Nội dung

Khởi động từ ngày 1/6, cuộc thi vẽ tranh “Thành phố ước mơ" là hoạt động đầu tiên mở màn và kéo dài hết tháng cho chuỗi sự kiện “Ngày chủ nhật em yêu”. Tại đây, các bé được thể hiện ước mơ của mình qua những nét vẽ sinh động và sáng tạo. Thông qua các chủ đề như “Trong tương lai, thành phố ước mơ của em sẽ như thế nào?”, “Em sẽ là ai, em muốn làm gì trong thành phố tương lai?… các họa sĩ tí hon không chỉ thể hiện tài năng mà còn bày tỏ được thành phố ước mơ qua lăng kính trẻ thơ.

Chương trình tết thiếu nhi cho trẻ em thủ đô

Bên cạnh sân chơi ý nghĩa, cuộc thi vẽ tranh “Thành phố ước mơ" còn đem đến các giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng. Các tài năng hội họa sẽ nhận được phần quà như máy tính bảng Samsung Galaxy Tab; khóa học tiếng Anh tại Apollo, huy hiệu “Công dân danh dự Royal City”, hộ chiếu MegaMall Pass vào cửa tất cả khu vui chơi giải trí như: Vinpearl Games, Công viên nước Vinpearl Water Park và sân trượt băng Vinpearl Ice Rink (tại VMM Royal City); Thủy cung Vinpearl Aquarium, VinKE… (tại VMM Times City), có giá trị đến 1 năm hoặc 6 tháng.

Chương trình tết thiếu nhi cho trẻ em thủ đô

Đồng hành cùng cuộc thi vẽ, một thế giới hoạt hình phong phú sẽ được tái hiện ngay tại trục sảnh chính của trung tâm thương mại. Khu vực hóa trang “Em là người nổi tiếng” là nơi các công dân nhí được hóa thân thành các nhân vật yêu thích như công chúa Merida có mái tóc hung óng ả trong bộ phim Brave, chú bé Russel với căn nhà bóng bay ấn tượng trong phim Up, các nhân vật vui nhộn trong Toy Stories…

Chương trình tết thiếu nhi cho trẻ em thủ đô

Ngoài ra, các bạn nhỏ còn được thưởng thức chương trình “Chào mùa hè” với các tiết mục biểu diễn xiếc, tung hứng, ảo thuật... cùng sự góp mặt của các chú hề náo nhiệt. “Ngày chủ nhật em yêu” cũng là dịp để phụ huynh trải nghiệm không gian mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại, với các ưu đãi từ các gian hàng.

Để đăng ký tham dự chương trình, truy cập: http://facebook.com/vmmrc; hoặc gửi email về địa chỉ: info@vincomshoppingmall.com.

Phương Thảo

Vào ngày 1/6, tại tất cả các trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom trên toàn quốc, đồng loạt diễn ra ngày hội “Vui tết thiếu nhi ” với nhiều hoạt động, các trò chơi rèn luyện trí tuệ, thể chất hấp dẫn và nhiều chương trình nghệ thuật.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm