Nội dung

Xem thêm: Cách làm bồ câu hầm sen cốm bổ dưỡng, bà bầu cũng mê (Ha Ly Cooking)

Được chồng yêu thương chăm sóc khi bầu bí quả mà “giấc mộng đẹp” bất cứ bà bầu nào cũng ao ước. Vậy nhưng nếu các anh chồng biết tự lượng sức mình, giỏi gì chăm nấy thì có lẽ, các chị em đã không rơi vào tình huống cảm động đến mức “vừa ăn vừa khóc” như một mẹ bầu trong câu chuyện dưới đây.  

Số là có một mẹ bầu tên B.N, bầu bí vất vả nên được chồng chăm sóc, dưỡng thai bằng cách nấu cháo chim cho ăn. Nghe sao mà thật ghen tị. Vậy nhưng khi anh chồng bưng bát cháo thành quả đong đầy yêu thương lên đưa vợ, B.N chỉ còn biết câm nín vừa nuốt vừa cảm động đến rơi nước mắt. Bát cháo được B.N chụp ảnh lại, đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng cười muốn đau ruột.

Cháo chim chồng nấu khiến vợ bầu vừa ăn vừa khóc tưởng cảm động nhưng có gì đó sai sai

Món cháo do chồng nấu chăm vợ bầu khiến dân mạng "cười rơi răng".

Trong bát cháo, gạo đi đằng gạo, nước đi đằng nước và hành cũng đi đằng hành. Nhiều người thậm chí còn chú ý đến chú chim trắng bệch, để ngửa thẳng hai chân lên trời và bụng thì hoàn toàn… chưa được mổ để làm sạch ruột. Món ăn này quả thật nếu không có chú thích, khó ai có thể hình dung là… cháo chim.

Cháo chim chồng nấu khiến vợ bầu vừa ăn vừa khóc tưởng cảm động nhưng có gì đó sai sai

Cận cảnh món "cháo chim giãy chết".

“Đây có phải món chim bơi vùng lũ trong truyền thuyết không?”

“Chồng bạn sáng tạo ghê, nên đăng ký cho đi thi vua đầu bếp nhé!”

“Mình tưởng con chim đang bay mà bỗng rớt vô tô đựng cơm thiu nên chết chứ”

“Ăn nhanh không chim sống dậy nó chạy mất”

… là những bình luận hài hước của cư dân mạng cho món cháo chim “giãy chết” có một không hai này.

Nhiều bà vợ cũng đồng cảm với B.N khi kể lại kinh nghiệm đau thương khi “được” chồng nấu ăn chăm sóc khi bầu bí, sau sinh.

Cô vợ Sên Sốc nhớ lại “Chồng mình còn lọ mọ đặt 8 cái chân chó về nấu cháo. Ông ấy làm lông kỳ cọ sạch nhưng không cắt khoé. Đến lúc ăn thì mếu không được vì các kẽ còn nguyên lông.”

Cô gái trẻ Lạc Xuyên góp chuyện “Hồi trước người yêu nấu cháo gừng cho mình ăn. Hôm đấy nhà hết gừng tươi nên anh bỏ gói mứt gừng vào nấu cháo. Tối đấy mình đi bệnh viện rửa ruột”.

Bà mẹ trẻ Thanh Nguyễn bình luận “Bạn mà thấy bát cháo lươn chồng nấu cho mình thì bạn còn không dám nuốt. Mình khi ấy không dám chê mà đành cố nuốt cháo bỏ lươn”.

Cháo chim chồng nấu khiến vợ bầu vừa ăn vừa khóc tưởng cảm động nhưng có gì đó sai sai

Khi đàn ông vào bếp thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Lúc vợ đau ốm, nghén ngẩm hay sau sinh cơ thể chưa được hồi phục chính là lúc các anh chồng được dịp thể hiện tài nghệ nấu nướng chăm sóc. Tuy nhiên, trước khi nấu món gì hãy chịu khó lên mạng đọc qua công thức, cách làm trước kẻo chưa kịp lấy lòng vợ thì đã bị mất điểm trầm trọng. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm