Nội dung

Mỗi tập phát sóng của “Cuộc chiến Ẩm thực” luôn mang đến những món ăn vô cùng dinh dưỡng đến tất cả các khán giả khi xem chương trình. Trong tập phát sóng vừa rồi, “Cuộc chiến Ẩm thực” đã mang đến một chủ đề khá phổ biến hiện nay phải khiến các bà mẹ đau đầu. Đó chính là làm sao để giúp cho con mình thoát khỏi tình trạng biếng ăn trong những giai đoạn vô cùng quan trọng, để các bé có thể phát triển được một cách toàn diện.

Hiểu được những tâm tư đó, trong tập 4 chương trình “Cuộc chiến Ẩm thực” đã mang đến khán giả một chủ đề vô cùng ý nghĩa đó chính là “Món ăn cho trẻ biếng ăn” và đầu bếp đến từ nhà tài trợ Công ty Amway Việt Nam ông Huỳnh Hoàng Sin đã giới thiệu tới chương trình món ăn được mang tên “Mỳ Ý sốt kem chanh dây kèm cá hồi và tôm”.

Cuộc chiến ẩm thực những bí quyết tạo nên các món ăn dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn

Mỳ Ý sốt kem chanh dây kèm cá hồi và tôm - món ăn theo chủ đề “Món ăn cho trẻ biếng ăn” trong tập phát sóng vừa qua của Cuộc chiến Ẩm thực.

Theo đầu bếp Huỳnh Hoàng Sin chia sẻ: “Chúng ta cần phải nắm bắt và hiểu rõ tâm lý các bé để có thể sáng tạo ra một món ăn vừa phải đảm bảo được các tiêu chí dinh dưỡng, vừa đáp ứng được nhu cầu tâm lý của trẻ, chọn được những món ăn có nhiều màu sắc để có thể kích thích được thị giác của các bé, giúp các bé tránh khỏi tình trạng biếng ăn trong các bữa ăn hàng ngày”.

Cuộc chiến ẩm thực những bí quyết tạo nên các món ăn dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn

Đầu bếp Huỳnh Hoàng Sin chia sẻ cùng Việt Hương về những tiêu chí để tạo ra một món ăn dành cho trẻ biếng ăn.

Khi thực hiện món “Mỳ Ý sốt kem chanh dây kèm cá hồi và tôm”, lúc nhìn vào có vẻ hơi kỳ công và tốn thời gian thực hiện, nhưng với sự hướng dẫn vô cùng nhiệt tình của đầu bếp Huỳnh Hoàng Sin và sự trợ giúp từ chiếc nồi Amway Queen Cookware đã giúp cho hai đội chơi của chương trình “Cuộc chiến Ẩm thực” thực hiện món ăn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng không có nghĩa sẽ làm mất đi những dưỡng chất tự nhiên có trong từng nguyên liệu, ngược lại sẽ mang đến một bữa ăn hấp dẫn, đầy bổ dưỡng cho các bé có tâm lý biếng ăn.

Cuộc chiến ẩm thực những bí quyết tạo nên các món ăn dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn

Cuộc chiến ẩm thực những bí quyết tạo nên các món ăn dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn

Hai đội chơi Quang Đăng - Khả Như - Võ Hoàng Yến và Tiểu Vy - Huỳnh Lập - Tường San miệt mài thực hiện thử thách nấu món ăn chủ đề do chương trình đề ra.

Mời các bạn cùng theo dõi những tập phát sóng tiếp theo của chương trình “Cuộc chiến Ẩm thực” vào lúc 15g25 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7 để đón xem những món ăn dinh dưỡng nào sẽ xuất hiện kế tiếp?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm