Nội dung

Tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2014 đã khép lại với nhiều cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả và tập 2 sẽ tiếp tục đến với khán giả vào tối thứ Bảy tuần này. Với tình chất căng thẳng và kịch tính của vòng thi này, vì vậy mà ngoài những giờ tập luyện các Huấn luyện viên còn để cho các em có thời gian nghỉ ngơi, vui đùa bên nhau để có được tâm lý thoải mái nhất.

Ngày cuối tuần, chị Tư Cẩm Ly đã dắt các bé trong đội mình đi tham quan và vui chơi ở Suối Tiên. Chị chia sẻ rằng: “Thực sự từ khi bắt đầu cuộc thi đến giờ, tôi xem tất cả các em như con của mình vậy. Các em đã cho tôi thấy được sự hồn nhiên, vô tư  và sự thật lòng. Tôi ước gì có thể quay ngược thời gian để trở về tuổi thơ, để tôi có thể được như các em bây giờ (cười).

Những ngày qua, tôi đã cố gắng hướng dẫn giúp các em có được phần trình diễn tốt nhất. Vòng này sẽ phải loại 1 trong 3 thí sinh đối đầu với nhau do vậy mà tôi muốn tạo được sự thoải mái nhất cho các em. Tôi dắt các em đi chơi để  giúp các em có sự gắn bó tình cảm với nhau và bên cạnh đó, tôi cũng muốn các em  có được những phút giây vui vẻ nhất trước khi bước vào cuộc tranh đấu gay cấn sắp tới.”

 Cẩm ly đưa thí sinh ghvn đi suối tiên

 Cẩm ly đưa thí sinh ghvn đi suối tiên

 Cẩm ly đưa thí sinh ghvn đi suối tiên

Cô bé Thiện Nhân chia sẻ rằng: “Con thấy rất vui khi được cô Cẩm Ly dắt chúng con đi chơi. Từ khi tham gia cuộc thi này con cũng đã thân với nhiều bạn như chị Ngọc Trang, chị Thu Hằng…Ngoài ra tụi con cũng rất yêu mến bạn Ngọc Anh.

Dù bạn không nhìn thấy nhưng bạn vẫn luôn vui vẻ và lạc quan.” Cô bé Phương Thanh thì chia sẻ rằng: “Đây như là ngôi nhà thứ 2 của tụi con. Những kỷ niệm này tụi con sẽ không bao giờ quên được. Cô Cẩm Ly nhẹ nhàng và hiền lành với tụi con như một người mẹ vậy. Con cảm thấy rất hạnh phúc.”

 Cẩm ly đưa thí sinh ghvn đi suối tiên

 Cẩm ly đưa thí sinh ghvn đi suối tiên

 Cẩm ly đưa thí sinh ghvn đi suối tiên

 Cẩm ly đưa thí sinh ghvn đi suối tiên

 Cẩm ly đưa thí sinh ghvn đi suối tiên

 Cẩm ly đưa thí sinh ghvn đi suối tiên

Ở tập 2 vòng Đối đầu, đội của Huấn luyện viên Cẩm Ly sẽ có 2 tiết mục đối đầu nhau hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Tập 2 sẽ lên sóng vào lúc 21g, thứ Bảy, ngày 9/8/2014 trên kênh VTV3.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm