Nội dung
Casio thêm 2 máy ảnh thời trang exilim

Exilim EX-V8 có cảm biến 8,1 Megapixel và ống kính zoom quang 7x. Ảnh: Letsgodigital.

Ngoài việc được trang bị thêm chế độ YouTube Capture Mode, với khả năng quay và tải video trực tiếp lên trang web chia sẻ trực tuyến YouTube, V8 và Z1080 gần như không có thêm bất cứ một cải tiến nào về mặt tính năng so với các đời máy trước. So với V7, V8 có độ phân giải của cảm biến cao hơn, 8,1 Megapixel so với 7,2 Megapixel. Còn Z1080 lại có độ nhạy sáng tối đa cao hơn Z1050, lên tới mức ISO 6.400.

Ngoài những điểm khác biệt trên, EX-V8 còn được trang bị một ống kính 6,3 - 44,1 mm, f2,8 - f4,5, zoom quang 7x và một hệ thống ổn định ảnh sử dụng cơ chế di chuyển cảm biến. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu màn hình LCD 2,5 inch, bộ nhớ trong có dung lượng 11,8 MB, hỗ trợ 4 định dạng thẻ nhớ ngoài với dung lượng tối đa lên tới 4 GB. Tất cả gói gọn trong một thân hình khá mảnh mai, với kích thước các chiều là 9,5 x 6 x 2,5 cm.

Casio thêm 2 máy ảnh thời trang exilim

Exilim EX-Z1080 có 5 lựa chọn về màu vỏ. Ảnh: Cnet.

Trong khi đó, EX-Z1080 có cảm biến 10,1 Megapixel, ống kính 7,9 - 23,7 mm, f2,8 - f5,1, zoom quang 3x. Công nghệ giải mã video H.264/AVC hiện đại của máy giúp nén dung lượng file tới mức nhỏ nhất nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của đoạn phim. Ngoài ra, Z1080 còn sở hữu những tính năng tiên tiến như dò tìm mặt, chống rung, và như ở trên đã nói, độ nhạy sáng tối đa lên tới ISO 6.400.

Màn hình LCD của Z1080 rộng hơn một chút so với của V8, với độ dài đường chéo là 2,6 inch. Bộ nhớ trong của V8 có dung lượng 11,4 MB. Trong khi V8 chỉ có hai màu vỏ truyền thống là đen và bạc, thì Z1080 lại mang đến cho người tiêu dùng 5 lựa chọn về màu sắc, đó là các màu xám, đen, xanh, hồng và màu đồng.

Dự kiến, cả Exilim EX-V8 và Exilim EX-Z1080 sẽ cùng có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới, với giá bán lần lượt là 330 và 280 USD.

Anh Linh tổng hợp

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nikon và 8 máy ảnh du lịch mới

Sau khi cho dân "prồ" thỏa "cơn khát" với D3 và D300 hồi tuần trước, Nikon lại quay sang "ve vãn" những tay máy nghiệp dư bằng một loạt 8 máy ảnh du lịch mới, trong đó có P5100 nâng cấp từ P5000, với cảm biến 12,1 Megapixel.

Xem thêm  

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

CoolPix L11 vượt trội trong ‘làng’ máy giá rẻ

Nikon CoolPix L11 có tốc độ hoạt động và chất lượng ảnh cao hơn đáng kể so với những dòng máy khác cùng tầm, nhưng thiết kế đơn giản và sự nghèo nàn về tính năng làm cho chiếc máy ảnh này không giấu được cái mác giá rẻ của mình.

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

Casio trình làng máy ảnh tốc độ cao

Trong khuôn khổ Hội chợ thương mại hàng điện tử thường niên đang diễn ra tại Berlin (Đức), Casio công bố chiếc máy ảnh mới được hãng này phát triển thành công, có tốc độ chụp liên tiếp 60 khung hình/giây ở độ phân giải tối đa.

Xem thêm  

Máy ảnh Kodak tương thích với TV HD

Hãng máy ảnh gạo cội Kodak tiếp tục tung ra thị trường 3 mẫu máy ảnh thời trang EasyShare mới - model V1233, V1253 và Z812 IS, có khả năng tương thích với các thiết bị hiển thị độ nét cao.

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm