Nội dung

Clip dài 1 phút 3 giây ghi lại cảnh nô đùa giữa hai ba con bé Uyên Nhi (9 tháng tuổi). Bé biến mặt ba thành cái trống, đập tay liên hồi, ba càng giả vờ kêu đau, bé càng khoái trí, đập mạnh hơn. Rồi bé sờ mũi, sờ cằm, ôm đầu ba… y như mân mê một món đồ chơi. Đây là một cảnh nô đùa rất tình cảm giữa cha và con. Khi mail về tòa soạn, “nạn nhân” trong clip viết: "Làm ba làm mẹ đôi khi phải biến mình thành con chó con mèo cho con vui lòng".

Ông bố rất yêu con gái này cũng từng gửi đến VnExpress.net một clip rất cầu kỳ: ghép nhiều khoảnh khắc vui đùa của bé Uyên Nhi trên một nền nhạc rất vui nhộn.

Clip được bạn đọc chấm điểm cao nhất là Bé Châu Chấu đạp chân Bé Mr.Bean - Tay trống siêu hạng (đều đạt điểm 10 tuyệt đối).

Clip Bé Châu Chấu đạp chân dài 1 phút 38 giây ghi lại cảnh một mình nằm chơi của cô bé Châu Chấu. Bé mới 6 tháng tuổi rưỡi nhưng các động tác đạp chân xuống giường lại rất mạnh mẽ, thình thịch như người lớn đánh trống. Nhìn cảnh cô bé nửa tuổi, ống quần bên thấp bên cao, mặt lạnh lùng khi gõ chân, nhiều bạn đọc không khỏi bật cười. Cô bé hiếu động này còn có nhiều khoảnh khắc nghịch ngợm khác được mẹ quay clip và chia sẻ trên mạng Youtube.

Còn clip dài 1 phút 10 giây Bé Mr.Bean - Tay trống siêu hạng ghi lại cảnh đánh trống thật của "đàn anh" Đỗ Đan Nguyên (4 tuổi). Được ba mẹ tặng quà nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa qua, bé mang ra chơi liền. Cậu bé liên tục tay nọ tay kia, rất ra dáng một tay trống chuyên nghiệp.

Ngoài gõ trống, bé Mr Bean còn là nhân vật chính trong album ảnh Mr Bean tạo dáng cũng được bạn đọc yêu thích,  đánh giá 9,9 điểm và like nhiều nhất. 7 ảnh bé tạo dáng với nhiều kiểu trang phục và cả “quần áo da” trong album này đều được chụp từ tháng 9/2009.

Sở dĩ bé có tên Mr Bean bởi trong thời gian mẹ mang bầu, bố mẹ suốt ngày cười vì serie phim hài Mr Bean trên truyền hình nên quyết định lấy tên đó đặt cho bé. Bé là kết quả sau 3 năm kết hôn và chạy chữa vô sinh của bố mẹ. Vì thế, bố mẹ coi sự chào đời của bé là món quà vô giá dành cho mình.

Clip trẻ hot tuần qua bé uyên nhi biến ba thành đồ chơi
Bé Mr Bean hồi tháng 9/2009 - Ảnh: Gia đình cung cấp

Clip được nhiều bạn đọc bấm like nhất là Nhảy cùng Ken nào! Clip dài 2 phút 4 giây này được quay khi cậu bé đang bị sốt do mọc răng lúc 9 tháng rưỡi tuổi. Vừa uống thuốc hạ sốt xong Ken đã vui tươi trở lại và hào hứng lắc lư khi nghe thấy tiếng nhạc phát ra từ món đồ chơi của mình.

Clip dài nhất là 'Bà già' Nhím đi xe đạp - 3 phút. Bé Nhím mới 3 tuổi rưỡi. Bé hay mặc bộ quần áo bà ba nên được bố gọi là “bà già xì-tin”. Trong clip, bé diện một chiếc áo bà ba đỏ và một chiếc quần lụa màu đen. Cô bé đạp xe đi hái hoa về tặng bố, mẹ và bà. Đây cũng là một cô bé rất hiếu động và cá tính: bé nói liên tục, thậm chí còn gác cả chân lên ghi-đông xe.

Bên cạnh các video clip, tuần vừa qua, chuyên mục Góc trẻ thơ còn có các album ảnh rất dễ thương của các bé được gia đình gửi đăng như Bé Yên Lam lớn lên từng ngày, Bé Bu hay cười, Gương mặt biểu cảm của bé Tina Ngày hè rộn rã của bé.

Trong đó, album Bé Yên Lam lớn lên từng ngày gồm 8 ảnh ghi lại các khoảnh khắc từ lúc 4 ngày tuổi đến 2 tháng, 2 tháng rưỡi… và hơn 6 tháng của cô bé Đinh Trầm Yên Lam có pageview cao nhất. Album này cũng được bạn đọc chấm 8 điểm. Hai tuần trước, cô bé này cũng đã ra mắt Góc trẻ thơ bằng một clip cười vui khi nô đùa cùng bố.

Bé Bu hay cười là album ảnh được bạn đọc chấm điểm cao nhất (10 điểm). Trong tất cả các ảnh của cậu bé 8 tháng tuổi Nguyễn Huy Quang được gia đình gửi đến VnExpress, bé đều cười rất tươi, và 6 ảnh đẹp nhất trong số này đã được chọn đăng.

Gương mặt biểu cảm của bé Tina là album ảnh độc đáo nhất từ trước đến nay. Tất cả 6 ảnh đều chụp cận gương mặt của bé chỉ trong vòng 2 phút. Và trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó cô bé 3 tháng tuổi Lê Nguyễn Khánh Băng đã kịp “diễn” rất nhiều bài: nghiêm mặt, cười rạng rỡ, thè lưỡi… Album ảnh này được bạn đọc chấm 9,3 điểm.

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Bé Ken tắm nắng

Bé Ken hơn 4 tháng tuổi. Những tấm hình nàychụp hồi cuối tháng 4, khi bé mới 3 tháng tuổi. Được mẹ cho tắm nắng, bé khoái chí, cười tít mắt.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm