Nội dung
Có thể bạn đang nghi ngờ điều này. Nhưng trên thực tế, không phải lúc nào “muốn”, vợ chồng cũng có thể làm “chuyện ấy”.

Thế nhưng cũng không thể “bỏ đói” đối phương trong khi mình cũng đang dạt dào cảm xúc. Vậy làm thế nào mới đẹp lòng nhau?

Có rất nhiều lý do tế nhị ngăn cản chuyện gối chăn, chẳng hạn như vợ đang trong thời gian đầu của thai kỳ, vợ đang kỳ “đèn đỏ”, hoặc sức khỏe của một trong hai người không cho phép nhưng lại vẫn muốn mang đến chút mặn nồng cho người kia. Lúc này, những bí quyết giúp cả hai có được những phút giây hạnh phúc, thăng hoa song lại không cần “gần” nhau thật sự dưới đây chính là chìa khóa vàng cho bạn: 

Sử dụng “vũ khí” hỗ trợ

Trước hết, tay và… miệng luôn là hai “vũ khí” hỗ trợ đắc lực nhất trong thời khắc này. Rất nhiều đức lang quân hết sức “bứt rứt” khi biết rằng khi gần nhau thật sự, vợ vẫn không lên đỉnh được. Song, điều thú vị mà hẳn các quý ông sẽ rất bất ngờ khi biết đến: Một tỷ lệ khá lớn phụ nữ không thể “thỏa mãn” được khi gần gũi thật sự lại rất dễ lên đến “cao trào” nếu chồng khéo léo dùng đến… đôi bàn tay. Điều này thật ra dễ hiểu, vì khu vực “vùng G” của nàng rất nhỏ. Không phải lúc nào “súng ống” hùng hục, lâm trận thật sự cũng có thể kích thích theo hướng chậm rãi, thong thả, tăng cảm xúc lên dần, tinh tế như… những ngón tay.

Chuyện thật như đùa thỏa mãn không cần chuyện ấy

Với các quý ông, chuyện được vợ âu yếm bằng tay cũng là một cách tuyệt vời để “giải áp”. Thậm chí, nhiều đức lang quân còn “ghiền” chuyện này không kém gì cuộc yêu thật sự. Những ngón tay vuốt ve, kèm theo những nụ hôn nồng nàn, đắm đuối, thêm một chút “kỹ thuật” của nàng thì dù ngay cả trong những ngày đang bị “cấm vận”, đức lang quân vẫn có thể “đê mê” như thường.

Riêng miệng là cả một câu chuyện dài kỳ thú vị mà có thể nói bằng cả cuốn sách vẫn chưa hết! Nhiều đôi vợ chồng vẫn hay dùng cách này. Bởi thông thường, chỉ khi thật sự yêu thương, có một cảm giác trân trọng, tin cậy tuyệt đối, người ta mới có thể thoải mái thử cách này. Ngoài ra, không chỉ có thể dễ dàng thỏa mãn người bạn đời của mình bằng những động tác “thứ thiệt”, bạn còn có thể tận dụng “vũ khí” tuyệt chiêu trên để kích thích những khu vực nhạy cảm, dễ tạo cảm giác hưng phấn như vành tai, cổ, ngực…

Luôn luôn tuân thủ nguyên tắc

“Vũ khí” hỗ trợ sẽ phát huy tác dụng tốt nếu đức lang quân đừng “mạnh tay” hay “mạnh… miệng” với “đào tiên” của người chung chăn gối. Bởi lẽ ngực của phái yếu luôn là khu vực rất dễ bị tổn thương. Khu vực này luôn cần sự âu yếm, nâng niu để mang đến cảm giác ngọt ngào. Ngược lại, nếu coi nó như… trái bóng cao su để thử lực tay, hoặc để thỏa mãn cho những sự háo hức quá đà của mình, chắc chắn bạn sẽ làm tắt ngấm ham muốn của nàng nhanh chóng. Tất nhiên, nếu dùng đến “vũ khí” này, bạn nên để ý đến móng tay của mình. Một bàn tay với móng vừa mới cắt nhưng không giũa rất dễ gây thương tích cho đối phương. Chưa kể nếu bạn lười và chẳng chịu cắt móng tay, cứ để cả những ngón cáu bẩn như thế để “đưa nàng lên tiên” thì… khả năng viêm nhiễm cho nàng là rất lớn!

Chuyện thật như đùa thỏa mãn không cần chuyện ấy

Nếu trong trường hợp vợ mang thai 3 tháng cuối, vì kiêng cữ nên vợ chồng tránh gần gũi thật sự, chỉ yêu đương nhau bằng tay, bằng miệng, xin lưu ý rằng cần tránh kích thích vùng đầu ngực, vì động tác ấy rất dễ kích thích mạnh, gây nên những cơn co thắt tử cung, có thể gây sinh non.

Cần tuyệt đối tránh gần gũi bằng miệng nếu như “đối tác” của bạn đang có những dấu hiệu bất thường ở “cậu nhỏ” hoặc “cô bé” như bị mụn nhọt, lở, rạn, đau rát, mẩn ngứa… Nếu sau một vài lần thỏa mãn bằng cách mới lạ như miệng, bạn thấy vùng cấm địa xuất hiện các dấu hiệu ngứa, đỏ thì nên ngừng ngay lại. Vì môi, cổ họng, miệng nếu không sạch sẽ thì sẽ là nơi khu trú thuận lợi dẫn đường để các loại vi trùng tấn công. Khi ấy, tác hại của thỏa mãn bằng miệng là sẽ khiến các bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa tái phát dữ dội hơn.

Tin Update
  • 04/06/15 14:00 Phụ nữ xem phim “mặn” sẽ có đời sống gối chăn viên mãn hơn!
  • 03/06/15 10:28 Những câu nói khiến chàng muốn rời xa bạn ngay lập tức
  • 02/06/15 23:07 50 sắc thái hò hẹn
  • 01/06/15 10:58 Chớp mắt ta cũng thành quá khứ của nhau

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Mẹ bầu có nên uống nước mía?

Nước mía là món uống tự nhiên phổ biến trong mùa hè nóng, nhưng mẹ bầu có nên uống nước mía hay không? Nếu bạn đang mang thai, bạn rất thèm uống nước mía để giải khát trong mùa hè nóng nực...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm