Nội dung

Trải qua mỗi thử thách bằng sự am hiểu sâu sắc về ẩm thực lẫn kỹ năng thuần thục của một đầu bếp đầy đam mê, mỗi ứng viên trong Top 4 MasterChef Việt Nam đã cho thấy vị trí của họ hôm nay là cả một quá trình rèn luyện không mệt mỏi với bản lĩnh và tài năng của người đầu bếp tại gia trước chặng đua nước rút giành lấy danh hiệu Vua đầu bếp.

Với thế mạnh của riêng mình, cuộc tranh tài trong gian bếp của MasterChef Vietnam càng trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết khi những đòi hỏi và yêu cầu từ chương trình cũng không ngừng nâng cao.

Trong vòng thi đồng đội cuối cùng lần này, Top 4 với sự dẫn dắt của hai đội trưởng cá tính là Lê Chi và Minh Nhật, sẽ phải thực hiện một bữa tiệc sang trọng dành cho các khách mời là những doanh nhân và nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam. Chính vì vậy, sự đẳng cấp trong từng món ăn, sự tinh tế trong hương vị lẫn cách trình bày và sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ sẽ là yêu cầu không thể thiếu để hoàn thành tốt thử thách này.

 Dàn sao việt dự tiệc của top 4 masterchef việt

Nếu Lê Chi không giấu được sự hào hứng với vai trò lãnh đạo của mình: “Thật sự tôi rất thích làm đội trưởng vì tôi có thể kiểm soát tốt được mọi chuyện diễn ra trong căn bếp”, thì Minh Nhật lại chia sẻ cảm giác vừa vui lại vừa hồi hộp khi quay lại với vai trò này: “Làm đội trưởng chắc chắn là rất vui rồi, nhưng cũng có áp lực vì mình phải là người chịu trách nhiệm cho sự thành bại của nhóm mình. Dù là lần thứ hai đảm nhận vai trò này rồi nhưng cái cảm giác nôn nao và hồi hộp thì vẫn còn, bởi vòng thi này còn gay go và “kinh khủng” hơn lần trước rất nhiều, trong khi mỗi đội giờ đây chỉ còn 2 thành viên thôi”.

Không chỉ 4 ứng viên tài ba của MasterChef Vietnam lo lắng và hồi hộp khi phải hoàn thành bữa tiệc dành cho những vị khách mời đặc biệt, mà các doanh nhân lẫn nghệ sỹ cũng không giấu được sự hào hứng và phấn khích khi có cơ hội trực tiếp thưởng thức những món ăn hấp dẫn và đẳng cấp do chính tay Top 4 thực hiện.

Háo hức khi nhận được lời mời tham gia, ca sĩ Uyên Linh chia sẻ: “Hôm nay Linh rất vui khi nhận được lời mời đến tham dự bữa tiệc do Top 4 MasterChef Vietnam thực hiện. Bản thân Linh không phải là người ăn uống sành điệu hay cầu kỳ, thành ra Linh đến đây thứ nhất là để biết thêm nhiều món ăn mới, thứ hai Linh hy vọng mình sẽ có cảm giác không thể quên khi thử món ăn nào đó vì Linh nghĩ bất cứ ai đều rất thích thú khi được thưởng thức những món ăn ngon. Linh mong là Top 4 sẽ có một phần thi thành công và thật thăng hoa để gửi tới khách mời những món ăn xuất sắc nhất”.

Trong khi đó, nam diễn viên Trần Bảo Sơn lại rất nóng lòng thử “tay nghề” của các ứng viên Vua đầu bếp: “Sơn rất vinh dự khi nhận được lời mời tham gia buổi tiệc đặc biệt của MasterChef Vietnam và đang nóng lòng chờ đợi xem các ứng viên của chương trình sẽ thực hiện những món ăn gì. Sơn tin là không chỉ Sơn mà các anh chị em nghệ sỹ đến đây đều có chung một tâm trạng rất hào hứng để thưởng thức bữa tiệc đặc biệt này".

 Dàn sao việt dự tiệc của top 4 masterchef việt

Ca sĩ Uyên Linh và đạo diễn Quang Dũng

Từng tham gia bữa tiệc do Top 6 của MasterChef Vietnam mùa đầu tiên thực hiện, thế nên nữ giám khảo của chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Thúy Hạnh - rất thích thú khi có cơ hội trở lại MasterChef và thưởng thức các món ăn của Top 4 năm nay: “Tôi rất vui vì lại được trở lại với MasterChef Vietnam năm nay để thưởng thức những món ăn của 4 thí sinh xuất sắc nhất. Thường xuyên theo dõi chương trình, tôi nhận thấy các bạn đã trải qua một kỳ thi khá vất vả và các bạn đã tiến bộ rất nhiều. Tôi hy vọng Top 4 hôm nay sẽ mang đến cho chúng tôi những món ăn tuyệt vời và tôi tò mò không biết đội nào sẽ là đội chiến thắng với phần thể hiện khéo léo và tinh thần làm việc nhóm tốt hôm nay”.

 Dàn sao việt dự tiệc của top 4 masterchef việt

 Dàn sao việt dự tiệc của top 4 masterchef việt

“Tôi rất vui vì lại được trở lại với MasterChef Vietnam năm nay để thưởng thức những món ăn của 4 thí sinh xuất sắc nhất", Thúy Hạnh chia sẻ

Khác với Thuý Hạnh, đây là lần đầu tiên vị đạo diễn nổi tiếng khó tính nhưng không kém phần hài hước xuất hiện trong bữa tiệc đặc biệt này nên anh Lê Hoàng rất hào hứng: “Hôm nay tôi đến đây, thú thật là một người mới toanh vì tôi chưa xem những vòng thi trước của Vua đầu bếp. Điều này kể ra cũng là một lỗi, nhưng nhờ vậy mà tôi rất vô tư và tò mò không biết điều gì sẽ diễn ra ở đây. Tôi chỉ nghe tiếng Vua đầu bếp là chương trình nấu ăn rất sang trọng nên tôi đến và mong muốn 2 thứ, thứ nhất là những món ăn rất lạ và khác thường, thứ hai là cách trình bày món ăn cũng rất khác thường. Thêm nữa điều làm tôi rất háo hức vì bản thân tôi cũng vừa từ một cuộc thi nấu ăn ra cách đây có 30 phút trước khi đến với bữa tiệc này, và giờ đây tôi cũng muốn so sánh ngầm xem cuộc thi nào sẽ hay hơn và có món ăn ngon hơn”.

 Dàn sao việt dự tiệc của top 4 masterchef việt

 Dàn sao việt dự tiệc của top 4 masterchef việt

Đạo diễn Lê Hoàng rất hào hứng khi là giám khảo khách mời của MasterChef

 Dàn sao việt dự tiệc của top 4 masterchef việt

Diễn viên Mi Trần

 Dàn sao việt dự tiệc của top 4 masterchef việt

Diễn viên Minh Trang

 Dàn sao việt dự tiệc của top 4 masterchef việt

Doanh nhân Hoàng Khải và diễn viên Trần Bảo Sơn

 Dàn sao việt dự tiệc của top 4 masterchef việt

Người mẫu Diệp Lâm Anh

 Dàn sao việt dự tiệc của top 4 masterchef việt

Các tay đua của Cuộc đua kỳ thú

Khi mỗi đội chỉ còn lại hai thành viên nhưng phải đảm nhận khối lượng công việc khá lớn cho bữa tiệc với sự tham gia của các khách mời đặc biệt, cũng là những vị giám khảo của phần thi đồng đội cuối cùng của MasterChef Vietnam mùa thứ hai, liệu Lê Chi và Minh Nhật sẽ chọn ai trong 2 ứng viên Khánh Phương và Thu Thuỷ cho đội của mình để có thể hoàn thành thử thách khó khăn này? Sự nhạy bén, tinh thần đồng đội và tài năng có giúp họ bứt phá và chinh phục những vị khách mời khó tính?

 Dàn sao việt dự tiệc của top 4 masterchef việt

Liệu Lê Chi và Minh Nhật sẽ chọn ai trong 2 ứng viên Khánh Phương và Thu Thuỷ cho đội của mình?

Những món ăn ở tầm cao mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sỹ nổi tiếng: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nữ diễn viên Minh Trang, đạo diễn Lê Hoàng, NTK thời trang Đức Hùng, siêu mẫu Phương Mai, vợ chồng cực siêu mẫu Thuý Hạnh, vợ chồng ca sĩ Ngô Mai Trang, siêu mẫu Trang Khiếu, Trương Hồ Phương Nga… sẽ được giới thiệu đến khán giả trong Tập 13, được phát sóng vào lúc 20g Thứ bảy ngày 11/10/2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm