Nội dung

Clip dài 1 phút 48 giây, ghi lại cảnh cô bé 15 tháng tuổi Cát Vy lấy điện thoại của mẹ, tự bấm số, tự nói huyên thuyên một mình và cười giòn tan. Cô bé có vẻ rất thích trò chơi này. Cứ sau một câu nói, bé lại giơ điện thoại ra nhìn hoặc bấm bấm rồi lại nói tiếp và lại tự cười. Clip được bạn đọc chấm 9 điểm, cao nhất trong 2 tuần qua đồng thời cũng đạt được pageview cao vượt trội.

Trước đó, trong tuần cuối cùng của năm Quý Tỵ, một clip khác của bé Vy ghi lại cảnh bé phụng phịu khi bị mẹ đánh thức dậy lúc 8h sáng cũng được bạn đọc thích nhất. Thời gian gần đây, mẹ Cát Vy rất chịu khó gửi clip chia sẻ những hình ảnh ngộ nghĩnh của con gái với VnExpress.net, ngoài một số clip cũ khi bé 8 tháng tuổi thì lần lượt các clip quay khi bé 14 tháng rồi sang 15 tháng, khiến các độc giả thích thú. Bạn Lệ Thu đã gửi commnent: “Thích bé này quá... Thích nhất điệu cười... Mình xem nhiều clip bé trên mục Mẹ và Bé, yêu thế”.

Có pageview cao thứ hai là clip Bé Lana chúc Tết (1 phút 21 giây). Bé Lana hiện gần 4 tuổi và sống tại TP HCM. Clip này được dì của bé quay khi bé mới 2 tuổi. Hôm đó vào phòng, dì thấy bé đang nghêu ngao hát bài Bé chúc Tết: Tết đến rồi, vui thật vui... với phát âm đặc biệt mà chỉ có dì mới dịch nổi, dì liền lấy ngay điện thoại lưu giữ lại khoảnh khắc dễ thương của cháu gái. Khi quên lời và được dì hát phụ, Lana có vẻ rất vui và hào hứng. Bé cười nhắm tịt mắt lại và tay thì liên tục nghịch hai bàn chân của mình.

Đây cũng không phải là lần xuất hiện đầu tiên trên VnExpress.net của bé Lana, trước đây clip bé hát cả nhà thương nhau từng được yêu thích nhất trong tuần từ 4-10/11/2013.

Clip Bé Lana chúc Tết

Một người quen cũ, sau nửa năm mới quay trở lại chuyên mục Mẹ và Bé là bé Đỗ Hoàng Bảo Quyên, nhân vật chính của clip Bé Chun chơi ú òa (1 phút 55 giây). Ngày 11/2, bé tròn 1 tuổi. Xin chúc mừng bé và gia đình.

Trong clip quay khi bé mới 6 tháng tuổi, bé đã biết chơi ngoan cùng bố để mẹ đi làm. Tuy nhiên, lúc này cô bé mới chỉ ngồi một chỗ và cười phụ họa, nhìn bố ném những chiếc vòng. Nửa năm sau, bé đã có thể tự mình chạy lon ton khắp nhà, đứng nấp sau tủ lạnh để chơi ú òa với bố và ông bà.

Clip Bé Chun chơi ú òa

Bé Chuột trong clip Bé Chuột dạy dì chơi (1 phút 11 giây) cũng là một người quen cũ của chuyên mục. Hồi một tuổi rưỡi, cô bé nhỏ xíu nhưng đã vô cùng hiếu động, thường xuyên nằm lăn ra đất hoa chân múa tay. Bây giờ gần 5 tuổi, bé có vẻ rất hoạt ngôn. Đi học mầm non, làm việc gì bé đều được các cô dạy từng bước, về nhà bé cũng dạy dì chơi game trên điện thoại theo cách đó. Bé có thể nói từ chủ đề này sang chủ đề khác mà không chán, đang giới thiệu cách chơi do chính bé tự nghĩ với bước 1, bước 2, bé quay sang tập đếm 11, 12…

Clip Bé Chuột dạy dì chơi

"Anh chàng hotboy" duy nhất trong dịp Tết là bé Bin, nhân vật chính của clip Bé Bin đi ăn tất niên (1 phút 31). Theo ba mẹ đến ăn tất niên ở nhà ông trẻ, khi bữa tiệc đã vào hồi kết thúc, trong khi người lớn nói chuyện thì Bin (4 tuổi) ngoan ngoãn ra góc nhà chơi đồ chơi. Bé kiếm được một chiếc đàn và bắt đầu trò chơi sửa đàn. Biết được quay clip, Bin có vẻ hơi “e thẹn”. Tuy nhiên, khi một bé gái trong bữa tiệc tập đếm, 57, 58, 59 và nhảy cách đến 100, Bin không ngần ngại chỉnh sửa luôn: 59 phải đến 60, 61…

Clip Bé Bin đi ăn tất niên

Bên cạnh 5 clip, trong dịp Tết, chuyên mục Mẹ và bé cũng nhận được những album ảnh mới tinh, ghi lại cảnh đón Tết của các bé. Album Bé Cìu chờ đón Tết gồm 6 hình, ghi lại những cảnh cô bé 11 tháng tuổi chuẩn bị Tết như đi chợ hoa, đi siêu thị, ngắm nhìn cây quất, cành đào. Album Chị em bé Moen đón Tết gồm 5 hình hai cô bé lai Việt - Mỹ hiện sống tại Mỹ nhưng vẫn hướng về Tết truyền thống của quê ngoại, bằng cách diện áo dài màu đỏ màu hồng…

Đặc biệt, bộ ảnh Cái Tết đầu tiên của bé Chích Bông (10 hình) là cả một câu chuyện đón Tết của gia đình cô bé Diệu Anh (4 tháng tuổi rưỡi) từ lúc đi chợ hoa chuẩn bị Tết đến ngày mồng 1, đi chúc Tết và rồi lễ chùa đầu năm. Đây cũng là album đạt được lượt xem cao nhất tuần.

Clip bé vy gọi điện thoại được yêu thích nhất dịp tết

Lần đầu tiên đi chợ hoa ngày Tết của bé Chích Bông. Ảnh: GĐCC

Riêng bộ ảnh Bé Jerry dễ thương (5 hình) là những hình ảnh đón Noel 2013 và Tết Dương lịch của cô bé 16 tháng tuổi.

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Kinh nghiệm giúp con thích đọc sách

Phụ huynh ham đọc sách báo là tấm gương cho con cái noi theo. Trẻ sẽ chú ý khi nghe cha mẹ chia sẻ, bàn bạc về tin tức thời sự trên báo hay đàm luận về nội dung một truyện ngắn trong bữa cơm gia đình. 

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Đưa bé yêu vào tranh ngộ nghĩnh

Với những vật liệu là tã, chăn, khăn, gối... có sẵn trên giường của bé, chị Thu Giang, một bà mẹ đang sống tại TP HCM, đã biến cậu con 4 tháng tuổi thành nhân vật chính trong những bức tranh ngộ nghĩnh.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm