Nội dung
Chế kem cho bé bằng ly slushy magic

Sản phẩm xuất xứ từ australia . slushy magic đã thu hút được rất nhiều khách hàng độ tuổi thanh thiếu niên về sức hấp dẫn, thú vị. Cách sử dụng đơn giản. Toàn bộ sản phẩm bao gồm: một ly nhựa hiệu Slushy Magic, một muỗng café có thêm chức năng làm ống hút, 3 viên tạo lạnh (luôn được trữ đông khi sử dụng) có thể sử dụng nhiều lần với 100% thành phần thực phẩm an toàn đã được kiểm tra chặt chẽ theo tiêu chuẩn của Australia.

Chế kem cho bé bằng ly slushy magic

Chỉ với nước trái cây được làm lạnh yêu thích khi chế vào ly Slushy Magic với 3 viên tạo lạnh được lắc đều khi sử dụng bạn sẽ có được một ly kem nguyên chất khác xa với những khi dùng nước trái cây (đã không còn nguyên chất khi dùng với đá lạnh thông thường). Theo đó, đầu tiên, bạn bỏ các viên tạo lạnh vào ly, tiếp theo chế nước ép trái cây vào ly, đậy nắp và lắc.

Chế kem cho bé bằng ly slushy magic
Thông tin chi tiết, liên hệ: 0163 5773454 hoặc 0909146798. Website: http://www.duykhakids.com

Công ty Duy Kha chuyên phân phối sản phẩm Slushy Magic Magic sỉ và lẻ, muốn hợp tác với các công ty có nhu cầu cung cấp quà tặng cho các dịp tổng kết cũng như hội nghị khách hàng như một món quà độc đáo và ấn tượng.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dạy bé học ăn học nói, học gói học mở

0-6 tuổi là giai đoạn vàng trong phát triển tư duy, trí tuệ của trẻ. Trong giai đoạn này, bố mẹ không cần thiết phải dạy con những điều cao siêu, chỉ cần giúp trẻ học đủ 4 điều: ăn – nói – gói – mở. Và đây chính là nền tảng cho sự phát triển sau này của trẻ.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Trẻ hơn 3 tháng đi ngoài phân lỏng  

Cháu có một bé gái được khoảng 3 tháng 2 tuần, lúc sinh được gần 3,5kg. Ban ngày bé ngủ rất ít khoảng một tiếng, bú sữa cũng ít. Đêm thì ngủ một giấc dài từ 9h đến 4,5h sáng. Bé đi cầu ra nước chứ không ra phân đặc. 

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm