Nội dung
Hỏi:

Có thể nói từ trước đến nay em luôn tin tưởng vào quan hệ vợ chồng em tuyệt đối tin rằng chồng em hết mực yêu thương em. Chúng em đã yêu nhau và tìm hiểu 5 năm và hiện giờ 2 đứa em cưới nhau đã được 5 năm cũng có 1 bé gái gần 3 tuổi.

Nhưng gần 4 tháng nay chồng em thay đổi tâm tính chồng em không nói chuyện cũng như không quan tâm chăm sóc con như lúc trước. Anh thường hay cầm điện thoại em có hỏi thì chồng em nói là chơi trò chơi cho đỡ buồn nhưng vào 1 đểm em tình cờ đọc tin nhắn và thầy chồng em đang nhắn tin cho một đồng nghiệp. Cả hai nói chuyện yêu đương và hứa hẹn. Em nói ra thì chồng em chối không phải ảnh viết mà đang viết hộ cho anh đồng nghiệp nam. Em có nói anh đừng nhắn tin nữa và thấy anh ấy im lặng, mọi chuyện xảy ra bình thường cho đến bẵng đi 1 tháng sau em lại thấy anh ấy vẫn nhắn tin và còn công khai thừa nhận đang cảm thấy xao động vì người phụ nữ này. Em thấy anh vẫn không có dấu hiệu dừng lại chuyện tình cảm này, thực sự em rất buồn, em phải làm sao đây?
 
Chồng công khai thừa nhận có mối quan hệ với người khác
Anh thường xuyên nhắn tin cho cô gái khác (ảnh minh họa)
 
 
Chị Tâm An trả lời:

Em thân mến!
Xin chia sẻ cảm giác hoang mang mà em đang phải trải qua. Trên thực tế, việc phát hiện ra chồng có những hành vi bất thường để khiến mình nghi ngờ rằng anh ấy đang có tình cảm với người phụ nữ khác thì không thể tránh khỏi lo lắng. Tuy vậy, lúc này rất cần ở em sự bình tĩnh để xử lý thấu đáo mọi chuyện.

Em phát hiện ra anh ấy thay đổi tâm tính được 4 tháng, cộng thêm với việc anh ấy đã nhắn tin và chính thức thừa nhận mối quan hệ ấy nữa. Thông thường, khi bị phát hiện ra mình đang có quan hệ bên ngoài, rất nhiều người chọn cách lấp liếm từ chối không thừa nhận mối quan hệ đó, họ cho rằng đó chỉ là nhưng tình cảm không nghiêm túc, hoặc thậm chí là như anh ấy nói rằng đang nhắn tin hộ đồng nghiệp. Vậy một câu hỏi được đặt ra là: liệu có người đồng nghiệp nào lại sẵn sàng gửi cả bạn gái của mình cho người khác để thể hiện tình cảm này hay không? Mà chuyện này không chỉ diễn ra một lần mà đã lặp lại nhiều lần? Hơn nữa chính anh ta đã công khai thừa nhận nó với em.

Sự thiếu trách nhiệm của anh ấy với gia đình cộng với việc công nhận tình cảm đó cho thấy hiện giờ anh ta đang bị cuốn theo tình cảm kia và không thiết tha gì đến gia đình. Ở đây muốn xử lý chuyện này đòi hỏi ở em sự linh hoạt và kiên quyết hơn. Nếu chỉ nói chuyện mà mong anh ta thay đổi thì chị e rằng rất khó, em nên dứt khoát nói chuyện với chồng để buộc anh ấy phải có sự lựa chọn chứ không thể tham lam vừa có gia đình vừa có người tình bên ngoài. Em có thể nhờ thêm cả người thân họ hàng để tác động thêm giúp anh ấy hiểu ra mọi chuyện. Nhưng quan trọng nhất, em cũng phải xem xét, nếu anh ấy vẫn muốn tiếp tục quan hệ với cô gái kia mà không buông bỏ thì em sẽ định như thế nào? Vì tha thứ và chấp nhận chỉ có tác dụng khi anh ta muốn quay trở về, còn nếu họ không buông bỏ thì em sẽ không thể ép anh ấy được. Phải tự chủ động cho cuộc sống của chính mình trước em ạ. Hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết.
 
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Chị Tâm An / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm