Nội dung

Em vốn thích con gái phải điệu đà và có mái tóc tơ mềm mượt đáng yêu. Chính vì rất quan trọng hình thức cho con nên ngay từ khi mới biết tin cấn bầu, nghe lời mách bảo, em đã ăn không biết bao nhiêu trứng vịt lộn để mong con dài tóc. Đến khi thai được 20 tuần thì em bắt đầu ho dữ dội mấy ngày. Em mừng lắm vì cho rằng đấy là "ho mọc tóc". Vậy mà em còn nhớ ngày sinh con, lúc nằm trên bàn mổ, câu đầu tiên em được nghe bác sĩ nói sau khi lấy Bông ra, đó là "Sao chẳng có tóc nhỉ?". Thú thật, giây phút đấy em đã buồn và hụt hẫng ghê gớm. 

Bài liên quan: 

Con gái ít tóc khổ lắm các chị ạ. Ai gặp cũng hỏi bé là trai hay gái. Dù em có ăn mặc điệu đà cho con đến đâu, nhìn cũng chẳng hợp. Bông nhà em giờ đã tròn 3 tháng 10 ngày mà đầu nuôi mãi mới chỉ được ít tóc. Bố mẹ chồng em mấy hôm nay cứ lăm lăm cái tông đơ mới mua, đòi cạo tóc cho cháu. Em dứt khoát không đồng ý. Con nuôi 3 tháng mới được vài sợi tóc tơ, giờ ông bà lại định cạo đi. Em nói thẳng "Bông dù sao cũng là con của con. Cắt tóc cho cháu hay không là quyền quyết định của bố mẹ cháu!". 

Cơ sự chỉ có vậy thôi mà ông bà lu loa hàng xóm em là loại con dâu mất nết, không nghe lời bố mẹ. Rồi thì "Con chị nhưng nó là cháu tôi". Em mệt mỏi quá các chị ạ.

Chị em ơi, liệu có đúng cắt tóc máu cho con thì bé sẽ mọc lại dầy hơn không? Liệu có mẹo nào giúp tóc con mọc nhanh hơn không? Chị em giúp em vụ này với!

Thắc mắc của độc giả Văn Hồng (Hà Nội)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Video: Kỹ thuật massage lưng cho bé

Chị em tiếp tục học kỹ thuật massage lưng cho bé nhé! Mưa và cầu vồng: Mẹ hãy dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ khắp lưng bé giống như những hạt mưa đang rơi. Sau đó, nói với bé ‘Bé ơi tạnh...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm