Nội dung

Clip dài 26 giây đặc tả nụ cười giòn tan của bé Nguyễn Thái Duy (sinh năm 2009, đang sống tại TP Hải Phòng) khi bé mới 2 tuổi rưỡi. Được chơi cùng bố ngoài hiên nhà, được bố gây cười, bé Bơ cười rất sảng khoái với miệng há to và đôi mắt nhắm tít. Bé cười nhiều đến mức đứng không vững, hai chân bước đi loanh quanh, người có lúc phải khom lại để khỏi ngã. Trẻ nhỏ vốn giàu cảm xúc, chỉ một điều nhỏ gây thích thú cũng có thể khiến các bé cười mãi. Còn người lớn nghe tiếng cười vô tư của bé cũng cảm thấy vui lây. Clip được bạn đọc chấm 8,4 điểm.

Xem clip Bé Bơ cười sảng khoái

Bé Gon mở iPad là clip được bạn đọc chấm điểm cao nhất tuần qua, với điểm 10 tuyệt đối. Cũng dài 26 giây, clip ghi lại cảnh chơi iPad của bé Gon (sinh tháng 9/2012). Cậu bé đưa tay mở màn hình cảm ứng rất nhanh nhẹn. Trong mail gửi về tòa soạn, bố bé kể, hồi 10 tháng tuổi bé đã có thể mở iPad rất nhanh. Trẻ con vốn hiếu động, dù say sưa với món "đồ chơi" đắt tiền, nhưng bé Gon không hề ngồi yên, người vẫn nhấp nhổm liên tục.

Xem clip Bé Gon mở iPad

Tuần qua, Góc trẻ thơ cũng nhận được một clip rất xinh xắn Bé Khánh Vy đếm từ 1 đến 10, chỉ dài 19 giây. Mới 2 tuổi nhưng bé Khánh Vy đã biết được 26 chữ cái tiếng Anh và thuộc hơn 20 bài hát thiếu nhi, thậm chí hồi mới 18 tháng tuổi bé đã có thể đếm từ 1 đến 10. Clip ngắn ngủi này ghi lại cảnh cô bé được bố cho đi chơi buổi tối, bé ngẩng đầu ngắm đèn và đếm chính xác đến 10. Vừa đếm bằng miệng, bàn tay nhỏ xíu của bé vừa giơ lên chỉ từng ngọn đèn cho khỏi nhầm.

Xem clip Bé Khánh Vy đếm từ 1 đến 10

Bên cạnh đó, tuần qua, Góc trẻ thơ còn có hai album ảnh rất dễ thương của các bé là Bé Rio ngộ nghĩnh và Tình anh em.

Bé Rio – Nguyễn Gia Uy giờ mới 9 tháng tuổi. Album ảnh ghi lại nhiều khoảnh khắc của bé trong nhiều khoảng thời gian khác nhau: Lúc bé được đi làm cùng mẹ, lúc bé trèo cũi, có lúc bé đang tập ngồi…

Album Tình anh em gồm 4 ảnh, ghi lại một buổi đi chơi công viên Cầu Giấy Hà Nội mới đây của hai anh em bé Đăng Duy và Đăng Sơn. Trong khi cậu em tỏ ra thích thú với thảm cỏ xanh mướt thì cậu anh lại khoái leo trèo. Hai anh em cũng rất vui vẻ khi được cùng nhau cưỡi thú nhún. Bộ ảnh được nhiều bạn đọc bấm like.

Clip tre thơ bé bơ cười sảng khoái hot nhât tuân qua

Bé Đăng Duy thích thú nằm trên thảm cỏ. Ảnh: GĐCC

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách chăm sóc con của các bà mẹ Nhật

Ngoài việc áp dụng kế hoạch ăn dặm để kích thích con ăn khỏe, ngon miệng, chị em có thể học cách các bà mẹ Nhật chọn "bạn đồng hành tã lót" đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như tạo cảm giác thoải mái khi con vui đùa.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Phòng bệnh cho bé bằng sữa chua

Ăn sữa chua mỗi ngày kèm với chế độ dinh dưỡng hợp lý cân bằng các nhóm chất còn giúp mẹ kiểm soát được cân nặng của bé để tránh thừa cân, béo phì, giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm