Nội dung

 Đang trong cơn đau đẻ mẹ vẫn cố bỏ phiếu trước khi nhập viện

Cặp đôi chụp ảnh tại điểm bỏ phiếu trước khi đến bệnh viện. 

Bà bầu 31 tuổi Soshy Adelstein sống tại bang Colorado nhận thấy dấu hiệu chuyển dạ vào sáng 4/11 và chuẩn bị nhập viện sinh con. Trên đường đến bệnh viện, dù tình hình đau đẻ khá cấp bách nhưng cô và chồng, anh Max Brandel vẫn không quên ghé qua điểm bỏ phiếu để thực hiện nghĩa vụ công dân của mình.

Soshy Adelstein cho biết cô có mặt tại điểm bỏ phiểu lúc 11h và mất khoảng 10 phút để hoàn thành việc bỏ phiếu. Sau đó, cặp vợ chồng còn chụp một bức ảnh kỷ niệm trước phông nền có chữ: “Hôm nay tôi đi bầu cử”, mặc dù khoảng cách giữ những cơn đau đẻ vào thời điểm đó đã khá gần nhau, khoảng 7-10 phút/cơn.

 Đang trong cơn đau đẻ mẹ vẫn cố bỏ phiếu trước khi nhập viện

Em bé ra đời khỏe mạnh, kháu khỉnh. 

Sau khi hoàn thành việc bỏ phiếu, cặp vợ chồng đã đến bệnh viện Foothills Boulder và vào buổi trưa ngày 5/11, cô đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh. Bé gái được bố mẹ đặt tên là Bella Rose Brandel, gọi tắt là Rosey.

“Bỏ phiếu là một trong những việc vợ chồng tôi ưu tiên cần làm. Nó rất quan trọng bởi chúng tôi muốn đón con gái của mình ở một đất nước nơi chúng tôi cảm thấy tự hào.”, ông bố trẻ nói.

Cả Soshy và Max cho biết họ đều bỏ phiếu cho ứng viên đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton. Cặp vợ chồng quyết định chia sẻ câu chuyện của mình bởi họ cảm thấy rất hạnh phúc vì đã “mẹ tròn con vuông” và hy vọng có thể truyền cảm hứng khích lệ người dân Mỹ đi bầu cử. 

Đang trong cơn đau đẻ mẹ vẫn cố bỏ phiếu trước khi nhập viện

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm