Nội dung

Cô gái vớt phải băng vệ sinh trong nồi lẩu hôm sau đi ăn lại gắp được miếng thứ 2

Một cô gái trẻ họ Nghê đã đăng tải đoạn quay trực tuyến lên mạng xã hội Trung Quốc, tuyên bố mình đã gắp phải một "vật thể lạ" dưới đáy nồi lẩu trong khi đang dùng bữa tại một nhà hàng lẩu nồi tiếng ở Thâm Quyến hôm thứ sáu tuần trước (28/9). 

Sau khi xem xét, cô gái này quả quyết đây là một miếng... băng vệ sinh mà chị em hay dùng mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt và tức giận đập phá, hất đổ rất nhiều bát đũa trong nhà hàng. Ngay lập tức, đoạn clip của cô Nghê gây rúng động dư luận.

(Clip: Cô gái trẻ gắp được miếng băng vệ sinh trong nồi lẩu một nhà hàng ở Trung Quốc)

Theo cô gái trẻ này, những tổn hại về tinh thần và sức khoẻ của cô phải được nhà hàng bồi thường số tiền khoảng 1 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 3,4 tỷ đồng). Cảnh sát địa phương cũng đã được gọi tới tuy nhiên họ chưa đưa ra được bất cứ kết luận nào về việc tại sao lại có băng vệ sinh ở dưới món súp.

Cô gái vớt phải băng vệ sinh trong nồi lẩu hôm sau đi ăn lại gắp được miếng thứ 2

Sau khi vụ việc xảy ra, chủ quán lẩu đã tự thực hiện một cuộc điều tra và phát hiện ra ngay ngày hôm sau, cô gái tên Nghê này lại đi ăn một hàng lẩu khác trong thành phố và cũng vớt được một miếng băng vệ sinh tương tự trong nồi lẩu.

Mặc dù cô gái trẻ khăng khăng rằng đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên và cô ta không hề thả băng vệ sinh vào nồi lẩu nhưng nhiều người vẫn tỏ ý vô cùng nghi ngờ.

"Liệu một cô gái vớt được băng vệ sinh trong nồi lẩu, hôm sau có cảm hứng để đi ăn lẩu tiếp không", là câu hỏi đặt ra của cư dân mạng.

Hiện, cô Nghê cho biết bản thân không còn muốn nhận bất cứ một khoản bồi thường nào và "chỉ muốn sự thật được sáng tỏ". Phía cảnh sát thì cho biết, họ vẫn đang điều tra và sẽ công bố kết quả sớm nhất có thể.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm