Nội dung

công nương Kate Middleton luôn được xem là một biểu tượng thời trang trên toàn thế giới, cô không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu phong cách thời trang thanh lịch và vô cùng bắt mắt.

Vóc dáng hoàn hảo cùng với phong thái hoàng tộc , là hai điểm nổi bật giúp cho công nương luôn xinh đẹp và đẳng cấp trong mọi trang phục.

Mới đây cô và  Hoàng tử William đã có chuyến công du đến Thimphu, Bhutan. Công nương Kate khiến bao ánh mắt trầm trồ khen ngợi bởi tác phong lịch thiệp và phong cách thời trang ấn tượng.

Cô diện chiếc váy kira (váy truyền thống của người dân Buhtan) được may bởi loại vải cao cấp có giá khoảng 1,500 USD cô phối cùng áo cape họa tiết của thương hiệu Paul & Joe.

 Công nương kate middleton được thán phục khi trổ tài mặc đẹp

Công Nương kate middleton quý phái trong chiếc váy truyền thống kari, được may trong vòng 3 tháng, bởi 5 người thợ thủ công lành nghề.

 Công nương kate middleton được thán phục khi trổ tài mặc đẹp

Công nương khéo léo phối hợp chiếc áo cape họa tiết nhã nhặn từ nhà mốt  Paul & Joe, cô và Hoàng tử William vui vẻ trải nghiệm trò chơi dân gian ở Buhtan.

 Công nương kate middleton được thán phục khi trổ tài mặc đẹp

Tác phong làm việc khéo léo cùng gu thời trang tinh tế giúp cô trở thành hình mẫu lý tưởng của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới.

 Công nương kate middleton được thán phục khi trổ tài mặc đẹp

Cận cảnh chiếc áo cape của Kate Middleton có tên Lyrisme Cape Jacket được bán với giá 552 USD (khoảng 12 triệu đồng).

 Công nương kate middleton được thán phục khi trổ tài mặc đẹp

Giày cao gót mũi nhọn màu nude trang nhã của nhà mốt đình đám LK Bennett luôn được cô ưu ái trưng dụng. Đôi Floret Patent Almond Court mà công nương diện được bán với giá 175 USD (khoảng) 3,9 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Truyện cổ tích: Nói dối như Cuội

Truyện cổ tích Việt Nam Nói dối như Cuội là câu chuyện hay và hấp dẫn, nhiều tình tiết cuốn hút người xem bởi sự ranh ma và tinh nghịch của một cậu bé mồ côi được phú ông nuôi từ nhỏ.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm