Nội dung

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 sau một thời gian lên sóng cũng đã khép lại.  Tập 5 tuần này đã thực sự bùng nổ với rất nhiều tiết mục ấn tượng của các giọng ca nhí. Có nhiều thí sinh đã khiến cho cả 4 vị Huấn luyện viên bất ngờ với giọng hát đầy nội lực và phong cách biểu diễn rất đáng yêu. Các em đã thuyết phục được cả 4 chiếc “ghế nóng” xoay lại. Cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly đã không ít lần tranh cãi để giành thí sinh tiềm năng nhất về cho đội của mình.

Trong tập này, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng ấn tượng với cậu bé đến từ Lai Châu - Mai Chí Công. Việc sở hữu chất giọng khỏe, cao vút và điêu luyện đã giúp em ghi điểm và chinh phục được khán giả qua ca khúc Amazing Grace. Các Huấn luyện viên liên tiếp dành cho Chí Công những lời khen ngợi có cánh và tỏ ra rất phấn khích trước tiết mục của cậu bé này.

Trong khi Lam Trường nhận xét "Giọng con quá đẹp, quá tốt quá hay. Phong thái con diễn khiến chú nhớ lại khoảng thời gian chú mới vào nghề. Con rất tự tin và chững chạc. Có những điều chú muốn nhưng chưa làm được thì chú muốn dồn tất cả mọi thứ đó cho con.” thì HLV Lưu Hương Giang cũng không kém cạnh "Mọi thứ ở con quá hoàn hảo,  các cô chú ở đây không có gì để dạy con cả chỉ có điều khi con về với đội của cô chú thì cô chú sẽ rèn giũa con lên một tầm cao mới. Bây giờ vấn đề là con lựa chọn ai thôi chứ cô chú không có quyền chọn con nữa rồi.”

 Cô bé mồ côi hát nhạc trịnh mê hoặc hlv giọng hát việt nhí

Cậu bé 12 tuổi đến từ Lai Châu khiến các HLV "nổi da gà" khi thể hiện ca khúc Amazing Grace

"Bộ tứ quyền lực" ai cũng mong muốn Mai Chí Công “đầu quân” về đội của mình. Cuối cùng, em chọn về đội của chị Tư trong sự nuối tiếc của 3 vị Huấn luyện viên còn lại.

 Cô bé mồ côi hát nhạc trịnh mê hoặc hlv giọng hát việt nhí

Chí Công quyết định về với đội của HLV Cẩm Ly

Xem lại phần thi của Mai Chí Công

Một hiện tượng nữa trong tập 5 vòng giấu mặt lần này là giọng ca nhí – Đào Gia Phúc.  Mặc dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng Gia Phúc thể hiện Giấc mơ Chapi đúng như một chàng lãng tử mới vào đời. Giọng hát tốt cùng với cách em thổi hồn vào bài hát đã khiến cho khán giả quá sức bất ngờ và dành cho em những tràn pháo tay không ngớt. Không chỉ thế, phong cách biểu diễn của em cũng được đánh giá là rất nhập tâm vào bài hát. Khán giả ồ lên, các vị huấn luyện viên quá sức phấn khích trước tiết mục quá ấn tượng này.

 Cô bé mồ côi hát nhạc trịnh mê hoặc hlv giọng hát việt nhí

Ngay từ những câu hát đầu tiên của Gia Phúc, các huấn luyện viên đã nhấn nút xoay ghế lại đồng loạt

Trước một thí sinh quá tiềm năng, các vị Huấn luyện viên đã thay nhau trổ tài thuyết phục để giành quyền sở hữu cậu bé. Chị Tư Cẩm Ly tha thiết "van nài": “Nhà cô có hai bé gái nên chú Minh Vy (chồng cô) lúc nào cũng muốn có quý tử mà cô thì hông có chịu. Vậy nên nếu con mà vào đội của cô, vào đội của cô thì con sẽ là quý tử của cô, của gia đình cô".

Trước những tình cảm quá lớn của các vị Huấn luyện viên, cậu bé "nấm lùn" Gia Phúc đã quyết định về với đội HLV Lam Trường.

 Cô bé mồ côi hát nhạc trịnh mê hoặc hlv giọng hát việt nhí

Lam Trường sung sướng vì có được "viên ngọc quý".

Xem lại phần thi của Đào Gia Phúc

Tuy nhiên, ấn tượng nhất trong tập 5 Vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 phải là cô bé mồ côi Huyền Trân. Mồ côi cả cha lẫn mẹ, em được một người cô nhận nuôi từ khi vừa lọt lòng. Hai cô cháu sống nhờ vào việc nuôi cá trong một hồ nước gần nhà. Cô của Huyền Trân vốn là người tu tại gia, nên từ 5 tuổi, Huyền Trân cũng đã xuống tóc quy y.

Đam mê nhạc Trịnh từ nhỏ và trong lần thi này em chọn một ca khúc nhạc Trịnh với những ca từ hết sức ý nghĩa: Còn tuổi nào cho em. Với chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm cùng với phong cách hát điềm nhiên em đã khiến cho trái tim tất cả khán giả trong trường quay rung động. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhận xét rằng giọng hát của em thoát tục và em hát như thấu hiểu hết sự đời. Trong khi đó, HLV Lưu Hương Giang lại nhận định Huyền Trân là "một trong những nhân tố sáng nhất của năm nay.”

 Cô bé mồ côi hát nhạc trịnh mê hoặc hlv giọng hát việt nhí

Cô bé Huyền Trân với giọng hát như "thấu hiểu hết sự đời"....

Xem lại phần thi của Huyền Trân

Đối nghịch với Huyền Trân, cô bé đến từ Ninh Thuận – Hồng Nhung đã tạo được hiệu ứng rất tốt khi lựa chọn ca khúc Bay để thể hiện. Với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng với giọng hát cao vút, Hồng Nhung đã khiến các Huấn luyện viên nhún nhảy theo giai điệu của bài hát. 

 Cô bé mồ côi hát nhạc trịnh mê hoặc hlv giọng hát việt nhí

Đối ngược với Huyền Trân  là một Hồng Nhung xinh xắn, sành điệu và khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với hit cực sôi động của Thu Minh.

Cùng điểm lại những diễn biến khác của Tập 5 Vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014

 Cô bé mồ côi hát nhạc trịnh mê hoặc hlv giọng hát việt nhí

Mở đầu đêm thi thứ 5, cô bé 14 tuổi Võ Ngọc Diệu Minh khoa giọng hát khoẻ, dày dặn qua ca khúc Happy của Pharrell Williams. Diệu Minh đã thuyết phục được cả 4 vị HLV và quyết định đầu quân về đội Giang - Hồ.

 Cô bé mồ côi hát nhạc trịnh mê hoặc hlv giọng hát việt nhí

Một gương mặt khác cũng ấn tượng không kém là cô bé Bùi Khánh Huế. Em hát ca khúc Mái đình làng biển trong bộ trang phục áo dài rất rực rỡ đã tạo được thiện cảm cho các Huấn luyện viên. Một lần nữa, cặp đôi Giang - Hồ lại có được cho mình thí sinh xuất sắc này.

 Cô bé mồ côi hát nhạc trịnh mê hoặc hlv giọng hát việt nhí

Sở hữu ngoại hình đáng yêu, giọng hát trong trẻo, cô bé Nguyễn Như Ý 11 tuổi đến từ TP.HCM đã thể hiện khá tốt ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi và may mắn được cặp đôi HLV Giang - Hồ bấm nút lựa chọn. 

 Cô bé mồ côi hát nhạc trịnh mê hoặc hlv giọng hát việt nhí

Tự tin cover lại hit Hát của Văn Mai Hương, cô bé 11 tuổi Ngọc Anh đã "mê hoặc" được 2 vị HLV Lam Trường và Cẩm Ly. Cuối cùng, Ngọc Anh quyết định lựa chọn về với đội của chị Tư.

 Cô bé mồ côi hát nhạc trịnh mê hoặc hlv giọng hát việt nhí

Khá mạo hiểm khi chọn ca khúc hot nhất của năm vừa rồi - Royal của Lorde, thí sinh 14 tuổi Ngọc Ánh đã thuyết phục được anh Hai Lam Trường bấm nút lựa chọn.

Tập 5 vòng giấu mặt Giọng hát việt nhí đã thực sự tạo nên cơn sốt cho khán giả. Những thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện. Các Huấn luyện viên đã tìm đủ 15 thí sinh tài năng nhất về cho đội của mình. Mỗi đội là một màu sắc khác nhau và có thế mạnh riêng của mình. Tất cả 45 thí sinh của 3 đội sẽ chuẩn bị bước vào vòng thi đấu quyết liệt và gay cấn hơn rất nhiều đó là vòng thi Đối đầu.

Tập đầu tiên của vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 2/8/2014 trên kênh VTV3 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm