Nội dung
Như đã biết, Zenfone 2 là dòng sản phẩm mới của Asus, sản phẩm này ngoài những thay đổi đáng kể về cấu hình lẫn thiết kế, thì mức giá thành của sản phẩm cũng được coi là khát tốt. Với những bạn đang cầm trên tay chiếc Zen 2 này thì việc vọc vạch, nghiên cứu nhằm khám phá những gì mà sản phẩm mang lại được coi như một niềm đam mê lý thú. Với kiến thức hạn hẹp của mình, trong kho thông tin về Zen 2, mình cũng xin được mạn phép giới thiệu tới bạn đọc, một thủ thuật nhỏ được sưu tầm, nhằm mang đến cho sản phẩm của mình một trải nghiệm về màu sắc lý tưởng.


Khám phá bộ themes đa màu sắc của asus zenfone 2


Bộ Themes này mang nhiều thay đổi về màu sắc cho những biểu tượng, màn hình khóa + màn hình nền cũng được thay đổi theo, nhất là phần Quick Settings sẽ là một bộ icon với những gam màu xen kẻ khác nhau rất đẹp.

Sau vài dòng giới thiệu thì có thể các bạn đã khá tò mò và hứng thú rùi đúng không, vậy mình sẽ không làm mất thời gian của các bạn nữa, chúng ta bắt đầu nhé.

Lưu ý : Các bạn cài đặt như một apk bình thường. Sau đó vào mục Themes -> Zen Colorful -> Apply để áp dụng những gì mong muốn thay đổi.

Sau đây là một vài ảnh chụp màn hình khi quá trình hoàn tất :


Khám phá bộ themes đa màu sắc của asus zenfone 2


Khám phá bộ themes đa màu sắc của asus zenfone 2


Khám phá bộ themes đa màu sắc của asus zenfone 2


Để download ứng dụng, các bạn truy cập vào link sau : https://www.mediafire.com/?o9rq7crrgwa44ag

File khá nhẹ, dung lượng chỉ khoảng 3 MB.

Nguồn : Sưu tầm ​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm