Nội dung
Sau đây là top 5 ứng dụng quản lý hệ thống người dùng android phải có trên thiết bị của mình. Những ứng dụng sau được chia theo nhiều chức năng như quản lý hệ thống, quản lý pin/năng lượng hay quản lý trình duyệt từ xa nữa.

Top 5 ứng dụng quản lý hệ thống người dùng android phải có

System Monitor

Top 5 ứng dụng quản lý hệ thống người dùng android phải có

Những người dùng thích tìm hiểu và làm chủ thiết bị của mình có lẽ sẽ rất quan tâm đến thông tin về các thành phần trong hệ thống. Ứng dụng System Monitor sẽ giúp bạn làm điều đó.

Ứng dụng giám sát tốt cả các tiến trình đang chạy, chiếm bao nhiêu RAM và CPU. Những thông số được hiển thị dưới dạng đồ thị trực quan. Bạn có nhiều cách để quan sát các dữ liệu như hiển thị trên thanh trạng thái, widget. Tất cả đều được cập nhật theo thời gian thực. Tải về tại link này.

Link Bubble


Một người dùng ưa thích lướt net sẽ thích đọc các thông tin trên Facebook chẳng hạn. Link Bubble sẽ hiển thị các đường link trên Facebook hay Twitter dưới dạng cửa sổ và bạn có thể thu gọn chúng và mở ra nhiều "bong bóng" khác.

Link tải về tại đây.

IFTTT

Top 5 ứng dụng quản lý hệ thống người dùng android phải có

IFTTT là phần mềm hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thời gian với những công việc hằng ngày. Ứng dụng cho phép bạn tạo ra các công thức (recipe) hẹn giờ để các ứng dụng tự động chạy và hoàn thành tác vụ mà không cần bạn nhúng tay vào. Bạn có thể đặt thời gian chạy đồng bộ hình ảnh, upload hình ảnh một cách tự động lên Instagram hằng ngày.

Tải về miễn phí ở đây.

Chrome Remote Desktop

Top 5 ứng dụng quản lý hệ thống người dùng android phải có

Ứng dụng cho phép bạn điều khiển máy tính của mình từ xa và hiện tại chưa có ứng dụng nào tốt hơn Chrome Remote Desktop. Bạn chỉ việc cài đặt tiện ích mở rộng Remote Desktop cho trình duyệt Chrome trên PC là bạn đã có thể thiết đặt tất cả.

Tải về tại đây.

GSam Battery Monitor

Top 5 ứng dụng quản lý hệ thống người dùng android phải có

GSam Battery Monitor là ứng dụng quản lý pin chi tiết và hiệu quả. Phần mềm cho biết mức độ sử dụng và đánh giá thời lượng pin còn lại. Ngoài ra người dùng còn có thể giám sát những tiến trình hệ thống nào làm tốn pin và tắt chúng đi.

Tải về ở đây.

Chúc các bạn làm chủ được thiết bị của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm