Nội dung

Clip dài 3 phút 1 giây ghi lại cảnh cậu bé Pan (tên thật là Lê Đắc Long, ở Long Biên, Hà Nội) ngồi trong xe tập đi say sưa gặm chân gà khi cả nhà ăn cỗ. Bé còn được cả một cái thìa và một mẩu bắp ngô trước mặt, nhưng chân gà vẫn là “đồ chơi” được ưa thích nhất vì cầm rất vừa tay và lại có mùi vị. Có lẽ lần đầu tiên được chơi mấy món đồ này nên cậu bé rất tò mò, cầm lên đặt xuống từng món. Gặm chân gà nhưng bé chưa thể cắn nổi được miếng nào. Nhiều bạn đọc cẩn thận khuyên không nên cho trẻ con chơi như thế, kẻo bé bị hóc xương.

Clip có pageviews cao thứ hai là Bé Benny nhảy Gangnam Style trên ghế văn phòng. Đây là clip được bạn đọc yêu thích nhất tuần với số lượng bấm like vượt trội. Clip này đạt 9,3 điểm, dài 2 phút 43 giây ghi lại cảnh cậu bé Benny (8 tháng tuổi) ngồi trên ghế làm việc của bố và thực hiện những động tác phụ họa khi xem điệu nhảy Gangnam Style. Bé tỏ ra rất phấn khích, ngồi trên ghế nhưng vẫn nhảy bật người lên và liên tục giơ hai tay.

Một video bé thưởng thức điệu nhảy nổi tiếng xuất xứ từ Hàn Quốc này nữa là Bé Tom nhảy Gangnam Style cũng được bạn đọc yêu thích, nhiều người bấm like và chấm điểm rất cao (10), với nhân vật chính là bé Nguyễn Nam Phong. Cậu bé ngồi trên đệm, mới 1 tuổi nên bé chỉ có thể nhảy ngồi. Bé hào hứng biểu diễn trước rất nhiều người lớn trong gia đình, và có vẻ phụng phịu khi bị các anh chị “làm phiền” bằng cách ôm hôn bé khiến mạch biểu diễn của bé bị cắt ngang.

Cũng được bạn đọc chấm điểm 10 tuyệt đối là hai video clip Bé Henri - nghệ sĩ nhí siêu quậy. Một đoạn phim ghi lại cảnh cậu bé nhảy nhạc sàn có vẻ rất “phê” và một clip ghi đoạn biểu diễn bài hát “You are my sunshine” theo phong cách hét. Bố bé kể các cô ở trường mẫu giáo nói rằng Henri là cậu bé hiếu động nhất lớp. Đây chính là những minh chứng cụ thể nhất.

Một điều rất thú vị là phần lớn các clip bé ngộ nghĩnhVnEpxress.net nhận được trong tuần qua đều ghi lại những cảnh thưởng thức âm nhạc rất đáng yêu của các bé.

Clip Bé Chip nghe nhạc của bé Quỳnh Hương quay khi bé mới được 3 tháng rưỡi được bạn đọc chấm 9,3 điểm. Nằm nghe những giai điệu sôi động của Modern Talking, bé tỏ ra rất phấn khích, 2 tay giơ liên tục, chân cũng đạp đạp, khi bố bảo “lắc đầu đi”, bé cũng thực hiện rất chuẩn. Bé còn thể hiện tình yêu âm nhạc của mình bằng cách kêu ẹ ẹ.

Clip Bé Như Ý nghe bài 'Ông xã em number one' thì ghi lại cảnh cô bé Thái Như Ý (Vivian Thai, sống tại bang Minnesota, Mỹ) lắc lư nhiệt tình theo bản nhạc Việt rất sôi động này. Rất nhiều bạn đọc tỏ ra thích thú khi thấy cô bé 14 tháng tuổi ngồi lọt thỏm trên chiếc ghế sofa múa hai tay, lắc đầu, nghiêng người cực kỳ hào hứng.

Ngoài clip bé lắc lư theo nhạc, bố bé Như Ý còn gửi thêm clip Bé Như Ý làm mặt xấu, quay khi bé được 1 tuổi rưỡi. Vừa xem iPad, bé vừa nghịch ngợm làm mặt xấu. Bé ngồi trên ghế của em bé, gác chân lên bàn, đập chân liên hồi, trong khi khuôn mặt thì rất biểu cảm: chu mỏ, nheo mắt. Chán chê, cô bé lại thu chân, nhảy nhảy trên ghế. Có thể thấy đây là một cô bé rất hiếu động và thông minh.

Trong tuần qua còn có một clip bé rất ngộ nghĩnh nữa là Bé Bob dọa ngáo ộp. Cậu bé Hà Nội đội áo lên đầu, chu miệng kêu “òa”, lúc cao hứng còn nhảy hẳn lên để hù dọa con vật tưởng tượng mà hầu như em bé nào cũng sợ này.

Ngoài ra, tuần qua còn có 3 bộ ảnh của các bé được đăng tải trên chuyên mục Mẹ và Bé của VnExpress.net. Đó là Những khoảnh khắc đáng yêu của bé Hannah với những tấm hình đáng yêu của bé Trần Khánh My (sinh ngày 1/8/2012) từ khi mới 1 ngày tuổi, đến khi bé tập lật, và bắt đầu tập nói hóng chuyện.

Đó là bộ ảnh Bé Max ngộ nghĩnh của bé Nguyễn Nam Khánh (sinh ngày 15/11/2011) bao gồm rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của bé: 3 ngày tuổi, tròn 1 tuổi, dạo chơi trong vườn hoa Bách Nhật và tập uống nước bằng ống hút.

Cuối cùng là bộ ảnh Cu Bin hay cười của bé Nguyễn Xuân Đạt (sinh ngày 14/9/2012) với những điệu cười khoe lúm đồng tiền của bé từ khi 3 tháng tuổi tới nay đã 7 tháng. Mẹ kể bé ăn ngoan và cười toe toét suốt ngày.

Clip trẻ ngộ nghĩnh bé 6 tháng tuổi gặm chân gà hot nhất
Cu Bin vừa cười vừa gặm tay khi được 5 tháng tuổi - Ảnh: Gia đình cung cấp.

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dạy trẻ nâng cao chỉ số thông minh xúc cảm

Với sự hiểu biết và nỗ lực, cha mẹ có thể giáo dục nâng cao chỉ số thông minh xúc cảm (EQ), giúp trẻ phát triển khả năng giao tiếp, diễn đạt, hòa đồng với bạn bè, thích ứng nhanh với cuộc sống, làm tiền đề cho sự thành công sau này.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Trẻ ngủ đêm không tròn giấc

Con tôi gần 9 tháng, 8,8kg, cao 70cm. Từ khi sinh tới nay giấc ngủ của cháu luôn thiếu theo chuẩn chung. Hồi trong tháng tôi có theo dõi thì cháu chỉ ngủ khoảng 16-18 giờ mà thôi. 

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm