Nội dung

Trang Sina của Trung Quốc vừa đưa tin về một vụ việc mẹ cho con đại tiện ngay trên máy bay gây xôn xao động đồng mạng nước này do một tài khoản Weibo tung lên mạng ngày 16/8 vừa qua.

Theo tài khoản Weibo này cho biết vụ việc xảy ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 16 tháng 8, trên chuyến bay mang số hiệu ZH9709 của hãng hàng không Shenzhen Airlines khởi hành từ Nam Kinh đến Quảng Châu, một hành khách nữ đã dắt con ra khoang phía sau của máy bay và để cậu bé đại tiện ngay trên sàn.

Trong bức ảnh được chụp lại, có thể đấy cậu bé được kẹp ở giữa bởi hai người phụ nữ, có thể là bà và mẹ của em. Điều đáng nói là, khi đó trong cả 2 toilet của máy bay không hề có người sử dụng. Khi tiếp viên phát hiện ra vụ việc và hỏi hành khách sao không cho con vào toielt, người phụ nữ này đã thoải mái cho biết toilet máy bay quá nhỏ, không đủ cho ba người nên quyết định cho con đại tiện ngay bên ngoài cho rộng rãi.

 Choáng váng ảnh mẹ cho con đại tiện ngay trên sàn máy bay

Vụ việc trên chuyến bay ZH9709 đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.

Hầu hết hành khách có mặt trên chuyến bay đó đều không nói nên lời trước sự việc gây sốc diễn ra ngay trước mặt.

Ngay sau đó, một người dùng Weibo khác cũng đăng ảnh để kể lại câu chuyện của mình. Theo đó trên chuyến bay PN6233 của hãng hàng không Western Airlines bay từ Trịnh Châu đi Nam Thông (Giang Tô), người dùng Weibo này cũng chứng kiến một bà mẹ cho con đại tiện ngay trên sàn máy bay ở khu vực ghế ngồi. Để thêm phần chân thực, tài khoản Weibo này còn chụp lại cả hình đống giấy vệ sinh được cho là của bà mẹ này để lại.

 Choáng váng ảnh mẹ cho con đại tiện ngay trên sàn máy bay

Để thêm phần chân thực, tài khoản Weibo này còn chụp lại cả hình đống giấy vệ sinh được cho là của bà mẹ này để lại.

Khi sự việc được đăng tải trên mạng, nó đã gây ra một cơn bão trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người cho biết họ không thể chấp nhận được hành động thiếu văn minh đến thậm tệ của bà mẹ này.

Tuy nhiên, có một vài ý kiến bình luận cho biết, họ thực sự đã có mặt trên chuyến bay PN6233 và khi đó máy bay đang sắp hạ cánh, cửa nhà vệ sinh khoá lại. Đứa trẻ khi đó bị tiêu chảy cần đại tiện gấp, cha mẹ của em đã hỏi tiếp viên mở cửa nhà vệ sinh tạm thời nhưng bị từ chối. Đó là lý do khiến họ đành phải giải quyết ngay trên sàn máy bay. 

Đại diện hai hãng hàng không Shenzhen Airlines và Western Airlines đều xác nhận cho biết đúng là có vụ việc như vậy xảy ra trên chuyến bay của hãng. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm