Nội dung
mimaxgói cước 3g mà nhà mạng viettel cung cấp đến các thuê bao của mình. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký gói cước mimax cũng như cách hủy gói cước mimax của Viettel một cách cụ thể để các bạn sử dụng 3g tiết kiệm, an toàn và hiểu quả ngay lập tức.

Cách đăng ký mimax hủy gói cước mimax của viettel
Cách đăng ký Mimax / hủy gói cước mimax của Viettel
CÁCH ĐĂNG KÝ MIMAX

Cách đăng ký Mimax thì đầu tiên mình xin nói về giá tiền của gói cước 3G Viettel này. Đối với Sim thường, bạn đăng ký Mimax thì cần 70k/tháng, còn với Sim sinh viên, bạn được ưu đãi hơn với 50k/tháng. Để đăng ký gói cước Mimax, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

Mimax gửi 191

Một số lưu ý khi đăng ký Mimax:

  • Trừ 100% cước và cộng 100% lưu lượng miễn phí nếu như bạn đăng ký vào ngày 1 tới 20
  • Từ 50% cước và cộng 50% lưu lượng miễn phí nếu như bạn đăng ký từ ngày 21 tới hết tháng.

Gói Mimax của Viettel này sẽ cho bạn 600MB dữ liệu với dung lượng cao. Khi hết giới hạn này thì bạn sử dụng dữ liệu miễn phí cho đến hết tháng nhưng tốc độ tải dữ liệu thấp. Ngoài ra, nếu chưa hết tháng thì bạn có thể đăng ký thêm các gói cước phụ, cụ thể như sau:

Gói Max10
  • Giá: 10k/ lần đăng ký
  • 100 MB Lưu lượng tốc độ cao
  • Soạn Max10 gửi 109 để đăng ký
Gói Max20
  • Giá: 20k/ lần đăng ký
  • 200 MB Lưu lượng tốc độ cao
  • Soạn Max20 gửi 109 để đăng ký
Gói Max30
  • Giá: 30k/ lần đăng ký
  • 300 MB Lưu lượng tốc độ cao
  • Soạn Max30 gửi 109 để đăng ký
Cách kiểm tra dung lượng tốc độ cao còn lại khi đăng ký gói cước Mimax đó là bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: KTTK gửi 191

CÁCH HỦY GÓI CƯỚC MIMAX CỦA VIETTEL:

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể hủy gói cước Mimax mà mình đã đăng ký nếu như muốn sử dụng qua một gói cước khác. Cách hủy gói cước Mimax của Viettel thì bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

HUY gửi 191

Cần nhắc đến các bạn đó là khi hủy gói cước Mimax của Viettel thì bạn cần kiểm tra lại xem đã có đăng ký gói cước Mimax của tháng mới hay chưa? Nên hủy Mimax gần cuối tháng chứ đừng để sang tháng bởi nó trừ tiền vào đầu tháng.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng 3G Viettel hiệu quả hơn. Bạn sẽ biết cách đăng ký Mimax hay hủy gói cước Mimax của Viettel một cách chuẩn xác nhất. Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm