Nội dung

Như bao cặp anh chị em ruột khác, cậu bé 11 tuổi Aaron và cô em gái Amy (sống ở vùng Chelmsford, Vương Quốc Anh) cũng thường xuyên chơi đùa và thích chọc cười cho nhau. Tuy nhiên điều bố mẹ hai đứa trẻ này không ngờ tới, thói quen chọc nhau cười của hai đứa con mình đã cứu sống con gái nhỏ của họ khỏi căn bệnh ung thư.

 Cậu bé cứu sống em ruột nhờ thấy dấu hiệu đáng sợ trong họng em khi chơi đùa

Hôm đó, trong khi đang chơi đùa với em, cậu bé 11 tuổi Aaron đột nhiên vô tình nhìn thấy điều bất thường trong họng Amy. Tuy không biết chắc đó là cái gì, Aaron vẫn có linh cảm đây là một dấu hiệu rất đáng sợ.

Aaron ngay lập tức thông báo cho mẹ mình, bà Carly, 31 tuổi. Và sau đó, bà Carly ngay lập tức đưa con gái đi khám bác sĩ.

"Amy và Aaron đang cù nhau cười thì thằng bé nhìn xuống cổ họng của em gái và thấy trong cổ họng của em có một khối u to. Dạ dày tôi quặn thắt khi trên đường đưa hai đứa trẻ đến bệnh viện, vậy nhưng tôi vẫn phải tỏ ra bình tĩnh. Hôm đó là ngày 26 tháng 6”, bà Carly kể lại.

 Cậu bé cứu sống em ruột nhờ thấy dấu hiệu đáng sợ trong họng em khi chơi đùa

Ngày 6 tháng 7, kết quả xét nghiệm được trả về cho gia đình và nỗi lo lắng của bà Carly đã thành hiện thực: cô con gái út Amy bị một khối u ác tính, gây ra bởi một tình trạng gọi là Rhabdomyosarcoma, một loại ung thư hiếm mà chủ yếu ảnh hưởng đến trẻ em.

"Tôi suy sụp hoàn toàn nhưng Amy đã rất mạnh mẽ và con bé thậm chí còn an ủi tôi. Về phần Aaron, tôi rất tự hào về con, con đã cứu cuộc đời em gái mình”.

Cô bé Amy dự kiến ​​sẽ phải trải qua chín lần hóa trị để giải quyết các dấu hiệu ung thư và hiện nay, gia đình chị Carly đang cố gắng hết sức để có thể đủ tiền chữa bệnh cho con. 

 Cậu bé cứu sống em ruột nhờ thấy dấu hiệu đáng sợ trong họng em khi chơi đùa

Cậu bé cứu sống em ruột nhờ thấy dấu hiệu đáng sợ trong họng em khi chơi đùa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm