Nội dung
Hướng dẫn cài đặt ios 9 beta không cần đăng kí udid

Hôm qua apple đã chính thức giới thiệu iOS 9. Người dùng muốn trải nghiệm ios 9 Beta phải đăng kí Public Beta và phải đợi đến tận tháng 7 mới có. Vậy bây giờ bạn muốn trải nghiệm phiên bản cho Developer không nào? Hãy làm theo hướng dẫn của mình. Máy bạn sẽ được cài iOS 9 đó.

Lưu ý quan trọng:
  • Backup một bản vào máy tính, hoặc iCloud trước khi cài iOS 9
  • Pin trên 50%
  • Máy cảu bạn sẽ có thể xảy ra một vài tình trạng như văng app, lag, không ổn định do iOS 9 vẫn còn trong giao đoạn beta
  • Việc cài iOS 9 như update sẽ không làm mất dữ liệu của bạn. Nhưng nếu bạn muốn xuống iOS 8.3 lại mà không có backup đồng nghãi với việc restore lại máy.
  • Mình không chịu trách nhiệm cho việc treo táo, hay bất kì lỗi xảy ra nếu các bạn không làm đúng
Bắt tay vào làm thôi nào. Bước một bạn cần truy cập vào https://imzdl.com/ios.html để down phiên bản iOS 9 đúng với máy của bạn.

Hướng dẫn cài đặt ios 9 beta không cần đăng kí udid
Sau khi tải về, bạn giải nén ra để thấy file đuôi .ipsw. Kết nối iphone hoặc ipad của bạn vào máy tính. Mở iTunes lên, nên backup một bản dự phòng như mình đã nói ở trên.

Các bạn bấm tổ hợp phím Option + chọn Update iPhone trên Mac hoặc Shift + Update iPhone trên Windows, tiếp theo chọn file .ipsw đã giải nén ở trên.

Hướng dẫn cài đặt ios 9 beta không cần đăng kí udid
Sau khi chọn xong iTunes sẽ hỏi bạn có muốn Update không và chọn có nhé. Vậy là xomg bạn đợi iPhone reboot lại để update. Đợi khoảng 10 phút là iPhone sẽ vào được iOS 9. Lưu ý nhớ restart sau khi update để có độ ổn định cao hơn.

Chúc các bạn vui vẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm