Nội dung

Dài 25 giây, Bé Gấu cười khoái trá cũng là clip ngắn nhất tuần qua. Clip ghi lại cảnh cậu bé Gấu - Nam Khánh (1 tuổi, nhà ở Hà Nội) đứng cười ngặt nghẽo. Bé đứng trên giường vẫn còn buông màn, mặc một chiếc áo in hình cây dừa sặc sỡ, đóng bỉm và không mặc quần. Tay bé cầm một tờ giấy và vung vẩy liên tục. Dường như hai mẹ con bé đang nô đùa, có chuyện gì đó khiến bé cười rất khoái, cười mãi không dứt, cười đến nỗi đứng không vững, cuối cùng ngã lăn xuống nệm. Tiếng cười sảng khoái, giòn tan của bé khiến các độc giả lớn tuổi cũng thấy vui lây.

Điều rất thú vị là tuần qua có 3/4 clip ghi lại các điệu cười đáng yêu của các bé. Bên cạnh Bé Gấu cười khoái tráBé Công Minh được mẹ chọc cườiBé Sam cười giòn tan. Cả ba clip đều đạt được lượt xem khá cao và xấp xỉ nhau. Nếu như bé Gấu lần đầu tiên xuất hiện trên chuyên mục Góc trẻ thơ thì hai bé Công Minh và Sam đều đã là người quen thân thiết. Bé Công Minh (7 tháng tuổi, TP HCM) từng có một bộ ảnh ghi lại nhiều khoảnh khắc từ lúc mới 2 ngày tuổi đến lúc hơn 6 tháng tuổi, được bạn đọc chấm 9,3 điểm; còn bé Sam - Ngân Giang (7 tháng tuổi, Hà Nội) ngoài một bộ ảnh lúc 4 tháng tuổi còn có clip cười khi được bố quạt hay lần đầu tiên tập bơi lúc 6 tháng tuổi.

Trở lại với các clip tuần qua, Bé Công Minh được mẹ chọc cười dài 54 giây quay cận cảnh khuôn mặt hạnh phúc của bé khi được nô đùa cùng mẹ. Chỉ cần tiếng hắt xì của mẹ cũng khiến bé sung sướng cười tít mắt. Mẹ vừa chọc cười vừa quay hình bé nên clip có hình ảnh hơi rung.

Bé Sam cười giòn tan cũng là một clip ghi lại khoảnh khắc nô đùa giữa mẹ và con. Dài 1 phút 3, đây là clip có chất lượng hình ảnh đẹp nhất. Bé Sam đang bò, nghển cổ lên cười phụ họa với mẹ. Dù là bé gái nhưng tiếng cười của bé cũng giòn và khỏe không kém gì bé Gấu hay Công Minh.

Clip cuối cùng là Cu Ề vẽ ôtô tải (3 phút) ghi lại một cảnh tập vẽ của bé Nguyễn Chu Mạnh Linh (2 tuổi rưỡi, Hưng Yên). Mẹ bé kể, cái tên cu Ề có xuất xứ từ chính giọng nói ngọng nghịu của bé, tự gọi mình là Cu Ề khi được cả nhà gọi là Cu Yêu. Trong clip, bé cầm bút chì nguệch ngoạc rất nhiều nét trên giấy và khoe với mẹ đang vẽ ô tô tải. Bình thường bé rất thích vẽ và tô màu, tuy nhiên chẳng chịu tô theo hình vẽ nào cả, chỉ vẽ nhăng nhít rồi tự tưởng tượng ra hình ảnh vẽ để giải thích cho mẹ nghe.

Bên cạnh 4 clip, trong tuần qua, chuyên mục Góc trẻ thơ còn nhận được 5 album ảnh rất dễ thương của các bé. Trong đó, bộ ảnh Bé Ken dễ thương của cậu bé Lưu Nguyễn (sinh ngày 1/2/2013, Tây Ninh) được bạn đọc yêu thích nhất và chấm điểm cao nhất (10). Bộ ảnh gồm 5 hình rất nét chụp vào hai thời điểm khi bé gần và hơn 3 tháng tuổi.

Clip trẻ thơ hot nhất tuần bé gấu cười khoái trá
Bé Ken gần 3 tháng tuổi - Ảnh: Gia đình cung cấp

Tuần qua có đến hai bé Ken cùng gửi ảnh lúc 3 tháng tuổi. Bé Ken tắm nắng gồm 3 hình ghi lại một buổi tắm nắng của bé hồi cuối tháng 4. Được mẹ cho tắm nắng, bé khoái chí, cười tít mắt.

Album Bé Đan Thùy làm người mẫu là chùm 9 ảnh cô bé TP HCM tạo dáng giữa thiên nhiên khi về quê nội. Mẹ bé kể bé sinh ra đã biết điệu và thích làm đẹp, thích chụp hình, mơ ước sau này lớn lên được sang Mỹ biểu diễn thời trang. Gặp được cô họ đang mong trở thành nhiếp ảnh gia, bé đã tạo dáng như một mẫu nhí chuyên nghiệp: lúc ngồi, lúc đúng, lúc chu mỏ, lúc cười mỉm, lúc ôm đàn, lúc bám cánh cửa…

Album Những khoảnh khắc của bé Bim gồm 4 ảnh, ghi lại cảnh chuẩn bị đi tắm và chơi đùa trong “studio gia đình” của bé Nguyễn Trọng Thanh, sinh ngày 28/9/2012.

Album Bé Hương Giang đáng yêu gồm 7 ảnh ghi lại nhiều khoảnh khắc của bé từ cuối năm ngoái và đầu năm nay như là một món quà mẹ bé tặng con nhân dịp bé tròn 1 tuổi (2/6/2013).

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Dạy bé học ăn học nói, học gói học mở

0-6 tuổi là giai đoạn vàng trong phát triển tư duy, trí tuệ của trẻ. Trong giai đoạn này, bố mẹ không cần thiết phải dạy con những điều cao siêu, chỉ cần giúp trẻ học đủ 4 điều: ăn – nói – gói – mở. Và đây chính là nền tảng cho sự phát triển sau này của trẻ.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Trẻ hơn 3 tháng đi ngoài phân lỏng  

Cháu có một bé gái được khoảng 3 tháng 2 tuần, lúc sinh được gần 3,5kg. Ban ngày bé ngủ rất ít khoảng một tiếng, bú sữa cũng ít. Đêm thì ngủ một giấc dài từ 9h đến 4,5h sáng. Bé đi cầu ra nước chứ không ra phân đặc. 

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm