Nội dung

Bé Lana sinh ngày 1/10/2010, hiện sống tại TP HCM. Clip dài 35 giây này được quay tại nhà ngoại của Lana khi bé mới 21 tháng tuổi. Cô bé ngồi khoanh chân vòng tròn và biểu diễn các bài hát cho dì Út nghe. Đầu tiên là vài câu trong bài 'Cháu yêu bà' nhưng bé không thuộc hết, nên được dì gợi ý đổi sang bài 'Cả nhà thương nhau'. Lana hát trọn vẹn bài này, hát xong cô bé tự thưởng cho mình một tràng vỗ tay và khoe một điệu cười tươi dễ thương.

Clip Bé Lana hát 'Cả nhà thương nhau'

Không chỉ là nhân vật chính trong clip bé hát một mình, Lana còn làm "diễn viên phụ" trong clip Bé Tina đọc thơ của người chị ruột. Bé Tina chỉ hơn em 1 tuổi, sinh ngày 4/8/2009. Clip Tina đọc bài thơ 'Mười chú gà con' cũng được dì Út quay tại nhà ngoại. Lúc này, mới 3 tuổi, nhưng Tina đọc thơ không chỉ thuộc làu làu mà còn phát âm rất tròn vành rõ chữ. Cô bé có năng khiếu về ngôn ngữ, 11 tháng tuổi đã biết nói. Vừa đọc thơ, Tina vừa làm động tác biểu diễn, minh họa cho giọng đọc rất diễn cảm của mình. Lana ngồi nép vào góc tủ, nhường “sân khấu” cho chị biểu diễn. Clip này nhận được nhiều like của bạn đọc nhất.

Clip Bé Tina đọc thơ

Một cô bé cũng rất có khiếu về ngôn ngữ là Lê Diệp Châu Anh, “diễn viên chính” của clip Bé Châu Anh kể chuyện bằng tiếng Anh. Châu Anh sinh ngày 15/12/2008, đang học tại trường mầm non Hoa Mai. Trong clip dài 3 phút, cô bé kể lại chuyện 'The Three Little Pigs'. Không chỉ phát âm tiếng Anh rất chuẩn mà cô bé còn rất nhớ câu chuyện khá dài này. Vừa kể Châu Anh vừa làm động tác biểu diễn như gõ cửa, lắc đầu… Và khuôn mặt bé thật biểu cảm, lúc cười lúc đăm chiêu suy nghĩ.

Clip Bé Châu Anh kể chuyện bằng tiếng Anh

Cậu bé duy nhất xuất hiện ở các clip bé ngộ nghĩnh trong tuần là Phan Tiến Hưng (sinh tháng 4/2011) với Cu Tý bên cửa sổ. Clip dài 59 giây này được quay khi bé mới 15 tháng tuổi. Bé đứng bám cửa sổ, có mẹ ngồi ngay trên giường kê sát cửa đỡ người. Cu Tý lúc nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm cây cối, lúc lại quay vào cười với mẹ rất tươi. Không chịu đứng yên, bé bám vào các song cửa đòi đi và suýt ngã. Cuối cùng, mẹ phải đỡ tay, bế Tý xuống. Cu Tý từng một lần xuất hiện trên VnExpress.net với clip cười thích thú khi được chơi cùng mẹ lúc mới vài tháng tuổi.

Clip Cu Tý bên cửa sổ

Bên cạnh đó, tuần qua, Góc trẻ thơ cũng nhận được 2 album ảnh rất thú vị là Góc ảnh kỷ niệm của Trang Chí và Bé Minh tròn một tuổi.

Góc ảnh kỷ niệm của Trang Chí gồm 4 ảnh chụp một mình hoặc chụp cùng mẹ và các anh chị em họ của bé Thu Trang từ thời bé mới vài tuổi.

Còn album của bé Minh gồm 8 hình, là món quà mẹ tặng bé nhân ngày thôi nôi 9/11 vừa qua. Bé Tăng Công Minh hiện sống tại TP HCM. Để đón chào ngày trọng đại này của bé, mẹ đã chuẩn bị nhiều trang phục đẹp và cùng bé lặn lội khắp khu phố quanh nhà để chụp một bộ ảnh xinh xinh. Bộ ảnh này đã nhận được rất nhiều like, comment của bạn đọc và có một lượng pageview rất cao.

Clip tre thơ bé lana hát cả nhà thương nhau hot nhât

Bé Tăng Công Minh sắp tròn 1 tuổi.  . Ảnh: GĐCC

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Rèn nhân cách trẻ qua bài học cho và nhận

Trong cuộc sống, nếu chỉ biết nhận, trẻ sẽ trở nên ích kỷ, chỉ thích vun vén cho bản thân. Song nếu biết cho đi, tức là chia sẻ với những người kém may mắn, bé sẽ có được niềm vui, từ đó hình thành lòng nhân ái.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Cách pha sữa bột đảm bảo chất dinh dưỡng

Để sữa bột phát huy tác dụng, giúp bé bổ sung chất dinh dưỡng phát triển chiều cao, cân nặng và trí tuệ thì cách pha là một yếu tố quan trọng. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn pha sữa đúng cách, đảm bảo chất dinh dưỡng.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm