Nội dung
Chăm sóc mái tóc cho ngày cưới

Tốt nhất nên sử dụng dầu gội và dầu xả chung một nhãn hiệu để tránh sự tương tác của các hoá chất.

Hãy hiểu tác dụng của dầu xả đối với tóc bạn cũng tương tự như dầu nhớt đối với động cơ, sử dụng quá nhiều hay ít quá cũng đều không mang lại hiệu quả.

Dầu xả có chứa nhiều hoá chất không tốt cho da dầu, vì thế chỉ nên sử dụng cho phần đuôi tóc và giữ trong khoảng 5 phút để dầu xả kịp tác động, giúp tóc mượt.

Ở lần xả cuối cùng nên dùng nước hơi lạnh để lớp biểu bì không bị vỡ ra, gây sần tóc.

Sau khi xả sạch, dùng khăn lông ủ tóc khoảng 15 phút. Không nên sấy cho tóc quá khô, dễ dẫn đến tình trạng cháy tóc. Dùng lược chải nhiều lần cũng là cách giúp tóc suôn và mềm hơn.

Hãy ghi lại tất cả những ý tưởng hoặc sở thích về một kiểu dáng nào đó mà bạn dự định sẽ lựa chọn trong ngày cưới. Những ghi chép này sẽ giúp nhà tạo mẫu tóc dễ dàng nắm bắt được mong muốn của bạn hơn.

Bạn hãy thực tế một chút trong việc lựa chọn kiểu tóc nào cho ngày cưới của mình. Đừng mang vẻ đẹp của những cô người mẫu ra để yêu cầu người thợ thực hiện.

Cô dâu thường chọn một chiếc váy trắng trong ngày cưới, vì thế bạn cần cho nhà tạo mẫu tóc biết những kiểu áo mà bạn sẽ mặc để có thể cùng chọn kiểu tóc phù hợp với tất cả các áo.

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi có sự thay đổi nào lớn cho mái tóc của bạn, chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm... Nếu bạn thích, nên thực hiện nó trước ngày cưới ít nhất 3 tháng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm