Nội dung

Trong clip dài 2 phút 41 giây, cậu bé Bim - Nguyễn Trọng Thanh (8 tháng tuổi, TP Lạng Sơn) sốt 39,3 độ C nhưng vẫn nhảy Gangnam Style rất nhiệt tình. Bé được mẹ bế ngồi trước màn hình máy tính, lúc đầu mẹ phải nhảy “bắt điệu” cho bé, sau khi bé đã có đà, mẹ ngồi yên để mặc bé tự biên tự diễn. Phải dán một miếng hạ sốt to đùng trên trán, khuôn mặt trông buồn buồn đúng kiểu trẻ con bị ốm mệt không cười nổi, Bim vẫn say sưa lắc lư người, giơ tay múa theo âm nhạc và hình ảnh của ca sĩ Psy. Đây là lần thứ hai, Bim xuất hiện tại Góc trẻ thơ, trước đây, mẹ đã từng gửi một bộ ảnh ghi lại các khoảnh khắc của bé.

Đạt lượt xem cao thứ hai và cũng được bạn đọc chấm điểm cao thứ hai (9 điểm) là clip Bé Pooh cười ngặt nghẽo trong công viên. Trong clip dài 1 phút 35 giây này, bé Pooh - Danh Quân (6 tháng tuổi, Hà Nội) được bố mẹ và bà nội cho đi chơi công viên ngày chủ nhật. Bé được bà bế vắt vai đi trước, bố mẹ đi sau vừa cầm máy quay vừa gọi trêu bé làm bé thích quá cười ngặt nghẽo. Điệu cười giòn tan sảng khoái của bé khiến người lớn cũng phải vui lây.

Cùng ghi lại nụ cười vô tư của các bé là clip Bé Kim Ngân cười lỏn lẻn, dài 1 phút 42 giây. Nhân vật chính trong clip mới hơn 3 tháng tuổi (quay hồi tháng 5 nên tiếng cười vẫn còn rất nhẹ khi được bố nựng. Trong mail gửi về tòa soạn, ông bố rất yêu con này kể bé Kim Ngân là con đầu lòng, được cả hai bên nội ngoại vô cùng cưng chiều. Bé hay cười, tiếng cười giòn tan. Bé thông minh. Bé cũng học rất nhanh những trò đùa giỡn của người lớn. Ngoài clip quay cảnh con gái cười, bố còn gửi đăng VnExpress.net một album ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé.

Clip dài nhất tuần qua là Trượt patin kiểu bé Hà An (3 phút) với nhân vật chính cũng rất nhỏ, chưa đầy 1 tuổi. Bé Hà An (10 tháng tuổi, Hà Nội) chưa biết đi nhưng bò thì rất nhanh. Trong clip, bé không chỉ bò mà còn dùng tay di hai món đồ chơi khắp phòng, y như người lớn trượt patin. Sau nhiều phút miệt mài “trượt”, cô bé nghĩ ra trò mới, cắn “giầy trượt” và gõ gõ hai món đồ chơi vào nhau.

Tuần qua còn có một clip được tạo thành từ các bức ảnh, đó là Những khoảnh khắc khó quên của bé Gấu. 11 bức hình của cậu bé Gấu - Nam Khánh (Hà Nội) chụp trong ngày đi chơi khi bé tròn 1 tuổi được gia đình ghép lại thành 1 slide, có âm nhạc làm nền. Bố mẹ bé cũng cầu kỳ chọn 2 bức ảnh khác hẳn để làm phần “mở đầu” và “kết thúc” cho clip. Bé Gấu cũng từng có một clip ghi lại điệu cười sảng khoái được bạn đọc VnExpress.net yêu thích.

Ngoài ra, tuần qua chuyên mục Góc trẻ thơ còn nhận được 3 album ảnh bé ngộ nghĩnh dễ thương. Đó là Bé Chong Wei thích chụp ảnh, gồm 4 ảnh được chụp cách đây 1 năm của cậu bé người Singapore và có quê ngoại ở Tây Ninh. Bé Dollar tạo dáng xì-tin, cũng gồm 4 bức ảnh của bé Lê Nguyễn Gia Bảo chụp trong cùng một ngày Tết thiếu nhi 1/6 khi bé mới 4 tháng tuổi. Album ảnh này được bạn đọc chấm 9 điểm.

Album Bé Tani Anh Khôi đổi thay theo từng tháng, gồm 7 hình của bé Lê Hoàng Anh Khôi (sinh ngày 17/11/2012, Tây Ninh) ghi lại sự phát triển theo từng tháng của bé. Gương mặt ngơ ngác lúc 1 tháng tuổi; trò thè lưỡi lúc 2 tháng tuổi… và những hình ảnh đáng yêu lúc 6, 7 tháng tuổi. Album này đạt được lượt xem, lượng like cao nhất trong số các album ảnh, và cũng được bạn đọc chấm điểm 10 tuyệt đối.

Clip trẻ hot tuần qua bé bim nhảy gangnam style khi đang sốt
Bé Tani Anh Khôi lúc 2 tháng tuổi - Ảnh: Gia đình cung cấp

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Người mẫu nhí’ Đan Linh

Bé Nguyễn Đan Linh 5 tuổi (sinh ngày 14/10/2008), hiện sống tại Đống Đa, Hà Nội. Ở nhà, bé được mọi người gọi là Khoai Tây, vì hồi nhỏ bé tròn như củ khoai tây.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Bé lười bú mẹ, lên cân chậm

Một tháng rưỡi đầu con gái em lên 1,5kg, một tháng rưỡi sau đó chỉ lên được 0,5kg. Số lần và số lượng bú của bé cũng giảm theo. Nhu cầu bú của bé giờ cũng hạn chế hơn.

Xem thêm  

Bộ sưu tập nón của bé Takgoo

Bé Takgoo tên thật là Nguyễn Lê Văn Khải sinh ngày 30/09/2012. Bé rất thích chụp hình, đặc biệt khi có quần áo, giày dép, mũ nón mới. Đây là bộ sưu tập thời trang nón của bé.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Mặt trái của cách dạy con bằng roi

Cuối tuần cứ đến giờ ăn của bé Tít là chị Khánh Chi (Hà Nội) lại đặt cái roi dâu bên cạnh bàn ăn và liên tục quát tháo “Tít há miệng ra”, “Nhai đi”, “Nuốt đi”, “Mẹ cho ăn đòn bây giờ”…

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm