Nội dung

Nuôi dạy con cái là một hành trình vất vả và gian nan, những khó khăn này còn được nhân lên gấp bội nếu phải nuôi con một mình mà thiếu vắng hình bóng người bạn đồng hành. Thế nhưng trong showbiz Việt, không ít những tên tuổi đình đám đã chọn làm single mom và tự thân nuôi con. 

Dù thiếu vắng bóng dáng của một người đàn ông song họ vẫn cố gắng chu toàn bổn phận của một người mẹ, tìm cho con môi trường học tập tốt nhất. Họ vừa xinh đẹp vừa độc lập, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con cái. Trên hết, những bà mẹ này hoàn toàn vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình.

Việt Trinh đưa con trai về quê ở ẩn, sống an yên tự tại

Cách đây không lâu, xuất hiện trong một gameshow truyền hình, Việt Trinh bất ngờ chia sẻ lý do vẫn “giường đơn gối chiếc” là vì sau một vài mối tình và hôn nhân tan vỡ, nữ diễn viên Người Đẹp Tây Đô sợ gặp phải người đàn ông không tử tế, vì thế không có đủ tự tin đi thêm bước nữa và chấp nhận cuộc sống mẹ đơn thân chăm sóc cho con cái một cách vui vẻ, thoải mái. 

Mỹ nhân việt đơn thân nuôi con sang người sống biệt phủ 2500m2 người con học quốc tế 142 triệukỳ

Việt Trinh và con trai.

Mỹ nhân việt đơn thân nuôi con sang người sống biệt phủ 2500m2 người con học quốc tế 142 triệukỳ

Biệt thự hai mẹ con đang sinh sống ngập rau củ và trái cây.

Hiện tại, cô và con trai Thiện Nhân 12 tuổi đang sống tại biệt thự nhà vườn ngập cây xanh và hoa quả tại Bình Dương rộng 2.500m2, cách xa chốn Sài Gòn phồn hoa đô thị. Cơ ngơi của Việt Trinh nổi bật nhất vùng vì diện tích rộng và không gian được rào bọc tỉ mỉ. Là diễn viên từng đắt show nhất nhì showbiz Việt, cô cũng sở hữu nhiều tài sản khác như xe cộ, hãng phim riêng...

Việt Trinh cũng rất đầu tư cho con trai, cô cho con trai theo học tại trường quốc tế đắt đỏ và chia sẻ con trai học rất giỏi. Hai mẹ con thường xuyên đăng ảnh đi du lịch nhưng nữ diễn viên hoàn toàn giấu kín diện mạo cậu bé.

Được biết trong cuộc sống hàng ngày, Thiện Nhân được mẹ dạy dỗ rất chu đáo, cẩn thận,và tôn trọng con về sở thích, tính cách… Với Việt Trinh, con trai Thiện Nhân chính là nguồn vui, là động lực sống của cô mỗi ngày. Hiện tại, Việt Trinh tập trung hoạt động từ thiện, một lòng hướng về Phật pháp và hài lòng với cuộc sống. 

Anh Thư được nhiều đại gia theo đuổi nhưng không quan tâm

Sau nhiều năm ly hôn chồng cũ, nữ diễn viên xinh đẹp Anh Thư vẫn chọn cho mình cuộc sống của bà mẹ đơn thân nuôi dạy con trai Tiểu Long. Cựu siêu mẫu chia sẻ mình không đi thêm bước nữa mà thay vào đó là theo đuổi con đường nghệ thuật, dù được nhiều đại gia theo đuổi.

Mỹ nhân việt đơn thân nuôi con sang người sống biệt phủ 2500m2 người con học quốc tế 142 triệukỳ

Mỹ nhân việt đơn thân nuôi con sang người sống biệt phủ 2500m2 người con học quốc tế 142 triệukỳ

Diễn viên Anh Thư và con trai.

Một mình nuôi con, Anh Thư tiết lộ điều khiến cô trăn trở nhất là làm sao cho con có được cuộc sống đầy đủ, không bị thiệt thòi. Ban đầu sau khi quyết định ly thân, cô gặp áp lực vì kinh tế. Chính vì vậy, Anh Thư đóng phim rất nhiều để có tiền nuôi sống bản thân và con trai. Ngoài ra, cô còn học và tìm hiểu hơn về công nghệ làm đẹp.

Dù từng gặp không ít khó khăn nhưng hiện tại, khi nhìn về mọi chuyện đã qua, người đẹp tỏ ra vô cùng lạc quan và cho biết hiện tại cuộc sống rất vui vẻ, thoải mái và bình yên. Đến nay, Anh Thư đã mua được nhà và có cơ sở kinh doanh spa riêng cho mình. Hiện tại vì dịch bệnh, nữ diễn viên kinh doanh online và thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị. Qua những hình ảnh được Anh Thư chia sẻ trên MXH có thể thấy căn biệt thự mà cô và con trai đang sinh sống rất rộng và đẹp, được trang trí hài hòa nhờ óc thẩm mỹ của chủ nhân.

Hiện con trai Anh Thư ở tuổi 14 với chiều cao gần 1m8 cùng cân nặng 70kg. So với hình ảnh thuở bé, Tiểu Long giờ đã lớn phổng phao với vẻ ngoài điển trai. Về cách giáo dục con, Anh Thư cố gắng để trở thành người bạn, sẵn sàng chia sẻ mọi vui buồn. Nữ người mẫu ngợi khen, động viên khi con đạt kết quả tốt. Ngược lại khi con sai cô sẽ giải thích và dùng lời nói từ từ chỉnh sửa chứ không áp dụng đòn roi.

Quỳnh Lương nhiều năm cô đơn dù tuổi đời còn rất trẻ

Ít ai biết Quỳnh Lương đã sớm kết hôn khi mới 18 tuổi và chỉ 2 năm sau đó đã ly hôn rồi chọn cách làm mẹ đơn thân. Dù mới 26 tuổi nhưng cô đã có cậu con trai lên 7 tuổi, vừa vào lớp 1. Quỳnh Lương dường như không quá ồn ào về chuyện tình cảm mà chỉ tập trung vào làm việc và chăm sóc chàng quý tử. Nữ diễn viên được biết đến là một trong những bà mẹ đơn thân chịu chi và đầu tư cho con cái bậc nhất.

Mỹ nhân việt đơn thân nuôi con sang người sống biệt phủ 2500m2 người con học quốc tế 142 triệukỳ

Mỹ nhân việt đơn thân nuôi con sang người sống biệt phủ 2500m2 người con học quốc tế 142 triệukỳ

Quỳnh Lương và con trai.

Gần đây, những hình ảnh về bé Gấu - cậu con trai của Quỳnh Lương đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý vì quá điển trai, đáng yêu. Theo Quỳnh Lương, Gấu là cậu bé rất ngoan ngoãn và còn biết ga lăng từ rất sớm. Cậu bé đam mê đồ ăn và còn có trí tưởng tượng vô cùng phong phú.

Trong một bài đăng gần đây, cô tiết lộ mình cho con trai theo học một trường quốc tế khá đắt đỏ. Ngôi trường có học phí kỳ 1 là 142 triệu, kỳ 2 là 95 triệu, vị chi mỗi tháng cô sẽ tốn khoảng 23,7 triệu tiền học cho con. Ngoài ra, cô còn tốn thêm 4 triệu tiền thuê gia sư 1 kèm 1 để dạy con học ở nhà. Ngoài ra những khoản chi phí cố định khác như tiền sữa, ăn cũng không hề nhỏ vì Quỳnh Lương rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cho con. Bà mẹ một con hiện tại đang là nữ người mẫu, diễn viên được săn đón của showbiz Việt, chính vì vậy mà vấn đề kinh tế chắc hẳn không phải lo toan nhiều.

Diệp Bảo Ngọc toàn tâm toàn ý chăm sóc con trai

Diệp Bảo Ngọc kết hôn với diễn viên Thành Đạt vào năm 2012 khi mới 19 tuổi, sau đó cặp đôi tan vỡ sau khi đã có 1 con trai và nữ diễn viên nuôi dưỡng cậu bé Minh Khang trong khi Thành Đạt tái hôn cùng ca sĩ Hải Băng. Sau tan vỡ hôn nhân, người đẹp dần ít xuất hiện trước công chúng, nhận ít phim và tập trung vào công việc kinh doanh nhiều hơn. Hiện tại nữ diễn viên vẫn một mình chăm sóc con trai.

Mỹ nhân việt đơn thân nuôi con sang người sống biệt phủ 2500m2 người con học quốc tế 142 triệukỳ

Mỹ nhân việt đơn thân nuôi con sang người sống biệt phủ 2500m2 người con học quốc tế 142 triệukỳ

Con trai Diệp Bảo Ngọc.

Diệp Bảo Ngọc từng tâm sự rằng thời gian đầu mới ly hôn là khoảng thời gian vất vả nhất. Tuy nhiên, được sự động viên từ gia đình và bạn bè cũng như Minh Khang khiến cô có đủ nghị lực để vượt qua những chuỗi ngày đầy tủi thân đó. Chính con trai là động lực giúp cho Diệp Bảo Ngọc nỗ lực không mệt mỏi trong kinh doanh lẫn sự nghiệp nghệ thuật. Ngoài đóng phim truyền hình, tham gia gameshow, nữ diễn viên còn hoạt động kinh doanh trong nhiều năm và đã có những sự thành công nhất định.

Sự nghiệp đi lên ở tuổi 27, Diệp Bảo Ngọc hiện đang sở hữu căn biệt thự 100m2, tậu xế hộp tiền tỷ sang chảnh. Nữ diễn viên cho biết, cô luôn nỗ lực làm việc để cho con một cuộc sống đủ đầy nhất.

Do tính chất công việc khá bận nên Diệp Bảo Ngọc cho con trai đi học khi bé mới được 18 tháng tuổi. Khi con trai 3 tuổi, Diệp Bảo Ngọc cho con vào học trường quốc tế để con được rèn luyện các kỹ năng mềm, kỹ năng sống với mức học phí đắt đỏ, ngoài ra, hai mẹ con còn dành cho nhau những chuyến du lịch nghỉ dưỡng khi sắp xếp được công việc.

Nữ hotgirl từng nhận xét về cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình: "Làm mẹ đơn thân, nói không có khó khăn thì không đúng. Tuy nhiên, tôi dành nhiều tình cảm cho con hơn, động viên, giúp con phát triển trí tuệ bằng cách cho tiếp xúc với thế giới bên ngoài". 

Hiền Thục một mình nuôi con nơi đất Mỹ, làm bạn với con

Hiền Thục chấp nhận cuộc sống mẹ đơn thân, chăm sóc con gái Gia Bảo sinh năm 2002 tại Mỹ, đây là kết quả mối tình của Hiền Thục cùng bạn trai cũ nhạc sĩ Tuấn Thăng khi cô mới 21 tuổi. Cô bé lớn lên trong vòng tay yêu thương của mẹ và bà ngoại. Gia Bảo cũng từng được mẹ cho góp mặt ở một số sản phẩm âm nhạc của mình cùng một vài chương trình biểu diễn.

Hai năm trở lại đây, Hiền Thục chọn cuộc sống an yên và không còn ra sản phẩm đều đặn, thậm chí hạn chế tham dự các sự kiện của Vbiz. Cô cho biết mình không còn áp lực chuyện kinh tế nên không chạy show, kiếm tiền... Sau khi sang Mỹ, Hiền Thục chủ yếu dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, hưởng thụ cuộc sống, thực hiện những sở thích mà trước đây không có nhiều cơ hội để làm như đi du lịch, chụp ảnh, vẽ tranh... Con gái của Hiền Thục cũng được mẹ sắp xếp chuẩn bị đi du học tại Anh, chứng tỏ tiềm lực kinh tế của nữ diễn viên lớn như thế nào. 

Mỹ nhân việt đơn thân nuôi con sang người sống biệt phủ 2500m2 người con học quốc tế 142 triệukỳ

Mỹ nhân việt đơn thân nuôi con sang người sống biệt phủ 2500m2 người con học quốc tế 142 triệukỳ

Hiền Thục và con gái.

Hiện tại, Hiền Thục đang có cuộc sống giản dị, bình yên cùng với con gái Gia Bảo. Đến nay, Gia Bảo bé bỏng ngày nào đã là một thiếu nữ 18 tuổi đầy trưởng thành và cao tới 1m70. Bà mẹ một con chia sẻ Gia Bảo là cô bé có cá tính độc lập, mạnh mẽ. Em không hay nhắc về bố vì sợ mẹ buồn lòng. Được biết, cả 2 mẹ con thường quấn quýt bên nhau và hay tâm sự với nhau như những người bạn. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm