Nội dung
Có một vấn đề rất nhỏ nhưng không phải chàng trai nào cũng biết, đó là để “cậu nhỏ” nghỉ ngơi thế nào là tốt nhất khi mặc quần lót.

Những thắc mắc nhỏ nhưng cần thiết

Không chỉ phân vân về việc nên hay không nên mặc quần lót thường xuyên, nhiều đấng mày râu còn chẳng biết nên để “cậu nhỏ” nghỉ ngơi thế nào cho an toàn, thoải mái nhất mỗi khi mặc quần lót: “ép” qua phải, qua trái, hướng thẳng lên hay… hướng xuống dưới?

Cách nào là an toàn, thoải mái nhất? Không ai biết chắc vì thế mới dẫn đến chuyện mỗi chàng “đặt” một kiểu, người cho “cậu nhỏ” nghỉ ngơi thế này, kẻ lại cho “cậu nhỏ” nằm cách khác.

Từ lo lắng về chuyện “chỗ nằm”, các chàng lại liên tưởng đến một băn khoăn khác: Liệu có phải thói quen ép “cậu nhỏ” sang một bên - trái hoặc phải, lên hoặc xuống khi mặc quần lót về lâu dài sẽ khiến “cậu nhỏ” bị biến dạng “lệch gốc” theo?

Vậy vị trí nào tốt nhất?

Thắc mắc chuyện chỗ nằm của cậu nhỏ

Theo các bác sĩ chuyên khoa Nam học, phái mạnh không nên “ép” cậu nhỏ xuống dưới. Lý do vì việc này có thể dẫn đến hai rắc rối:

+ Nếu “cậu nhỏ” bất ngờ phản ứng thì sẽ không thể “ngẩng cao đầu” được, gây ra cảm giác khó chịu.

+ Ép “cậu nhỏ” xuống dưới có thể khiến vùng kín, nhất là vùng bìu và bộ đôi tinh hoàn bị ngột ngạt, bức bách, khiến nhiệt độ ở vùng này tăng cao, không tốt cho hoạt động sản xuất tinh trùng

Như vậy, vị trí nằm nghỉ ngơi tốt và an toàn nhất của “anh bạn nhỏ” khi mặc quần lót là nên đặt “anh chàng” nằm thẳng lên trên. Nếu “cậu nhỏ” có “trở mình”, nghiêng qua phải hoặc trái một tí thì cũng chẳng sao. Nếu để ý, các bạn nam sẽ thấy phần trước của nội y của đàn ông bao giờ cũng được may bằng 2 lớp vải, có độ mềm và co giãn tốt đủ để nâng đỡ “anh bạn nhỏ” kể cả lúc bình thường lẫn khi cương cứng.

Riêng thắc mắc về việc “cậu nhỏ” bị “lệch gốc” nếu có thói quen ép sang một bên khi mặc quần lót là không đúng, không có cơ sở khoa học. Bởi “anh bạn nhỏ” hoàn toàn không phải như “bonsai” mà có thể uốn, nắn, ép mà không cần đến phẫu thuật .

Dù vậy, những lúc không cần thiết, như khi đang ngủ hay ở một mình trong phòng riêng, phái mạnh nên hạn chế mặc quần lót vì quần lót chỉ có mỗi công dụng là giúp đỡ “lòng thòng”, tránh “anh chàng” phản ứng bất tử thôi. Nếu bạn không bị hai cảm giác đó và thấy hoàn toàn thoải mái khi không có quần lót thì bạn chẳng cần mặc làm gì… cho vướng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẹ bầu có nên uống nước mía?

Nước mía là món uống tự nhiên phổ biến trong mùa hè nóng, nhưng mẹ bầu có nên uống nước mía hay không? Nếu bạn đang mang thai, bạn rất thèm uống nước mía để giải khát trong mùa hè nóng nực...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm