Nội dung
Download CCleaner Business - Professional - v 5.07 - Post by itnewbie - Cập nhật ngày 27/6

Trước hết itnewbie xin cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của mình, có vấn đề gì các bạn cứ để lại cmt nhé. Thanks!!!

Ccleaner business - professional mới nhất - v507

CCleaner Business - Professional là phần mềm dọn rác, và tối ưu hóa máy tính phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Nó xóa bỏ các file tạm thời, dọn dẹp windows registry, xóa lịch sử trình duyệt web, nói chung là nếu coi máy tính là ngôi nhà thì nó như thể quét nhà vậy

CCleaner Business - Professional giúp máy tính của bạn nhanh hơn nhiều so với lúc mà bạn chưa dọn dẹp. Và khi các bạn đã dọn dẹp, thì các hacker cũng sẽ khó có thể ăn cắp thông tin từ bạn hơn, như những thông tin bạn đã lưu trên trình duyệt không cần thiết, nó sẽ xóa bỏ dấu vết của bạn trên mạng internet hay gọi là xóa các lịch sử duyệt web cho bạn, giúp bảo mật cho máy tính của bạn.

CCleaner là công cụ tiện lợi và dễ sử dụng. Ví dụ bạn phải xóa lịch sử duyệt web của từng trình duyệt một, trong khi bạn có thể xóa 1 lần là cho tất cả các trình duyệt.

Các bạn có bao giờ cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy những file hay folder mà mình còn chẳng biết nó dùng làm gì, hay chả biết tại sao nó lại có trong máy của mình, và mình khó chịu về điều đó chưa? Các dữ liệu mà khi bạn duyệt web, hay các phần mềm khác thường để lại rất nhiều những file như thế. CCleaner sẽ xóa cho bạn những thứ lặt vặt linh tinh không cần thiết mà các trình duyệt đã để lại trên máy của bạn sau 1 thời gian dài duyệt web, hay sử dụng các chương trình khác... ví dụ (Firefox, Opera,Internet Explorer, Safari, Google Chrome, Foxit Reader, Microsoft Office , Nero Burning ROM, Java,Windows Live Messenger, ZoneAlarm, Flash Player, QuickTime, VirtualDub, Windows Media Player, 7-Zip, Avira AntiVir,Spybot - Search & Destroy, Windows Registry Editor, eMule, KaZaA, Google Toolbar, Netscape, Adobe Acrobat, WinRAR,WinAce, WinZip, và nhiều ứng dụng khác).

CCleaner rất là nhẹ, có 6,5MB nên nó gần như không làm ảnh hưởng tới tốc độ máy tính của bạn, trong khi công dụng của nó thì lại quả là tuyệt vời. CCleaner sẽ hỗ trợ các bạn khởi động sẵn cùng windows, nên rất là tiện lợi. Không cần phải để nó ở ngoài màn hình vì nhìn ở góc dưới là đã có nó rồi.

Ngoài ra còn 1 điểm rất hay của CCleaner đó là nó thường xuyên cập nhật các phiên bản mới. Nghĩa là nhà sản xuất rất chăm chút cho sản phầm của họ, thường xuyên cập nhật các tính năng mới sẽ giúp cho phần mềm của họ luôn luôn là tiên tiến nhất, tốt nhất, và vì thế là người sử dụng, chúng ta là người được lợi nhất.

Các tính năng chính của CCleaner:
- Tăng tốc máy tính của bạn
- Hạn chế Crashes và lỗi hệ thống
- Làm sạch theo tùy chọn
- Duyệt web một cách an toàn hơn

Link Download CCleaner Business - Professional - v5.07

Mediafire: https://www.mediafire.com/folder/akhe0x7rri3x1/CCleaner

Tenlua: https://tenlua.vn/fm/folder/1537ef2de90a690314/ccleaner

Fshare: https://www.fshare.vn/folder/VPQAWG9N8UE3

Post by itnewbie​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm