Nội dung
Tên chàng: Lê Bá Hải Siêu
Tuổi: 30
Nghề nghiệp: Quản lý truyền thông 

Tên nàng: Đặng Lan Anh
Tuổi: 26
Tuổi: Tiếp viên hàng không

Nhắc tới cái tên Lê Bá Hải Siêu, những người từng làm việc trong giới showbiz sẽ liên tưởng ngay tới một anh chàng giỏi giang có biệt danh “ông trùm mỹ nhân”, từng là quản lý của một số người đẹp, Hoa hậu nổi tiếng trong làng giải trí. Không ồn ào như đặc thù công việc, Hải Siêu lại có một mối tình khá êm đềm với một cô gái hoàn toàn ngoại đạo với showbiz. Đặng Lan Anh – cô tiếp viên hàng không 26 tuổi xinh đẹp chính là người mà “ông trùm mỹ nhân” lựa chọn là “bến đỗ tin cậy” cho tình yêu của mình.

Hải Siêu và Lan Anh quen nhau trong một buổi tiệc cưới của một người cậu của Lan Anh và đồng thời cũng là bạn của Hải Siêu. “Lúc đó mình ngồi trực ở bàn tiếp tân thì bỗng thấy anh xuất hiện và xin mình một chiếc phong bì để gửi quà cưới. Ấn tượng ban đầu về anh thì rất đúng gu mình thích: thư sinh và lịch lãm”, cô gái 26 tuổi bày tỏ về buổi đầu gặp gỡ.

Chuyện tình chưa kể của ông trùm mỹ nhân và cô tiếp viên hàng không xinh đẹp
Lan Anh và Hải Siêu đã có 3 năm bên nhau

Sau lần gặp tình cờ, hai người bắt đầu chuỗi ngày “cưa cẩm” tuy rằng cách “tán gái” của anh chàng cũng khiến bạn gái nhiều lần cảm thấy… kỳ cục. Tính cách và môi trường làm việc hoàn toàn khác nhau, khiến cho tình yêu của hai người xảy ra không ít thử thách gian nan, nhiều khi căng thẳng đến mức khiến cả hai muốn bỏ cuộc. Đặc biệt là thời gian đầu, Lan Anh đã từng cảm nhận được sự mong manh trong mối quan hệ và nhiều lần hạ quyết tâm xin rút lui vì sợ rằng sẽ có lúc mình bị tổn thương. “Mình là một người sống nội tâm, hướng về gia đình, thích sự yên bình, trong khi anh ấy giống như một chú ngựa hoang, tính cách quá trái ngược. Chính vì thế mà suốt quãng thời gian yêu nhau, chuyện tình không phải tuýp lãng mạn nếu không muốn nói rằng khô khan nhưng bù lại rất chân thật”, Lan Anh chia sẻ.

Những mâu thuẫn trong tình yêu cuối cùng cũng được “hòa giải”, khi cả hai có cơ hội bày tỏ được những tâm tư lẫn mong muốn của mình. Chính sự thông cảm và thấu hiểu đã giúp đôi bạn trẻ có thêm động lực để cùng nhau vượt qua mọi khác biệt hay bất hòa. “Kỳ quặc và lạ lùng – đó là hai thái cực mà anh ấy luôn mang đến cho mình, nhiều khi rất đáng yêu nhưng lắm lúc lại cực xấu tính, không ưa nổi”, Lan Anh cười rạng rỡ khi nói về chàng “ngựa hoang” kỳ lạ của mình.

“Kỷ niệm lớn nhất trong tình yêu của bọn mình có lẽ là về độ lì của anh ấy. Có một lần hai đứa giận nhau, anh ấy bị ốm nhưng vẫn vượt mưa gió đi từ Q.4 sang Gò Vấp trong đêm, đứng dưới trời mưa chỉ nằng nặc muốn gặp mình. Lúc đầu mình đang trong tâm lý muốn chia tay vì không muốn phiêu lưu trong mối quan hệ này nhưng vì anh ấy quá…lì nên mình cũng xuống gặp, lúc nhìn thấy anh ấy ướt như chuột lột, mặt mũi xác xơ, gầy ốm quay quắt thì cũng nguôi dần. Nhớ nhất là lúc chia tay đi về thì nhà anh ấy đã đóng cửa nên phải đi ngủ…bụi bên ngoài”, nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp kể lại.

So với Lan Anh, nghề nghiệp của Hải Siêu có đặc thù riêng nên không ít lần cũng khiến cô cảm thấy lo lắng, nhất là khi chưa hiểu rõ sự tình và những vấn đề không tiện chia sẻ trong công việc: “Tính mình vốn khá kỹ tính nên thời gian đầu, mình còn có cảm giác như thể anh ấy đang giấu mình với cả thế giới, rồi cũng vì việc đó mà giận nhau khiến anh phải giải thích nhiều. Sau này, mình hoàn toàn cảm thông và thấy yên tâm hơn khi anh ấy có thể thu xếp để mình đi cùng trong những cuộc gặp gỡ cùng bạn bè hay những người nổi tiếng trong giới showbiz”. 

Chuyện tình chưa kể của ông trùm mỹ nhân và cô tiếp viên hàng không xinh đẹp
Lan Anh là một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp

Khi tình yêu của hai người đã bước sang năm thứ 3, Hải Siêu đã ấp ủ kế hoạch sẽ thực hiện một màn cầu hôn thật ấn tượng trước khi hai người chính thức về chung một nhà. Ngay trong ngày Quốc khánh 2/9 vừa qua, tại trung tâm thương mại lớn gần sân bay Tân Sơn Nhất, Hải Siêu đã dành cho Lan Anh một màn cầu hôn bất ngờ khiến cô xúc động phát khóc. Anh chàng đã dàn dựng hẳn một tiết mục nhảy flashmob và bất ngờ xuất hiện trong trang phục của một anh chàng “phi công”, ngỏ lời cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của mọi người.

Nhớ lại khoảnh khắc bất ngờ đến vỡ òa khi được ở bên vòng tay của người yêu, Lan Anh vẫn chưa hết cảm giác bồi hồi: “Đó là một cảm giác rần rần khó tả, lúc bị bắt cóc xuống mình còn không biết có chuyện gì vì người đó lại không hề quen biết mà lại kéo mình đi rồi bảo: em xuống đây, anh có cái này cho em. Xuống đến nơi thì nhạc nổi lên, mọi người bắt đầu mản nhảy flashmod. Ban đầu, mình ngượng ngùng lắm nhưng sau đó thì không còn biết gì hết cho đến khi thấy anh xuất hiện trước mắt và ngỏ lời cầu hôn bằng những dòng chữ được viết sẵn, cảm giác vừa xúc động lại vừa buồn cười”.

Sau màn cầu hôn kỳ công, Hải Siêu và Lan Anh đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới cũng như lên kế hoạch cụ thể cho hôn lễ. Trong đó, cô dâu chú rể sẽ tổ chức đám cưới tại 3 địa điểm: Phú Quốc, Quảng Trị và Tp. HCM vào tháng 10, 11 tới đây.

Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hạnh phúc của ông trùm mỹ nhân và nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp:

Chuyện tình chưa kể của ông trùm mỹ nhân và cô tiếp viên hàng không xinh đẹp

Chuyện tình chưa kể của ông trùm mỹ nhân và cô tiếp viên hàng không xinh đẹp
Hai người đang có chuyến đi chụp ảnh cưới tại đảo Nam Du

Chuyện tình chưa kể của ông trùm mỹ nhân và cô tiếp viên hàng không xinh đẹp
Sau những hiểu lầm, Lan Anh đã có thể yên tâm và thông cảm trước công việc của người yêu

Chuyện tình chưa kể của ông trùm mỹ nhân và cô tiếp viên hàng không xinh đẹp
Nụ hôn ngọt ngào của hai người trong màn cầu hôn gây náo loạn trung tâm thương mại

Chuyện tình chưa kể của ông trùm mỹ nhân và cô tiếp viên hàng không xinh đẹp

Chuyện tình chưa kể của ông trùm mỹ nhân và cô tiếp viên hàng không xinh đẹp

Chuyện tình chưa kể của ông trùm mỹ nhân và cô tiếp viên hàng không xinh đẹp


beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Thu Hương / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm