Nội dung

Năm ngoái bé Hannah được sinh ra bằng phương pháp mổ vào lúc 11h59 phút đêm giao thừa. 40 giây sau, cô em Danielle cũng rời khỏi bụng mẹ và trở thành em bé đầu tiên được sinh ra trong năm 2014 tại thành phố Abilene, tiểu bang Texas, Mỹ.

Cặp song sinh cách nhau một năm đón sinh nhật đầu tiên

Bà mẹ trẻ Veronica Reed và 2 đứa con gái song sinh. Ảnh: ABC News.

Người mẹ tên Veronica Reed, 32 tuổi, cho biết bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ đầu tiên của Hannah được tổ chức vào đêm thứ tư 31/12/2014 với bánh ngọt và quà tặng. Tiếp sau đó cô em Danielle đón sinh nhật một tuổi vào đêm thứ năm 1/1/2015. “Mọi thứ rất tốt đẹp. Các con tôi rất khỏe mạnh và cùng có 8 chiếc răng. Dannielle đã biết bò và Hannah cũng phát triển tốt”, bà mẹ trẻ nói trên ABC News.

Hai bé gái song sinh này có vẻ ngoài tương đối giống nhưng tính cách lại khá khác biệt. Danielle luôn hiếu động, có thể đùa nghịch từ lúc mặt trời mọc đến lúc mặt trời lặn. Trong khi đó, cô chị Hannah có vẻ sống nội tâm, lặng lẽ hơn và thường thích chú ý quan sát kỹ mọi thứ trước khi muốn làm gì.

Điểm chung của 2 bé hay cười và thích chơi trò vỗ tay. “Các con cũng thích âm nhạc nữa. Cả hai đều mê trò giả vờ gọi điện thoại, bé nói 'Hello' và đưa tay lên tai giả vờ như tư thế đang nghe điện thoại”.  Người mẹ trẻ giải thích rằng trong năm qua 2 bé phải xa mẹ trong đợt công tác 4 tháng tại châu Phi. Khoảng thời gian này điện thoại là phương tiện liên lạc duy nhất nên nó mau chóng trở nên thân thuộc với 2 công chúa bé bỏng. 

Chủ nhật gia đình sẽ tổ chức thêm tiệc mừng sinh nhật cho cặp sinh đôi này cùng họ hàng và bạn bè. Tuy nhiên chủ đề tiệc của 2 bé sẽ khác nhau"Winter onederland" dành cho Hannah và "Sugar plum fairy" dành cho Danielle.

Hoàng Thanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Hãy buông tay con bạn ra

Những phụ huynh không chịu buông tay con nhiều lúc cứ nghĩ con hạnh phúc với sự bảo bọc ấy. Thực ra không phải vậy. Đứa trẻ nào cũng có nhu cầu khẳng định mình.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm