Nội dung

Mối quan hệ “dì ghẻ - con chồng” lại được bàn luận sôi nổi. Nhìn vào showbiz Việt có không ít những sao Việt đã khiến khán giả phải có cái nhìn khác về điều này. Họ giữ tình cảm khăng khít với con riêng của chồng, không để xảy ra điều tiếng.

Đàm Thu Trang

Khi kết hôn với Cường Đô la, Đàm Thu Trang giữ mối quan hệ tốt đẹp với con trai riêng của chồng. Trong tiệc cưới của bố, Subeo cũng có mặt để chúc mừng. Đàm Thu Trang vẫn thường đưa Subeo đi chơi rất vui vẻ từ trước khi về chung một nhà với thiếu gia Quốc Cường cho tới hiện tại.

Chuyện mẹ kế - con chồng phát ngôn của vợ cường đô la khánh đơn nóng rần rần

Đàm Thu Trang có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của chồng

Mới đây cộng đồng mạng hot trở lại phát ngôn của Đàm Thu Trang về việc nuôi dạy Subeo. Cô từng chia sẻ với tạp chí Đẹp trong năm 2019 về chuyện chăm sóc con riêng của chồng: “Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm".

Sự khéo léo của Thu Trang khi tôn trọng việc dạy con của ông xã và Hồ Ngọc Hà nhận được những tán đồng từ cư dân mạng. Dù không can thiệp sâu nhưng Thu Trang vẫn dành tình yêu thương, quan tâm tới Subeo.

Chuyện mẹ kế - con chồng phát ngôn của vợ cường đô la khánh đơn nóng rần rần

Thu Trang không can thiệp sâu vào chuyện dạy Subeo nhưng cô luôn quan tâm, chăm sóc như con ruột

Nhiều hình ảnh cô và ông xã Cường Đô la cùng Subeo vui vẻ bên nhau trong những chuyến du lịch hay những buổi sinh nhật đã nói lên tất cả. Subeo cũng rất hào hứng tham gia những công tác thiện nguyện của gia đình và vui đùa hạnh phúc bên em gái Suchin – con của Thu Trang và Cường Đô la.

Chuyện mẹ kế - con chồng phát ngôn của vợ cường đô la khánh đơn nóng rần rần

Đàm Thu Trang được khen ngợi về sự khéo léo Huỳnh Như

Khi kết hôn cùng Khánh Đơn, hot girl Huỳnh Như không ngại chuyện nam ca sĩ từng trải qua chuyện hôn nhân tan vỡ và có con riêng. Điều đáng trân trọng là Huỳnh Như luôn chăm sóc con riêng của chồng như con ruột. Những tình cảm yêu mến mà con riêng của Khánh Đơn viết để tả về người mẹ không phải mẹ ruột đủ cho thấy cậu rất kính trọng và coi cô như mẹ.

Chuyện mẹ kế - con chồng phát ngôn của vợ cường đô la khánh đơn nóng rần rần Chuyện mẹ kế - con chồng phát ngôn của vợ cường đô la khánh đơn nóng rần rần

Con riêng của Khánh Đơn khi viết bài văn tả mẹ đã chọn tả về Huỳnh Như chứ không phải mẹ ruột, cho thấy mối quan hệ rất thân thiết

Trong câu chuyện về bé gái 8 tuổi bị nghi bạo hành bởi “mẹ kế” dẫn đến tử vong, Huỳnh Như luôn bày tỏ quan điểm thể hiện sự phẫn nộ trước hành động vi phạm pháp luật này. Phát ngôn trước đó của Huỳnh Như về mối quan hệ “mẹ kế - con chồng” khi cô và ông xã tham gia talkshow của siêu mẫu Xuân Lan hot trở lại. Khi nói về chuyện này, Huỳnh Như khẳng định: “Bước vào hôn nhân với một người đã từng có gia đình, tôi phải nói một câu công bằng luôn là không ai ép mình bước vô con đường đó. Mình lường trước được sự việc nếu như khả năng của mình chịu được chuyện đó thì mình hẵng bước vô. Còn nếu thấy mình ích kỷ, nhỏ nhen quá thì hãy chọn một người độc thân đi. Đừng có bước vô để rồi làm khổ thêm một em bé nào trong gia đình đó nữa”.

Khi nói về vụ việc đau lòng của bé gái 8 tuổi mới đây, cũng là một người mẹ trong cuộc sống đời thường, Huỳnh Như bức xúc:

Chuyện mẹ kế - con chồng phát ngôn của vợ cường đô la khánh đơn nóng rần rần

Huỳnh Như dẫn lại phát biểu trước đó của mình khi thể hiện thái độ bức xúc trước vụ "mẹ kế" nghi bạo hành bé gái 8 tuổi

“Câu nói của mình ngày nào giờ đúng vô hoàn cảnh với con người thú tính này, ai ép? Ai ép bước vào cuộc đời người đàn ông đã có con riêng để rồi đoạt đi tính mạng của bé?

Hai từ "mẹ kế" nó đã chẳng mỹ miều rồi tại sao không làm cho nó đẹp hơn???

Lên án gay gắt vì bạo hành trẻ em không phải là chuyện riêng của bất kì gia đình nào.

Lên án vì mong muốn được luật pháp trừng trị nghiêm minh.

Lên án để không đứa trẻ nào bị bạo hành tàn nhẫn nữa.

Lên án vì không muốn cặp đôi này nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Lên án vì bản thân bao năm qua cũng là mẹ kế của con chồng nhưng hỡi ơi 5 năm nay có ngày nào mà tôi không tô thêm màu sắc, gieo thêm yêu thương cho con đâu. Trời ơi, trẻ con không có tội sao nỡ hành hạ con. Không tạo thêm cơ hội cho con được cạnh mẹ thì thôi cớ sao phải ngăn cấm. Tiếng con khóc, tiếng con gào, sự đau đớn của con nó không xé toạc cái tâm trí độc ác ra được sao? Sao không thương xót? Làm ba sao không đau? Sao không thấy có lỗi với con mình, đau đớn cho sự bao che tội ác nguyền rủa này".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm