Nội dung

Clip dài 1 phút 48 giây ghi lại một cảnh nhảy theo điệu Gangnam Style của bé Khoai Tây (Lê Duy Bình, Hà Nội, sinh tháng 8/2011) khi mới 17 tháng tuổi. Trời mùa lạnh, bé đội một chiếc mũ tai thỏ, mặc rất nhiều quần áo, ngoài cùng là chiếc quần bò yếm ngố rộng. Khi bé xoay lắc người, trông bé lặc lè như một chú gấu nhỏ.

Theo gia đình, từ hồi biết lẫy, Khoai Tây đã biết lắc lư theo nhạc bài Gangnam Style. Sau nhiều thời gian “tập luyện”, trong clip này, cu cậu biểu diễn thật thành thạo. Hòa theo tiếng nhạc phát ra từ điện thoại di động, cậu bé biết lần lượt làm các động tác ôm tay, xoay người, giơ tay lên trời, đứng nhảy lòng vòng hay ngồi xuống lắc mông. Khoai Tây rất biết giữ vệ sinh, khi lỡ chạm tay xuống đất, bé đứng dậy, xoa 2 bàn tay vào nhau cho sạch bụi rồi mới tiếp tục biểu diễn. Khi các khán giả người lớn đang hào hứng bàn luận, nhạc vẫn còn tưng bừng, diễn viên bỗng dưng ngừng nhảy và đi ra cổng. Clip kết thúc bởi bố mẹ còn phải chạy theo kéo bé về nhà.

Từng quay rất nhiều clip cho con trai từ khi bé mới vài tháng tuổi, anh Lê Văn Hồng, bố của Khoai Tây, còn lập hẳn một trang web riêng để chia sẻ các hình ảnh của bé. Clip này cũng thể hiện độ chuyên nghiệp của bố bé: Hình ảnh, âm thanh sắc nét và không hề bị rung. Clip được bạn đọc chấm 9 điểm.

Lượng pageviews chỉ kém chút xíu, Bé Sóc nghe tiếng Anh là clip được bạn đọc yêu thích nhất, khi có lượt bấm like rất cao và đạt điểm 10 tuyệt đối. Clip dài 43 giây ghi lại cảnh bé Sóc (sinh cuối năm 2011, Hà Nội) hồi mới 10 tháng tuổi lần đầu tiên được bố mẹ cho đi du lịch bằng máy bay. Ngồi trên xe nôi, bé Sóc tò mò ngó nghiêng xung quanh, người đông và các kios bán hàng xếp liên tiếp tại sân bay Nội Bài khiến cu cậu mặt nghệt ra. Bé đặc biệt ngạc nhiên khi nghe tiếng các cô phát thanh viên thông báo về các chuyến bay, bằng tiếng Việt rồi bằng tiếng Anh qua loa. Mắt cu cậu mở tròn to, khuôn mặt ngơ ngác nhìn quanh, miệng há ra khoe mấy chiếc răng đang mọc trông thật ngộ nghĩnh.

Cũng đạt điểm 10 là clip Bé Kim Kít ngồi trong giỏ (47 giây) của bé Kim Anh (sinh cuối năm 2008) được quay khi bé mới hơn 2 tuổi. Cô bé ngồi trong chiếc giỏ nhựa đựng bóng của mình, vừa chơi bóng vừa lẩm bẩm những câu rất dài. Bé nói còn ngọng nghịu nên mẹ của bé cũng không thể dịch nổi bé đang nói cái gì. Thỉnh thoảng bé lại hét lên a a như kêu gọi sự chú ý của người lớn. Ngồi chơi bóng chán, cô bé đứng dậy, cầm 2 chiếc quai giỏ, định… tự xách mình lên. Cuối cùng, bé lao ra khỏi giỏ nhưng bị vấp ngã, và lại tiếp tục kêu a a.

Clip còn lại trong tuần là Bé May vỗ tay chỉ dài 33 giây được quay khi nhân vật chính chưa đầy tuổi (bé Nguyễn Trần Uyển Nghi, sinh đầu năm 2012, TP HCM). Mẹ hát bài Bé lên ba để bé tập vỗ tay. Vừa ngồi hoan hô, cô bé vừa cười rất tươi, thỉnh thoảng phấn khích, bé còn đập đập hai bàn tay xuống nệm.

Tuần qua, Góc trẻ thơ cũng nhận được hai album ảnh rất dễ thương của các bé là Bé Heo con đón Tết Trung thu Bé Bum đi dã ngoại.

Bé Heo Con đón trung thu gồm 5 ảnh, phần lớn được chụp ngay ngày trước đêm rằm của bé Trần Ngọc Minh Thư (sinh tháng 3/2013, An Giang). Mới được nửa tuổi, mẹ đặt đâu vẫn nằm đấy nhưng Heo Con đã rất háo hức với không khí trung thu. Bé được mẹ sắm cho nhiều quần áo đẹp, mũ nơ, và các đèn con cá để vui trung thu đầu tiên của mình.

Clip bé khoai tây nhảy gangnam style hot nhất tuần qua
Bé Heo con diện váy đẹp đón Trung thu - Ảnh: G.Đ.C.C.

Bé Bum đi dã ngoại gồm 4 ảnh. 2 chụp trong lần Bum đi chơi hồi tháng 6 (lúc 14 tháng tuổi), cậu bé hào hứng ôm tảng đá. 2 ảnh chụp trong lần bé đi nghỉ resort hồi tháng 7, bé mặc áo phao, say sưa bơi trong bể.

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách nào ngăn con nghịch đồ điện?

Bé trai nhà tôi vừa tròn 1 tuổi. Cháu rất hiếu động, thích khám phá mọi thứ và đặc biệt rất hay sà vào chỗ có phích điện, ổ điện và quạt đang chạy để nghịch. Có cách nào hiệu quả để bé tránh xa những chỗ này không?

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Cách phòng hăm tã cho bé

Hăm tã là tình trạng khó tránh ở nhiều trẻ nhỏ, dù không nguy hiểm nhưng nó gây cảm giác khó chịu cho bé. Song chỉ cần giữ vệ sinh sạch sẽ, thay tã thường xuyên..., mẹ có thể dễ dàng phòng vết bỏng rát, hăm đỏ cho con.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Trẻ bỗng dưng buồn có thể bị trầm cảm

"Đến lớp, con tôi không thích chơi với bạn bè, giờ ra chơi chỉ ngồi một mình. Ở nhà, bé cũng trầm tính, tỏ ra thờ ơ với mọi thứ. Hình như không lúc nào tôi thấy cháu tỏ ra vui vẻ ngay cả khi được cha mẹ đưa đi chơi", chị Thụy tâm sự. 

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm