Nội dung

Bé Tỏi – con trai của cặp đôi người đẹp - cầu thủ nổi tiếng showbiz Việt Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân ngay từ khi mới chào đời đã là cậu bé rất gây chú ý, được nhiều người yêu mến quan tâm theo dõi bởi vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu.

Tuy nhiên có lẽ thời gian tới, người hâm mộ gia đình nhỏ của Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân sẽ ít được gặp cậu nhóc đáng yêu này. Khi con trai vừa tròn 3 tuổi Kỳ Hân mới đây đưa ra một quyết định lớn gây xôn xao dư luận, đó là để bé Tỏi sang sống cùng với ông bà nội ở Czech còn vợ chồng cô vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam sinh sống, làm ăn.

Con mạc hồng quân mới 3 tuổi kỳ hân làm thủ tục gửi bé sang czech sống với ông bà

Tách con không sống cùng với bố mẹ khi Tỏi còn quá nhỏ. Quyết định của Kỳ Hân phần nào khiến hội chị me bỉm sữa lo lắng.

Liên lạc với Kỳ Hân, người mẫu 9X cho biết không sợ bị “ném đá” là lười chăm con bởi tất cả đều có nguyên nhân.

“Vợ chồng tôi quyết định cho bé Tỏi sang Czech sống cũng mới đây thôi. Nguyên nhân là vì hai vợ chồng muốn dành những gì tốt nhất cho con mình, muốn bé có môi trường sống tốt hơn, y tế và mọi thứ an tâm hơn. Người đề xuất ý tưởng này chính là tôi, ban đầu chồng tôi không đồng ý.

Anh quan niệm con ở với bố mẹ là tốt nhất. Anh ấy nghĩ đi nghĩ lại nhưng mấy hôm rồi cứ thấy dịch bệnh ở Việt Nam nên sợ quá, lại đồng ý cho con đi vì tốt cho bé. Ông bà nội bé Tỏi thì lúc nào cũng muốn cháu sang. Chăm con chẳng ai lười cả, chỉ là chọn điều tốt nhất cho con thôi nên tôi không sợ bị chê.”

Con mạc hồng quân mới 3 tuổi kỳ hân làm thủ tục gửi bé sang czech sống với ông bà

Từng sang quê chồng, Kỳ Hân cho biết cô thấy cuộc sống bên đó văn minh lịch sự, sạch sẽ, không khí trong lành, an ninh.

“Bé Tỏi giờ mới gần 3 tuổi, giao tiếp sử dụng Tiếng Việt là chính và một chút Tiếng Anh. Trường học cho Tỏi thì sang là có trường tư vào học luôn, muốn học trường công thì phải đợi năm sau mới vào được”.

Con mạc hồng quân mới 3 tuổi kỳ hân làm thủ tục gửi bé sang czech sống với ông bà

Theo Kỳ Hân, con trai đã có quốc tịch và là công dân của Czech nên mọi thứ đều được ưu tiên, không quá tốn kém để làm các thủ tục để cho con sang nước ngoài.

Ngày 19/9 này, bé Tỏi sẽ bay sang Czech. Bà mẹ 9X cũng tiết lộ con trai cô rất háo hức, lúc nào cũng đòi đi máy bay sang với bà nội. Hai vợ chồng cô cũng có ý định sang nước ngoài. Đầu tiên ở bên đó 1 năm, nếu ổn sẽ định cư lâu dài.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm