Nội dung

Bé Zin hơn 3 tuổi, hiện sống tại Hà Nội. Clip dài 36 giây này được mẹ quay khi Zin mới 16 tháng tuổi. Lúc đó là 21h tối, bé và chị xem chương trình "Chúc bé ngủ ngon" trên tivi. Khi bản nhạc “Chúc bé ngủ ngon” vang lên, Zin tỏ ra hào hứng. Bé chọn một chỗ trống trên giường, nơi dễ nhìn màn hình nhất, rồi bắt đầu hát và nhảy theo. Thỉnh thoảng phấn khích, Zin còn hét lên. Vừa hát bé vừa tự hoan hô, cười. Niềm vui của trẻ nhỏ đôi khi đến từ những điều thật đơn giản. Mới 16 tháng tuổi, Zin đã rất thuộc lời bài hát và phát âm khá rõ.

Bé Zin làm ca sĩ

Đạt điểm cao thứ hai trong tuần là clip Bé Tí Tò chơi nhạc phẩm Nắng chiều của nhạc sĩ Lê Trọng Nguyễn (9,8 điểm). Đây là clip nhận được nhiều comment của bạn đọc nhất tuần, có dung lượng dài nhất (3 phút 24 giây). Nghệ sĩ nhí chơi đàn trong clip là bé Anh Tâm, sinh năm 2008, hiện sống tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Vì 2 bố con dự định quay một clip Tí Tò dánh đàn organ dành tặng độc giả VnExpress.net nên trước khi biểu diễn, cậu bé giơ tay chào, cười chúm chím khoe má lúm đồng tiền. Trong lúc chơi nhạc, bé tỏ ra rất chăm chú, nghiêm túc như một ông cụ non. Đến khi hoàn thành nhiệm vụ, bé lại trở về đúng hình ảnh một em bé ở lứa tuổi mầm non rất ngộ nghĩnh, con nít với điệu vẫy tay và cười tạm biệt.

Bé Tì Tò từng nhiều lần gửi tặng VnExpress.net những clip chơi những nhạc phẩm rất hay như Jingle Bells nhân dịp giáng sinh 2012 hay Happy New Year vào dịp tết Quý Tỵ…

Bé Tí Tò chơi nhạc phẩm Nắng chiều

Bên cạnh nhạc phẩm Nắng chiều, tuần qua, các độc giả của chuyên mục Góc trẻ thơ còn được thưởng thức bản nhạc Happy Birthday do bé Chip (7 tuổi) chơi để chúc mừng sinh nhật bố. Trước khi ngồi vào đàn, Chíp không quên nói lời chúc mừng sinh nhật bố, chúc bố mạnh khỏe, vui vẻ, và hạnh phúc với điệu bộ rất đáng yêu, khoe hàm răng sún. Clip dài 46 giây và được bạn đọc chấm 9 điểm.

Bé Chip chúc mừng sinh nhật bố

Một clip cũng được bạn đọc chấm điểm rất cao là Bé Uyên Nhi và những điệu nhảy (9,4 điểm). Clip là tổng hợp rất nhiều cảnh cô bé 14 tháng tuổi ngồi trên nệm, được bố cho xem video trên laptop và lắc lư người theo điệu Gangnam Style. Bé có rất nhiều động tác giơ tay, lắc đầu, kèm theo nụ cươi rất tươi. Có lúc quá khích, bé còn với tay đòi nghịch laptop của bố.

Bé Uyên Nhi cũng là một người quen của Góc trẻ thơ với clip lưu lại nhiều khoảnh khắc từ khi còn trong bụng mẹ tới khi tròn một tuổi được bố tổng hợp nhân dịp thôi nôi được bạn đọc rất yêu thích.

Bé Uyên Nhi và những điệu nhảy

Tuần qua, Góc trẻ thơ còn gặp lại một người quen cũ là bé Khánh Vy với clip Bé Khánh Vy nói chuyện điện thoại khi bé mới 2 tuổi. Trong clip dài 54 giây, cô bé được bố mẹ cho cầm điện thoại nói chuyện thật. Bố mẹ ngồi bên cạnh nhắc bài: con đọc số cho chị đi, con hỏi chị đang làm gì đấy, con hỏi chị khỏe không... Tuy nhiên, cô bé thích được tự nói theo mạch chuyện của mình hơn. Không biết đầu dây bên kia nói gì, chỉ thấy Khánh Vy rất lễ phép dạ dạ, và thỉnh thoảng kèm theo câu cảm thán “trời ơi” thật ngộ nghĩnh.

Bé Khánh Vy nói chuyện điện thoại

Bên cạnh đó, tuần qua, Góc trẻ thơ còn nhận được album ảnh Những khoảnh khắc của bé Kiều Anh rất đáng yêu. Bé Kiều Anh chào đời vào tháng 2/2013. Bây giờ hơn 9 tháng tuổi, bé đã biết rất nhiều trò: biết bò khắp nhà, biết nói "bà bà" mỗi khi gọi điện cho bà ngoại, biết nhún nhảy khi nghe chị hát... Bộ ảnh gồm 5 hình ghi lại những mốc đáng nhớ của bé như trung thu đầu tiên trong đời, những ngày đầu tiên biết bò...

Clip bé zin làm ca sĩ đươc yêu thich nhât

Bé Kiều Anh những ngày mới biết ngồi. Ảnh: GĐCC

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Đồng dao phản cảm có thể làm hư trẻ

Các bài đồng dao vần điệu vừa khiến trẻ vui vẻ hơn vừa giúp các em phát triển về trí nhớ và ngôn ngữ. Trẻ ngây thơ nên khi tiếp cận với các bài đồng dao phản cảm, vô nghĩa, các em cũng dễ bị tiêm nhiễm. 

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm