Nội dung
Máy ảnh kodak tương thích với tv hd

Ba máy ảnh mới nhất của Kodak. Ảnh: Engadget.

Ẩn bên trong ngoại hình mảnh mai và thời trang của V1253 và V1233 là những tính năng dồi dào và công nghệ tiên tiến. Cả hai đều có khả năng chụp những bức ảnh ở tỷ lệ khung hình 16:9 và quay video ở độ phân giải 720p, với tốc độ 30 khung hình/giây, đồng nghĩa với việc có thể xem lại trên những màn hình TV HD với chất lượng hiển thị cao nhất. Ngoài ra, cả hai còn được trang bị cảm biến 12 Megapixel, ống kính Schneider-Kreuznach có zoom quang 3x và công nghệ Kodak Perfect Touch, mang lại những bức ảnh sắc nét và chân thật hơn.

Bên cạnh đó, V1253 và V1233 còn được trang bị công nghệ dò tìm mặt tiên tiến, có thể tự động điều chỉnh các cài đặt mặc định của máy để có được những bức ảnh chụp chân dung chất lượng cao nhất. Hai dòng máy mới cũng sở hữu hệ thống ổn định ảnh kỹ thuật số, giúp giảm thiểu hiện tượng nhòe hình gây ra do máy rung hoặc vật thể chuyển động trong khi chụp.

Máy ảnh kodak tương thích với tv hd

V1253 và V1233 đều có ống kính zoom quang 3x và cảm biến 12 chấm. Ảnh: Popphoto.

Điểm khác biệt gần như là duy nhất giữa hai chiếc máy mới dòng V là màn hình của V1253 có đường chéo 3,1 inch, trong khi màn hình của V1233 bé hơn, chỉ 2,5 inch. Giá của Kodak EasyShare V1253 và V1233 lần lượt là 300 và 250 USD.

Sản phẩm còn lại ra mắt cùng thời điểm với V1253 và V1233 là chiếc máy ảnh zoom cao Z812 IS. Sở hữu những tính năng vô cùng ấn tượng và hệ thống quản lý được thiết kế rất trực quan, hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người vừa muốn sở hữu một chiếc máy ảnh dễ sử dụng, vừa muốn chụp được những bức ảnh có chất lượng cao.

Máy ảnh kodak tương thích với tv hd

V1233 có màn hình 2,5 inch, còn V1253 có màn hình 3,1 inch.
Ảnh: Digitalcamerainfo.

Với cảm biến ảnh có độ phân giải 8 Megapixel và ống kính Schneider-Kreuznach zoom quang 12x, Z812 IS cũng có khả năng chụp những bức ảnh ở tỷ lệ 16:9 và quay video 720p với tốc độ 30 khung hình/giây giống như hai chiếc máy ảnh dòng V kể trên. Ngoài ra, máy còn có khả năng "cắt" hình từ video để chuyển thành ảnh.

Z812 IS cũng có khả năng tự động lấy nét khá chuẩn. Hệ thống ổn định ảnh quang và độ nhạy sáng cao (tối đa là ISO 3.200) giúp mang lại những bức ảnh sáng hơn, rõ hơn khi chụp trong những điều kiện nguồn sáng kém hay vật thể chuyển động nhanh. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ dò tìm mặt và một chế độ nhận biết cảnh thông minh, có thể tự động điều chỉnh các cài đặt mặc định của máy sao cho phù hợp với khung cảnh mà nó xác định được.

Máy ảnh kodak tương thích với tv hd

Z812 IS có ống kính zoom quang 12x. Ảnh: Digitalcamerainfo.

Khả năng tùy chỉnh tốc độ trập và độ mở ống kính, cùng với việc được trang bị một kính ngắm điện tử bên cạnh màn hình LCD 2,5 inch khiến cho chiếc máy ảnh zoom cao này trở nên hấp dẫn hơn với những người muốn tập tành một chút để nâng cao tay nghề.

Sản phẩm có giá bán lẻ dự kiến là 300 USD.

Anh Linh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

Lumix DMC-FX33 - chụp tự động thông minh

Lumix DMC-FX33 là mẫu máy ảnh du lịch mới được Panasonic tung ra cho mùa hè năm nay, với điểm nhấn là chế độ chụp tự động thông minh Intelligent Auto Mode, luôn mang đến chất lượng cao nhất cho các bức ảnh chụp được.

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm