Nội dung

Ngày 25.11, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm lưu động vụ Nguyễn Văn Thiện (28 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn, An Giang) hiếp dâm trẻ em tại TP Cần Thơ do có kháng cáo của bị cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tuy nhiên, đến phần xét hỏi, bị cáo đã tự nguyện xin rút kháng cáo vì thấy bản án sơ thẩm đã xử “đúng người đúng tội”. Tòa đình chỉ giải quyết vụ án. Như vậy bản án sơ thẩm xử phạt bị cáo 16 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em đã có hiệu lực.

 Đến nhà uống rượu rồi cưỡng bức con gái của bạn

Bị cáo Thiện ra tòa ngày 25.11

Theo hồ sơ vụ án, do mối quan hệ quen biết từ trước nên vào ngày 27.12.2015, Thiện từ An Giang đến nhà anh N.V.N. (huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) chơi, sau đó uống rượu và ngủ qua đêm tại đây. Đến khoảng 14 giờ hôm sau, Thiện và anh N. tiếp tục uống rượu đến 18 giờ cùng ngày thì Thiện đi bộ ra ngoài mua thuốc hút.

Trên đường đi mua thuốc, Thiện gặp cháu N.T.H.Đ. (SN 2005, con anh N.) đang chạy xe đạp về nhà. Thiện rủ cháu Đ. đi uống cà phê nên Đ. gửi xe đạp và xuống đò sang sông cùng Thiện mua thuốc hút.

Trên đường về, Thiện nảy sinh ý định giao cấu với cháu Đ., sau đó Thiện đã dùng vũ lực khống chế cháu Đ. để thực hiện hành vi đồi bại.

Khi về nhà, mẹ cháu Đ. thấy cháu có nhiều cử chỉ khác thường nên gặng hỏi thì Đ. kể lại chuyện vừa xảy ra. Mẹ cháu Đ. lập tức dẫn con ra công an xã tố cáo Thiện. Ngày 27.12.2015, Thiện ra công an đầu thú.

Xử sơ thẩm vào tháng 6.2016, TAND TP Cần Thơ đã phạt Thiện 16 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và buộc bị cáo phải bồi thường về sức khỏe, tổn thất tinh thần và danh dự cho bị hại tổng cộng gần 35 triệu đồng.

Đến nhà uống rượu rồi cưỡng bức con gái của bạn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm