đặc biệt và khách quen sẽ được tặng thẻ VIP hoặc thẻ “bạn của Uptown” với mức giá giảm đặc biệt. Ngoài ra nhà hàng còn tổ chức định kỳ các đợt rút thăm trúng thưởng, các chương trình khuyến mại riêng cho những khách thường xuyên lui tới nhà hàng.

X.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm